DEAN THOMAS POV
Tôi nghĩa bản thân vừa nghe thấy tiếng động gì đó. Ít nhất không phải thứ gì đó khủng khiếp dù sao đây cũng không phải lần đầu tiên nghe thấy.
Cả nhóm chúng tôi, bao gồm Seamus, Harry, Draco, Ron, Blaise, Hermione, Pansy và những đứa trẻ từng bước tiến vào Gringott. Roy và Jeffrey vì sợ nên giữ chặt lấy tay Blaise và tôi trong khi Wally và Sarah thì được Draco và Pansy bế.
Chúng tôi từng bước thu hẹp khoảng cách đến trước cánh cửa dường như Wally cảm nhận được điều gì đó bất giác giấu mặt vào cổ Draco.
"Sao vậy, Squirt?" Draco lo lắng hỏi cậu nhóc, cả nhóm dừng lại để xem xét tình hình để chắc chắn là cậu nhóc ổn với việc này.
"Đó là gì vậy? Trong chúng thật đáng sợ." Cậu bé rưng rưng nước mắt đáp.
"Này, không sao đâu Wally." Harry có gắng an ủi cậu nhóc, cậu ấy cố dỗ dành đứa bé trước khi nó khóc lớn.
"Nhìn bề ngoài chúng to lớn và đáng sợ nhưng chúng giúp đỡ phù thủy quản lý tiền bạc và giải quyết các vấn đề trong cuộc sống. Đó là lý do tại sao chúng ta có mặt ở đây hôm nay, Draco và ta muốn trở thành những người cha người mẹ thực sự của các con."
"Chẳng phải đã vậy rồi sao..." Wally nói khi môi dưới chu ra
"Đúng, ta biết điều đó. Nhưng bọn ta muốn mọi người khác cũng biết điều đó. Bằng cách này, không ai có thể tách con khỏi bọn ta." Draco mỉm cười.
Hiếm thấy đấy một Malfoy đang mỉm cười.
Wally gật đầu chấp thuận và rồi xuất hiện một yêu tinh tên là Longfang phụ trách vấn đề của chúng tôi.
Longfang đưa tất cả vào căn phòng bên cạnh và chúng tôi đã phải vật lộn với mấy đứa nhỏ, chúng la hét rồi khóc lóc khi cả bọn cố gắng nhỏ hai giọt máu lên bốn mảnh giấy da phía dưới.
Đối với bọn trẻ việc này như cực hình nhưng cuối cùng thì cũng xong các mảnh giấy bắt đầu hiện lên các dòng chữ.
_________________________
Một vài thông tin về các Littles
* Họ và tên: Roy Allen Thomas-Finnegan
Gia đình:
+ Desmond Jones ( cha ruột )
+ Molly Jones ( mẹ ruột )
Tình trạng: Không xác định+ Dean Thomas-Finnegan (cha nuôi)
+ Seamus Finnegan (cha nuôi)
Tình trạng: Còn sốngTuổi: Năm
Màu tóc: Đen
Màu mắt: Nâu
Ngày sinh: 18 tháng 9
Dòng dõi: Muggle
* Họ và tên: Jeffrey Lee Zabini
Gia đình:
+ Adam Province ( cha ruột )
+ Susan Province ( mẹ ruột )
Tình trạng: đã mất+ Blaise Zabini ( cha nuôi )
+ Ron Zabini ( cha nuôi )
Tình trạng: còn sống
BẠN ĐANG ĐỌC
Trật Tự Thế Giới Mới [ Hoàn ]
Fanfic• Nguyên tác : New World Order • Tác giả : VirgilAnxSanders • Couple : Draco x Harry Blaise x Ron Pansy x Hermione • Trước khi chết, Voldemort đã đặt một lời nguyền lên giới phù thủy nếu hắn chết trong cuộc chiến...