Những sao sẽ xuất hiện: Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Thiên Yết
•••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••Nhân Mã vừa ra khỏi Đế Hoàng, thì bắt gặp một chiếc xe quen thuộc. Kính xe hạ xuống người trong xe nhìn Nhân Mã "Lên xe trước đi rồi nói chuyện"
Thiên Bình thì đang ngồi trong văn phòng, thì nhận được một tin nhắn. Đọc tin nhắn xong Thiên Bình hơi ngạc nhiên, Alen thì vừa lúc này mang tài liệu vào cho Thiên Bình.
Thấy Thiên Bình nhìn chầm chầm điện thoại đến mức không phát hiện ra cô đã vào, Alen liền chạm vai Thiên Bình "Chị đang xem gì mà thẩn thờ vậy?"
"A...hết cả hồn" Thiên Bình giật mình, xoa tim. Sau khi bình tĩnh mới nói "Nhân Mã vừa nhắn với chị có người nói với cậu ấy là có trong tay manh mối của cha nuôi Song Ngư"
Alen hỏi "Rồi chị ấy tính sao? Đi gặp người đó?"
Thiên Bình gật đầu "Họ hẹn nhau tối nay 19 giờ phòng 301 ở nhà hàng A, cậu ấy bảo chị cùng đến đó xem thế nào"
"Vậy chị đi đi, biết đâu là thật thì chúng ta có cái để tra rồi". Thiên Bình gật đầu, còn Alen thì đi ra ngoài.
.......
Đúng giờ tại nhà hàng A, Thiên Bình mở cửa và bước vào trong. Sau đó là đi vào trong thang máy, một người mặc áo khoác đen đeo khẩu trang kín mít đi theo.
Nhưng không cùng Thiên Bình vào thang máy vì sợ bị phát hiện, sau khi thấy Thiên Bình đi lên thì lấy điện thoại ra gọi "Ông chủ, tôi nên làm gì tiếp theo?"
Bên kia truyền tới giọng nói trầm "Cứ đi theo, nếu thật sự có thì cướp"
"Tôi hiểu rồi" người áo đen gật đầu, sau đó lén đi vào phòng thay đồ của nhân viên mặc vào bộ đồ của nhân viên phục vụ và đẩy một chiếc xe đồ ăn đi lên.
Tới phòng 301 thì gõ cửa, nhưng bên trong không có hồi đáp thế là người đó mở cửa và bước vào.
Khi thấy bên trong hoàn toàn trống rỗng không hề có ai, người đó đứng hình nghĩ lại chả lẽ mình nhớ sai số phòng. Đang tính quay người đi thì giật mình vì Thiên Bình đang đứng ngay cửa cười nhẹ"Cuối cùng cũng bắt được ngươi...con gián chết tiệt"
Người đó sợ hãi khẽ lùi về sau, định tẩu thoát bằng đường cửa sổ nhưng Thiên Yết từ phía sau tấm màn bước ra. Ma Kết cũng xuất hiện từ sau cánh cửa nhà vệ sinh cùng Nhân Mã.
"Tới nước này rồi sao không lộ mặt đi...thư ký thân cận của Bảo Bình, Alen" Nhân Mã lạnh lùng nhìn người đang lúng túng đứng đó vẫn còn đang đeo khẩu trang che mặt.
Alen bật cười chế giễu rồi tháo khẩu trang ra nói "Làm sao các người biết tôi chính là gián điệp?"
"Vì cô là người luôn bên cạnh Bảo Bình, mọi thứ ở Thẩm gia thông qua Bảo Bình cô nắm rõ trong lòng bàn tay. Ngay từ đầu khi biết có gián, người tôi nghĩ tới đầu tiên chính là cô" Thiên Yết cười lạnh nói, từ giây phút đầu tiên gặp cô ta anh đã cảm thấy một thư ký bình thường sao có thể có thân thủ tốt như vậy.
"Nói đi, cô là ai? Tốt nhất cô đừng giở trò, tôi không dễ tính như họ đâu" Ma Kết giơ cây súng chỉa về phía Alen cảnh cáo.
Alen liền ngoan ngoãn giơ tay lên, nhưng vẫn bình tĩnh trả lời "Tôi vốn là sát thủ do ông trùm đào tạo, ông chủ chính là cha nuôi của Song Ngư. Đúng...mục đích tôi tiếp cận cô Thẩm chính là có thể quan sát các người, báo mọi hoạt động của các người cho ông ấy"
"Ông ta đó rốt cuộc là ai? Ông ta muốn gì ở chúng tôi" Nhân Mã siết chặt tay, kiềm chế cơn giận lại nói.
Alen chỉ cười nhạt trả lời "Rất tiếc mục đích của ông chủ thì một thuộc hạ thấp kém như tôi không biết. Còn việc ông ấy là ai...hự" đang nói thì Alen ọc ra một ngụm máu.
Bốn người họ ngạc nhiên, Thiên Bình nói lớn "Cô ta đang muốn tự sát". Alen hơi cúi người cười lớn "Những người như tôi... một khi đã bị bắt...khụ khụ...thì thà rằng tự sát...có...khi được chết...toàn thây"
Nói xong Alen ngã xuống đất, Thiên Yết đi lại kiểm tra "Trong miệng cô ta có độc, xem ra cô ta đã ngậm chất độc trước trong miệng. Nếu bị bắt sẽ cắn rồi nuốt để tự sát"
"Nhưng chúng ta chưa biết ông trùm là ai, uổng công vô ích rồi" Thiên Bình bức xúc nói.
"Lần này không hay rồi, Alen chết thì ông trùm sẽ biết chúng ta đã phát giác ra gì đó. Bứt dây động rừng rồi" Nhân Mã cau mày lo lắng nói. Ma Kết nhìn Alen sau đó suy nghĩ "Vẫn còn hy vọng, manh mối mà người thần bí kia nói chắc hẳn sẽ giúp được gì đó"
"Khi nào gặp người đó?" Thiên Yết đứng lên nhìn Ma Kết hỏi, Ma Kết liền trả lời "Người đó hẹn ngày mai, nhưng yêu cầu chỉ được một mình tôi đi thôi"
"Như vầy đi, Nhân Mã tiếp tục quan sát hành tung của Song Ngư, còn Ma Kết thì đi gặp người kia lấy manh mối. Thiên Bình và tôi tiếp tục tìm kiếm thêm manh mối từ chỗ của Alen" Thiên Yết đưa ra kế hoạch, mọi người gật đầu đồng ý.
.......
Nhân Mã thì được Ma Kết đưa về, còn Thiên Yết thì đưa Thiên Bình về. Trên xe Thiên Bình hỏi "Làm sao anh biệt em là Thiên Bình?"
"Sáng nay Ma Kết đã gặp Nhân Mã nói về kế hoạch dụ nội gián, muốn để kế hoạch thành công nên Nhân Mã đã nói em chính là Thiên Bình" Thiên Yết trả lời.
Thiên Bình khẽ gật đầu, để Thiên Yết và Ma Kết biết cũng không sao. Thiên Yết không nhìn Thiên Bình nhưng vẫn nói "Em không tính nói cho Song Tử biết sao, nó rất lo cho em"
Thiên Bình lắc đầu "Vẫn chưa phải lúc, hiện giờ tình hình căng thẳng càng ít người biết sẽ càng tốt. Đợi tìm thấy ông trùm rồi em sẽ giải thích với anh ấy"
"Tùy em" Thiên Yết cũng không muốn xen vào chuyện của hai người họ, để họ tự giải quyết vậy. Chuyện anh cần làm bây giờ chính là tìm ra ông trùm và tiếp tục điều tra sự mất tích của Bảo Bình.
••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ và nhớ vote cho mình nhé 🥰Cảm ơn mọi người
Mạn Mạn
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] (Zodiac) Ranh Giới Giữa Tình Yêu Và Quyền Lực
RomansaRanh Giới Giữa Tình Yêu và Quyền Lực {Phần 2} Tác giả: Mạn Nội dung: nếu ai là fan của cuốn 1 chắc mình cũng không cần nhắc lại nội dung đâu nhỉ. Ai chưa đọc thì vô trang mình kiếm phần 1 đọc nhé. LƯU Ý: mình cung Bảo Bình, thế nên truyện xoay quanh...