Chapter 65 - First Date ??

163 6 0
                                    

AERON'S POV :

Jusko ! Totoo ba 'tong nakikita ko ? In-add ako ni JUNGKOOK sa Facebook . Omo ! Grabe ! . Agad ko na siyang inaccept as my friend . Maya-maya , Bigla siyang nagmessage sakin .

MESSAGE :

JUNGKOOK : Good Morning Aeron , Gusto kitang imbitahan para kumain sa Restaurant ng magulang ni Charlene bukas .

AERON : Sige , Aasahan ko yan . Total wala rin naman akong gagawin bukas eh.

JUNGKOOK : Salamat , Don't Worry I'll be good to you.

~ END OF CHAT ~

Bigla akong naexcite at natuwa .

''YES !!!!!'' Malakas kong sigaw .

Napatingin naman sakin si Angelica at Taehyung.

''Hoy Aeron , Ano ba ?" Tanong nila

''Wala'' Sagot ko.

''Kinikilig !!! Friends na pala kayo ni Jungkook'' Sabi ni Taehyung .

''Eh Ano naman ?" Tanong ko.

''Wala naman . Kunwari ka pa eh'' Sagot niya.

''Hayaan na natin si Aeron . May date bukas yan'' Sagot ni Angie.

''Paano mo nalaman ?" Tanong ko.

''So may date nga kayo ?'' Tanong niya.

''WALA'' Sagot ko.

''Sus ! Tanggi pa more ! Nadulas ka na eh ! Tinatry ko lang naman kung may date nga kayo tapos sabi mo '' paano mo nalaman '' . Eh di meron nga kayong date bukas !'' Sabi ni Angie.

''Kainis ka !'' Sabi ko.

''Ganyan ka na Aeron ah . Haha !'' Sabi ni Taehyung.

''Ewan nga sayo ! Basta may lakad ako bukas . By the way , Hindi naman date yun . Kakain lang kami'' Sagot ko.

''Siguro para sayo date yun pero para sa kanya gala lang'' Sabi ni Angie.

''Aba'y hindi !!!'' Sagot ko sabay irap.

Tinawanan lang ako nitong dalawang 'to .

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

JUNGKOOK'S POV :

Kinabukasan , Agad akong nag-ayos ng sarili at nagluto muna ng agahan nila Mom at Dad bago ko umalis . Agad na kong lumabas at sumakay sa kotse . Dumating ako sa harapan ng bahay nila Aeron , Angie at Taehyung .

Let's Talk About LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon