Mona nhìn thấy ánh mắt sắc lẹm của Ran thì ấm ức ngồi xuống. Bầu không khí này quả thật không thích hợp ở lâu, em vội đứng dậy lấy cớ đã ăn no rồi đi về phòng.
- Haizz, đồ ăn ngon vậy mà không thể nuốt nổi, cũng tại hai cái gai kia, đói quá meee..
- Bụng chưa no mà em đã vội chạy làm gì vậy?
- Ơ, Rindou, anh sao không ăn mà lên đây làm gì vậy?
- Ăn no rồi. Băng của em nhìn bị bẩn rồi, lại đây tôi thay băng cho.
- Hả? Không... không cần đâu, em tự làm được.
- Ngồi yên đó.
Anh ấy làm như này mà để Mina biết thì chị ta có giận không, hôm trước chỉ mới ôm và hôn thôi em cũng thấy có chút tội lỗi rồi..
- Cái đó..., anh và chị Mina đã yêu nhiều năm vậy rồi mà chưa tính cưới sao?
- Bọn tôi chưa tính xa vậy.* tay tháo băng giúp em*
- Tính xa gì chứ, anh cũng đã 26 rồi, người ta bằng tuổi anh thì đã có con cái bế rồi đó.
- Kệ người ta đi.*chăm chú rửa miệng vết thương*
- Au... đau, em định đi xin việc làm, nếu được anh có thể giới thiệu vài chỗ cho em không?
- Em tìm việc làm gì?* dán vết thương lại*
- Thì phải kiếm tiền cho riêng em chứ, tài khoản tiết kiệm của em dùng gần hết rồi, em đâu thể ăn bám hai anh..
- Ở cùng bọn tôi thì không cần lo chuyện tiền bạc. Muốn mua gì thì cứ nói, tôi và Ran sẽ chu cấp đầy đủ cho em.
- Anh đùa dai thật đấy, đâu biết em sẽ bị đuổi đi khi nào, phải kiếm tiền để sống chứ.
- Đừng lo về chuyện bị đuổi đi, nó sẽ không xảy ra đâu.* băng bó lại cho em*
-..... Vậy thì tốt quá...* cười mỉm*
- Em.... đã từng yêu ai chưa?
- Hả... em... em chưa, cũng từng chưa có bạn trai, chắc sắp tới em sẽ tìm cho mình một người bạn trai.
- Đừng..... à ý tôi là.... em chưa cần lo chuyện đó đâu.
- Hả...
- Lát tôi kêu người đưa thức ăn cho em, nghỉ ngơi đi.
- Um.
Rindou bước ra khỏi phòng, em đỏ mặt lăn lộn trên giường. Anh ấy bình thường lạnh lùng kiệm lời mà nãy giờ chịu nghe em nói nhảm quá trời, cảm động thật, nhưng em không cho phép bản thân yêu anh, vì đó là điều sai trái..
- Tiểu thư Mizino, anh mang đồ ăn cho em ạ.
- Anh nói cái gì vậy.. Mà sao anh lại bưng đồ ăn lên đây?
- Em với Rindou nói chuyện cùng nhau lâu vậy, anh thấy không công bằng nên phải bưng đồ ăn lên để gặp em.
- Nói quá, sống chung thì đi đâu kiểu gì cũng gặp nhau, anh làm như chúng ta sắp phải xa nhau ấy.
- Em nói đúng đó. Anh và thằng Rin sắp tới phải đi xa một chuyến, 1 tuần sau mới về.
- Em rất vui khi nghe tin này đó anh biết không.
- Đừng có phũ vậy chứ, anh mà không ở đây thì em sẽ bị ăn hiếp đó.
- Em không yếu ớt tới mức để người ta ức hiếp em đâu.
- Vậy thì được rồi. * sát lại hôn vào trán*
- Anh... đúng là biết tranh thủ... để đồ ăn đó rồi ra ngoài cho em!
- Đừng có đuổi, anh tự đi được mà..
Thiệt tình, hai anh em nhà này đúng là hết nói.
Nhưng mà nghĩ đến việc phải chạm mặt chị em Mina thì cũng thấy phiền não. Chắc phải mua đồ ăn về tích trữ rồi ngồi trong phòng hết tuần luôn quá. Đùa vậy thôi chứ tội gì phải trốn, bản thân em cũng chẳng làm gì sai với họ._ Chiều_
- Bé Micchi ở nhà ngoan ngoãn nha, anh đi rồi về, nhớ gọi cho anh thường xuyên.
- Bé bé cái đầu anh, đi đi, em sẽ gọi.
- Anh hai, đi thôi.
- Rindou à, nhiệm vụ lần này anh cẩn thận đấy.[ Mina]
- Ừ.
....
Hai anh em họ lên xe đi khuất rồi, Mina dần lộ rõ bản chất của chị ta. Con người chị ta bình thường thù uỷ mị, tao nhã, nhưng bây giờ thì.
- Cô hãy học cách cư xử đúng mực đi, tôi hơn cô 5 tuổi đấy.
- Các người đối xử với tôi sao thì tôi đối lại vậy thôi, ai cần được dạy đời bởi mấy kẻ không có nhận thức chứ!!
- Mày, chị tao đã nói nhẹ vậy rồi mày còn không biết nghe lời,...
- Mona, xưng hô cho đúng mực, ghét đến mấy cũng không được văng tục.
- Vâng..
- Nếu không có gì thì tôi đi đây, hai người cứ ở đó chơi đi.
....
Em muốn lên phố đi bộ dạo chút cho đỡ ngột ngạt, nhưng mấy tên vệ sĩ cứ nằng nặc đòi theo.
- Nè, rôi không chạy đâu mà lo, để tôi đi một mình là được.
Vs- Không được thưa cô, cậu Ran dặn dò, cho dù cô không chạy trốn cũng phải đi theo cô bất cứ lúc nào để đảm bảo an toàn.
- Tên Ran đó, nghe nè, không cần phiền vậy đâu, tôi là cựu cảnh sát đấy, võ không thua kém các anh đâu..
Vs- Không được thưa cô.
- Chậc.. vậy thì đi theo đi, nhưng không được đi cùng tôi, cách tôi mấy mét là được.
Vs- .... Vâng.
Mina đứng trên phòng làm việc của Rin, chị ta quan sát tất cả và gọi điện cho một người.
- Alo, tôi có việc muốn nhờ cậu...
- Là về cô ta sao? Tớ đồng ý liền.
...
BẠN ĐANG ĐỌC
Haitani x Reader : [ Si Tình ]
FanfictionHãy nhập vai rằng bạn là nữ chính trong câu chuyện từ trí tưởng tượng của tôi. 5 năm trước chúng ta từng rất thân thiết cho đến cái ngày định mệnh khi mà em gặp lại các anh ở 5 năm sau trong hoàn cảnh éo le. Em là cảnh sát- Các anh là tội phạm. Từ...