1

4.2K 163 17
                                    


-Ngoại à..ko phải vậy đâu..con ko đánh nó- Nguyễn Trần Khánh Vân , 17 tuổi, khuôn mặt baby búng ra sữa, theo đuổi phong cách tomboy từ bé, là con gái nhưng rất đẹp trai, ngoại hình ưa nhìn, hiện tại Khánh Vân cao 1m75, đôi mắt to tròn, siêu quậy một vùng, tính cách ngang tàn, nhưng rất công tâm. Đặc biệt, chỉ có tình cảm với ai lớn tuổi hơn mình, dù là nam hay nữ.

- Con ko đánh nó..sao nhà nó qua đây mách ngoại- Bà Nguyễn, ngoại Khánh Vân năm nay đã ngoài 60, đang cầm roi quất quất, dọa đánh loạn xạ.

- Con nói thật..con thề với ngoại..Ai za- Khánh Vân chưa kịp nói hết câu

- Thề á..con thề bao nhiêu lần rồi hả..quỳ xuống đó..mới đánh có mấy gậy mà chạy lung tung là sao?- bà Nguyễn nói lớn.

- Ngoại à..tha cho con..lần này thôi- Khánh Vân chạy lên chạy xuống.

- Đại vương cái xóm này mà..mình đồng da sắt..gan cóc tía mà..đánh mấy cây chưa sao đâu con- bà Nguyễn tiếp tục chửi

- Từ từ..ngoại bình tĩnh..nghe con giải thích một chút- Khánh Vân nghĩ cách

- Rồi..ta ngồi xuống nè..nói coi-bà Nguyễn cũng mệt, ngồi xuống uống miếng nước

- Dạ..tình hình là con đang đi trên đường rất rất là vui vẻ- Khánh Vân cười nói, lại gần đấm lưng, xoa bóp, bà Nguyễn liếc mắt.

- Con đang đi..ko chọc ghẹo một ai hết..con muốn về nhà thật sớm..ăn cơm với ngoại thân yêu của con- Khánh Vân ngọt giọng

- Rồi sao..cái điệp khúc này nghe mấy trăm lần rồi..cô bỏ qua cho tôi đi vào phần chính được ko- bà Nguyễn lườm lườm nói

- Dạ.. rồi con thấy bọn nó đang câu cá đó ngoại..con cũng ra xem chúng nó câu được gì ko đó ngoại..rồi tụi nó bảo con đi ra chỗ khác đó ngoại..tiện mấy cục đá con cầm nặng tay nên cứ thế con quăng nhẹ xuống đó ngoại...cái tụi nó đánh con đó ngoại..con chỉ bị đánh rồi phòng thủ lại thôi đó ngoại- Khánh Vân làm một tràng

- Hay quá ha..phòng thủ ha- bà Nguyễn quay xuống cười cười

- Dạ...là tự vệ..tự vệ- Khánh Vân cười

- A..là tự vệ ko phải phòng thủ à con- bà Nguyễn cười

- Dạ..tự vệ..tự vệ- Khánh Vân cười

- TỒ CHA NHA MÀY..MÀY LÀM VẬY NÓ KO ĐÁNH MÀY..TAO LÀ CON MÀY- bà Nguyễn cầm gậy rượt đánh, Khánh Vân chạy vèo vèo năn nỉ, cuộc sống của hai bà cháu cứ thế diễn ra, Vân tính tình hiếu động, bà Nguyễn biết, nên cứ ngày một ngày hai là có người đến mách này mách nọ, bà đánh thì Khánh Vân lại chạy, nhưng bà biết đứa bé này rất tốt. Còn Khánh Vân, thông minh sẵn có, cô học rất giỏi, nhờ vậy mà được học bổng, nhưng đánh nhau, quậy phá ảnh hưởng rất nhiều đến việc này, nếu ko nhờ thầy cô trong trường thương tình, thì học bổng chắc cô cũng ko có.Hằng ngày, Khánh Vân sáng sớm thì phụ bà ngoại bán cá ngoài chợ, cuộc sống hai bà cháu cứ thế trôi qua, cho đến một ngày, bà Nguyễn nhận được một bức thư, suy đi nghĩ lại, cuối cùng bà cũng quyết định nói cho Khánh Vân biết khi cô đi học về....

----------------------------

- Vân này, mẫu người cậu thích là gì?- Hương Ly, bạn học của Khánh Vân, một cô gái có nét đẹp vùng quê, đôi mắt tinh nghịch, tóc đen xõa ngang vai, dáng người nhỏ nhắn, đang nhìn Khánh Vân, cô bạn đang cầm cặp đi trước mình.

[Vân Duyên] [Cover] Chị ơi! Bé yêu ChịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ