RS:H 35

4.3K 93 33
                                    

Dara's POV

Kakalabas ko lang nang CR dito sa hidden restaurant 'daw'. -_____-

Naghilamos lang ako at nagisip isip sa banyo. Hindi pa din kasi mawaglit sa isipan ko kung ano nang ginagawa ni Baygon ngayon at ni Kiko.

I'm wondering if Jiyong entertains Kiko more than how he pays attention to me.

Peste sila. Magsama kayo! Kabuset.

Paglabas ko ay nakita ko ang lalaking nangholdap sakin na hawak hawak ang phone ko at may kausap.

Scratch that. Poging holdaper I mean.

"Sino yan?" Bungad na tanong ko sa kanya.

"Ewan ko dito. Pangit nga ng pangalan eh. Baygon. Amputa! Pamuksa nang lamok." Nakangising sabi nya.

Baygon? Omo! Si Jiyong yan.

"End It." Hindi mapakali pero seryosong sabi ko.

"Bak-."

Agad kong binawi ang phone ko at ako na mismo ang nag end.

"Anong naisipan mo at sinagot mo yung tawag?" Magkasalubong na kilay na tanong ko sa kanya sabay upo ko sa tapat nya.

"Naiirita na kasi ako sa ringtone mo. Kanina pa ring nang ring. Kanta ni G-Dragon yang ringtone mo diba?"

"Yeah." Matipid kong sagot saka ako sumipsip sa juice ko.

"Sino ba yung tumawag kanina? Tsaka grabe makasigaw kanina. Nabasag ear drums ko." Sabay himas nya sa magkabilang tenga nya.

Tsk, ano bang ineexpect mo? Lalaki ba naman ang sumagot nang phone ko. Panong di magwawala yon? Tsaka bakit ba sya natawag? Why don't he just spare all of his time with Kiko.

"Nothing." Bagot kong sagot habang nakatingin sa labas.

"Is he the one your telling me your special someone?" Seryosong tanong nya sakin.

"Yeah." Tipid kong sagot sa kanya.

Tumango tango lang sya sa sagot ko. "Is he the reason too why your crying a while ago?" Tanong nya.

Tumango lang ako bilang sagot sa kanya. Wala kasi ako masyado sa mood para makipag kwentuhan. I'm still mad and hurt.

"I'm still wondering who is that guy." Sabay sip nya sa orange juice nya.

"No need for you to know my dear holdaper." I emphasized the last words.

This holdaper of mine is so noisy.

"Ha ha. I'm just teasing you a while ago." Nakangising sabi nya.

"Really? Pwes, para sa kaalaman mo halos tumalon yung puso ko mula sa dibdib ko kanina Donghae." Sabay tuhog ko sa barbecue.

"He he. Mianheyo Noona!" Nakangiti nyang sabi sabay peace sign.

-______-

Yeah, Donghae is my Handsome Holdaper na nagligtas sakin mula sa sobrang nakakainis kong diner night.

-FlashBack-

"Holdap to. Labas mo pera mo!"

O_____O

I froze at a moment dahil sa kung anong matigas na bagay ang nakapatong sa ulo ko kasabay nang bulong sakin ng lalaking hoholdapin daw ako.

Omo!!! Katapusan ko na ba?

Relationship Status: HIDDEN (DARAGON)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon