sưởi ấm trái tim mình cả ngày dài

1K 125 5
                                    

phác chí thành thật sự không hiểu, dạo gần đây thần lạc vô duyên vô cớ tự nhiên giận cậu?

lần gần nhất chung thần lạc tránh mặt phác chí thành là sáng nay, sau ba đêm thức trắng ở phòng thí nghiệm làm báo cáo, đến khi về kí túc xá chí thành liền bị ăn một quả bơ to đùng. bình thường cậu có ở phòng thí nghiệm liền tù tì cả tháng ăn uống ngủ nghỉ ở đó nó cũng chả nói gì, đôi khi còn là người chạy qua chạy lại đưa đồ cho cậu. thế mà lần này mới đi ba ngày về thái độ khác hẳn, không kể trước đó thái độ của thần lạc cũng rất lạ, ăn cơm cũng ăn cơm cùng đàn anh nhân tuấn khóa trên, chuyên gia chạy qua phòng anh đế nỗ bên cạnh chơi game tới sáng, cũng tại vì cậu căn bản chơi game cũng gà đi, với một người nghiện game như nó ắt hẳn thích kiếm một người có thể leo rank cùng rồi.

nhưng đó chưa phải đỉnh điểm, hành động vô lý nhất cậu phải nhận thời gian này đó là cậu thường xuyên bị cho leo cây không lý do, còn không thì làm gì thần lạc cũng không vừa ý, bị xua đuổi bỏ rơi như con hoang vậy, đó là vấn đề mà cậu vô cùng thắc mắc. bộ chí thành chọc vào chỗ nào của thần lạc rồi à?

"em chắc chắn là khó chịu ra mặt sẽ giải quyết được vấn đề không?" hoàng nhân tuấn thong thả pha màu trên bảng vẽ, bàn tay tỉ mỉ chỉnh lại nét trong tranh, miệng vẫn không ngừng liếng thoắng tám chuyện với chung thần lạc đánh game bên cạnh

"không thì em biết làm gì nữa? phác chí thành ngốc bỏ xừ." thần lạc vừa đánh game vừa nhún nhún vai, tỏ vẻ em đây cũng hết cách rồi, ngay sau đó màn hình hiện "game over", nó cũng lười không muốn chơi game nữa liền dứt khoát bỏ điện thoại xuống ghế tập trung tám chuyện với anh.

"này, nhưng anh nghĩ cứ thế này cũng không phải cách. em ghen thì ghen nhưng chí thành làm sao nó hiểu được, hơn nữa em gái đó cũng chỉ là hậu bối chí thành, xem chừng có khi chí thành còn chả thèm để vào mắt chứ đừng nói là ba cái lời công kích em hôm trước."

"xùy xùy, em không biết, kệ phác chí thành đấy. dù sao em cũng đâu thèm đếm xỉa tới em gái kia, cậu ấy có sống cả tháng với cái phòng thí nghiệm đấy em cũng không quan tâm, câu lạc bộ tụi mình cũng có chuyện để làm, ai thèm quan tâm chí thành"

nhân tuấn nghe xong liền cười nhạt. đứa em này của cậu nói thẳng ra cũng là một đứa nhóc cứng mồm, hổ giấy mà đòi làm uy chứ được cái gì đâu.

"thật sự là không ghen? hay là không có thân phận để ghen? anh nói mày này thần lạc, anh quen mày lâu như vậy rồi mà chí thành nó còn quen mày lâu hơn thế nữa, lúc đầu anh mới quen mày anh còn tưởng hai đứa là người yêu được 3 - 4 năm rồi cơ, ai ngờ vẫn cứ nhập nhằng mãi chả xong. có gì thì ngồi xuống nói chuyện với nhau một lần đi, bạn bè gì không kể tới, chứ anh thấy chí thành nó chờ mày muốn mòn mỏi rồi, mày cũng cứng đầu y chang dù thích chết đi được. nhanh nhanh tỏ tình đi rồi ghen tuông gì cũng được."

"mà anh nói này, muốn biết chí thành với em gái đấy thế nào thì thử một hôm sang phòng thí nghiệm thăm nó đột xuất đi. bình thường em đi toàn báo trước còn gì, lần này thử qua đột xuất một lần xem. nó yêu cái phòng thí nghiệm với đống công thức đấy chứ yêu gì em gái kia, không tin cứ việc." 

jisung x chenle | vì nụ cười cậu là nắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ