glimpse of us

2.7K 192 2
                                    

Chaeyoung của hiện tại lại một lần nữa bị kéo mạnh vào một khoảng không gian khác. Lần này Chaeyoung dường như đã có thể làm quen với sự thay đổi bất ngờ này, nên đã bình tĩnh hơn rất nhiều. Một ánh sáng cực mạnh lóe lên, khiến Chaeyoung phải nhắm chặt mắt mình lại. Cho đến khi mở mắt ra, Chaeyoung đã thấy bản thân đang đứng ở phòng khách căn hộ của mình ở Mỹ.

- Ba mẹ, con xin giới thiệu đây là Lalisa Manoban, người yêu của con ạ.
Chaeyoung của quá khứ mỉm cười thật tươi, nói.

- Hai đứa ngồi xuống đi.
Ba của Chaeyoung nói.

Chaeyoung quá khứ và Lisa nhanh chóng ngồi xuống đối diện với ba mẹ của Chaeyoung. Trái với sự rạng rỡ của Chaeyoung quá khứ, Lisa lại tỏ ra rất khẩn trương và vô cùng hồi hộp.

Chaeyoung của hiện tại cũng ngồi xuống ghế đối diện Lisa, mỉm cười thích thú trước biểu cảm của Lisa lúc này. Lisa siết chặt hai bàn tay của mình, liên tục liếm môi của mình, rồi nuốt khan, ánh mắt lém lỉnh thường ngày được thay thế bằng ánh mắt hoang mang cực độ. Chaeyoung của hiện tại bật cười, nói:

- Chị lúc đó đã không nhận ra Lisa lại hoang mang đến vậy đấy.

Ba của Chaeyoung nhìn một lượt Lisa, rồi lên tiếng hỏi:

- Lisa đúng không?

- Vâng ạ. Cháu là Lalisa Manoban.

- Cháu là người Thái?

- Vâng. Gia đình cháu lúc cháu 8 tuổi đã đến Hàn di cư. Vài năm thì chỉ mình cháu qua Anh để học ạ. Và thế là cả nhà cháu cũng di cư qua Anh luôn

- Có thể nói một chút hơn về gia đình cháu không, Lisa?

- Ba, sao ba cứ như đang hỏi cung em ấy vậy?
Chaeyoung của quá khứ khó chịu, nói.

- Chaeyoung, ta chỉ muốn biết về người đang hẹn hò với con gái của ta thì có gì là sai? Ta có thể điều tra về lai lịch của con bé, nhưng ta chọn cách hỏi thẳng vấn đề, ta tin con bé sẽ hiểu cho ta, đúng chứ Lisa?

- Vâng. Bác cứ hỏi, con sẽ trả lời hết ạ.

- Vậy Chaeyoung, con không ý kiến gì nữa chứ?

Chaeyoung của hiện tại có thể nhìn thấy sự bất mãn của bản thân trong quá khứ. Khẽ bật cười, rồi lắc đầu nói:

- Park Chaeyoung chưa bao giờ có thể thắng được lý lẽ của ba nhỉ.

- Lisa, nói đôi chút về gia đình con đi.
Ông Park nhẹ giọng lặp lại câu hỏi.

- Cả nhà con đều là người Thái. Ba con là Viện trưởng một bệnh viện ở Anh, mẹ con là Giáo sư đại học chuyên ngành Tâm lý học, con có một chị gái bằng tuổi Chaeyoung, hiện đang là bác sĩ.

- Chị con bằng tuổi Chaeyoung nhà chúng ta? Đang là bác sĩ? Hình như con có nhầm lẫn gì đó?
Ông Park tỏ ý nghi ngờ tính xác thực trong lời nói của Lisa.

- Vâng. Chị con hiện là bác sĩ của một bệnh viện ở Mỹ.

- Ba à, là do gen di truyền đấy. Lisa và chị gái em ấy là thiên tài. Chị gái thì trở thành bác sĩ khi vừa tròn 20, còn em gái thì trở thành bác sĩ chính thức khi tròn 17 tuổi.
Chaeyoung của quá khứ mỉm cười đầy tự hào nói.

back in time (lichaeng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ