___" Tohru !!!~ "
___" Dạ ?"
___" Tối nấu món gì ngon ngon đi ~ "
___" Kobayashi-san muốn ăn gì ?"
___" Gì cũng được miễn là không có đuôi của cô ... "
___" Ư ... Chí ít chị cũng nên ăn thử một lần đi chứ !!!"
___" Ghê thấy bà ... "
___" Hôm qua chị làm cũng kha khá việc rồi ... Nên hôm nay chị có thể về sớm đấy ... "-Kobayashi
___" Chúng ta hãy cùng phân tích từ có thể ... "-Tohru
___" Nè !~"-Chợt Kobayashi đét nhẹ vào mông Tohru ~
___" Dạ ?!~ "-Tohru đỏ mặt và đứng nép nép sang cạnh Kobayashi ~
___" Làm ngon vào đó nha ~ "-Kobayashi chợt ép Tohru vào một góc tường ~
___" Không thì ... "-Và càng bất ngờ hơn khi Kobayashi sát lại mặt Tohru cách có 2,3 milimet thế này ~
___" Tui không ăn đâu ~ Vậy nha ... Tôi đi làm đây ~ "-Cô nói tiếp rồi rời đi trong khi Tohru còn đang chóng mặt khi nghĩ tới việc ban nãy ~
___" Chí ít cũng phải ăn thử đi chứ !!!~ "-Tohru vẫn muốn nàng chủ nhân kia nếm thử vị đuôi của mình ~
___" Món gì đây ta ? ... "-Tohru biết nhiều sở thích về món ăn của Kobayashi ... Cơ mà nó lặp lại nhiều quá ... Cô muốn thứ gì đó thật bất ngờ cho chủ nhân của mình ~
___Việc trở thành con người và sống như con người ... Tohru dễ làm quen ... Nhưng gặp không ít khó khăn khi đào vào sâu thế giới của loài người ...
___" Mệt quá !!!~ "-Kobayashi đã về ~ Khi đồng hồ điểm 8 giờ tối ...
___" Em cất cặp cho ... "-Tohru đứng đó đợi ... Hai tay giơ lên về phía Kobayashi ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MKDM Yuri ] - A Little Journey ( H+ )
Romance___ Truyện có yếu tố OOC , H rất nặng , có thể có futanari nữa ... Nhưng sẽ hạn chế ... ___ Ai fan anime yuri nhớ đọc thử nha ~ ___ Thời gian bắt đầu viết : 25 / 08 / 2021 | 00:20