Di Kita Crush! (One Shot)

503 18 9
                                    

Author's Note

Wag po kayo magexpect! XD Perstaym ko po gagawa ng one shot. Trip trip lang po ito haha. Yun lang! Enjoy! ^_^

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

Kyrie's POV

"Ang gwapo mo talaga... Emeghed." Sabi ko habang nakatingin sa cellphone ko. Kung saan tintingnan ko ang gwapong gwapo kong crush na si Nathan!

"Ehem. Ako ba yung sinasabihan mong gwapo? Sorry. Alam ko na yun." What the? Kilala ko yung boses na yun! Si Nathan.

Tumayo ako at hinarap sya sabay lapit sa kanya nung cellphone ko.

"Excuse me ha? Ikaw gwapo? Grabe. Galing ng joke mo. Haha nakakatawa. At isa pa. Wag ka ngang feeling. Si Rain ang sinasabihan ko ng gwapo di ikaw." Whoooo! Buti di ako nautal habang kausap ko sya.

"Tch. E bakit ako ang tinitignan mo dyan? Di masamang umamin." Wow. Just wow. Ang kapal nya grabe! Di ko na sya crush! Haha pero joke lang yun.

"Kasi... Pinagcocompare ko yung mukha mo at yung mukha ni Rain. Hayyy. Mas gwapo talaga sayo si Rain. Mabait pa. Gentlem---" di ko naituloy yung sasabihin ko ng biglang nagwalk-out sya.

Pag-alis niya nakita kong ang sasama ng tingin sa akin ng mga classmates kong babae. Siguro kung nakakamatay ang tingin kanina pa ako pinaglalamayan.

"Oh? Titingin niyo? Alam kong maganda ako." Nagsi-iwasan sila ng tingin. Haha ganda ko talaga.

Lumabas ako ng room kasi wala namang teacher. At dumiretso ako sa paborito kong tambayan. Ang Cafeteria.

Pagpasok na pagpasok ko punong puno na yung lahat ng tables except for one. Yung table ni Nathan.

So dahil kanina pa ako nagugutom lumapit ako sa kanya at umupo ako kaagad, wala nang paalam. Haha.

Tumingin sya sa akin at nagtanong.

"Anong ginagawa mo dito? Restricted property ko to." Sabi niya habang ang sama ng tingin sa akin.

"Anong ginagawa ko dito? Syempre nakaupo. Nakikita mo naman diba? Restricted property? May batas bang nagsasabi na sayo to? Wala naman ah." Pagtingin ko sa paligid, another scene na naman ng sandamakmak na death glares. Problema nila? Mga nakasinghot ata. Haha.

Di Kita Crush! (One shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon