Aries, my sunshine

2.1K 79 21
                                    

Fic dành tặng cho con dở Cức - chàn :*
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Tiếng trò chuyện, cười đùa ồn ào của những cô học sinh khiến nơi đây thật náo nhiệt. Tất cả đều cùng khoác trên mình bộ đồng phục mới giản dị trang trọng nhưng không kém phần tươi tắn, tràn đầy sức sống của tuổi thiếu nữ thanh xuân phơi phới . Giọng nói già nua có chút khàn khàn nhưng không giấu được sự vui vẻ của thầy hiệu trưởng phát ra từ trong loa của trường :" Bắt đầu bước vào học kì mới.Các em,hãy cố gắng nhé ! "
Trong không khi tưng bừng như vậy thì sau trường lại là 1 thể giới hoàn toàn khác biệt. Có người con gái với đôi mắt nâu nhìn xa xăm, gương mặt cô như tĩnh lại dường như đang suy nghĩ điều gì.
- " Thiên Yết, chúc mừng senpai lên năm 3 !!!! " Tiếng hét to đầy trong trẻo, đã thành công kéo cô khỏi thế giới nội tâm của mình. Từ xa, 1 cái bóng màu hồng đang chạy thật nhanh đến, mặt mày hớn hở, đôi mắt cười cong cong như nửa vầng trăng khuyết. Cô gái kia vồ vào lòng Thiên Yết ôm chặt lấy thân hình mảnh khảnh, làm cô chao đảo, ngã về đằng sau. Dù lưng bị đau do cú ngã và bị thân hình "mũm mĩm" kia đè lên, Thiên Yết vẫn nở nụ cười, vuốt mái tóc vương đầy cánh hoa và có chút xù lên của "cô hậu bối" : "cảm ơn em, Bạch Dương. Không sao chứ ? " Bạch Dương vẫn ôm chặt lấy cô không buông, cười cười, nói :" Em làm sao có thể bị gì chứ, nhiều thịt thế này cơ mà." Kì thực Bạch Dương vốn không phải là mĩ nhân tuyệt sắc gì, nhưng đôi mắt cười, đôi môi hồng, hai má phúng phính hợp lại trên khuôn mặt cô bé lại cực kì dễ nhìn. Đặc biệt khi cười, thật khiến người ta muốn "phạm tội". Đương nhiên, đây chỉ là suy nghĩ của cô, chắc Bạch Dương không thể nào biết được "tiền bối" mà cô bé yêu thích lại có ý nghĩ xấu xa như vậy. Thiên Yết không nói gì, ôm chặt thân thể mềm mại rồi đặt trên trán cô nhóc 1 nụ hôn nhẹ. Cô không khỏi hồi tưởng lại ngày này năm trước, chính là ngày đầu cô gặp Bạch Dương. Bạch Dương là đàn em khoá dưới, cái khuôn mặt ngơ ngơ ngác ngác, đỏ bừng vì xấu hổ khi nói chuyện với cô đến bây giờ vẫn nằm trong kí ức.. Cô vốn không hề chú ý đến cô bé này và..cũng có 1 chút ganh tị. Bạch Dương có 1 gia đình đầm ấm, ba mẹ hiền từ, người chị gái hết lòng yêu thương- thứ mà cô không bao giờ có hay được cảm nhận. Tính cách 2 người cũng hoàn toàn trái ngược, 1 Bạch Dương đầy lạc quan, dũng cảm. 1 người con gái giản đơn không chút toan tính. Còn cô ? Điềm tĩnh, lạnh lùng và đa nghi. Nếu so sánh thì cô nhóc này là ánh nắng mùa xuân ấm áp dịu hiền chiếu sáng cho tâm hồn cằn cỗi mịt mù bóng đêm là cô. Sau cái lần đầu ấy tưởng chỉ là người dưng, nhưng dưới sự sắp đặt của số phận - 1 lần vô tình không hẹn mà gặp trên sân thượng khiến trái tim đập như muốn nhảy khỏi lồng ngực, nhiệt độ tăng đến hàng nghìn độ C, mặt đỏ như trái cà chua chín, tay run run đến không thể dừng lại, trời đất đảo lộn quay cuồng không ngừng. Tôi biết rằng : Trong sự ghen ghét và đố kị với em, trái tim tôi đã sơ hở mà vướng vào "cái lưới" tự bản thân tạo ra. Tôi yêu em, yêu đến điên cuồng, không thể dừng lại, không thể vơi đi, chỉ có ngày này nhiều hơn ngày hôm qua.
.......
Tiếng chuông của trường đánh thức cả 2 chúng tôi, em ngẩng đầu lên, mắt lơ mơ, hẳn là đã ngủ 1 giấc đi...
-" buổi trưa chị muốn ăn gì ?"
- "em"
-"..." \(//∇//)\
Nắm lấy bàn tay kia thật chặt, không bao giờ thả ra. Tia nắng tuyệt đẹp nhất của tôi mang tên Bạch Dương.
25/2/2017 - 1:00 am - bản chính sửa. Cảm ơn vì đã đọc (ω)

🎉 Bạn đã đọc xong [Oneshot] Thiên Yết x Bạch Dương 🎉
[Oneshot] Thiên Yết x Bạch DươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ