Mr.Flash to the rescue

104 5 0
                                    

|Cl's POV|

"Hey Lance hindi mo pa ba ako isasayaw? Look oh all of my friends are sumasayaw na" sabing kasama kong babae.

Bar ko to kaya gagawin ko kung anong gusto ko "You go ahead, I'll finish my drink then i'll catch up" bulong ko sakanya agad naman siyang sumunod.

Kanina pa ko nag aalala eh, I don't know why?

"Sir lance nasa line po si Mr. Zyron Park" sabi saken ng isang staff ko dito sa bar.

Inubos ko na yung vodka para makausap si zyron. Hindi naman ako inaway ng mga kaibigan ni think ng nalaman nilang sa condo ko natulog si think, Nagpasalamat pa sila kaya ngayon nagiging madalas na rin ang paguusap namin ng mga kaibigan ni think, but I haven't met kervin yet.

Pumasok muna ako isang private room para hindi marinig ang ingay sa labas ng bar.

|Zyron napatawag ka?|

|Thank God sumagot ka din! Kailangan mong hanapin si think she needs you right now "| hindi na ako sumagot.

Tumakbo ako papunta sa labas and para kunin ang Lamborghini.

I immediately dialed her Number but fck! Hindi siya sumasagot so I decided to open my GPS. Sana nakabukas ang GPS, I tried to locate her location!

|Note Park| 5 kilometers away from your current location

Thank God! Nakabukas ang GPS niya! Note Park? I know this place! Nag U turn na ako wala na akong pake kung mahuli ako.

|Note Park|

Sht! Saan ko siya hahanapin dito? Eh ang laki ng Park na to!

"may nahimatay doon! Dali tignan natin!"

"Nako! Yung babae bigla nalang nahimatay!"

"Pare may chicks na nahimatay doon"

Bigla nalang akong kinabahan sa nakita ko ar narinig ko! I can see a tons of people na nagkakagulo!

Sht! Please wag ikaw yun think!

I hurriedly went to the place kung saan nandoon yung nahimatay na babae. Piliy akong nakipagsiksikan.

"Naku! Tumawag na kayo ng ambulansiya! At pakitawag na ang pamilya ni Reiniel! Kung sino man ang may kakilala sakanya pumunta kana dito" I stopped when I heard the name.

Reiniel? Pangalan din yun ni think diba? Lalapit na sana ako ng may biglang tumakbong lalake.

"Damn! What happened? Anong nangyare sa girlfriend ko!" Sigaw ng lalake! Wait? Sa pagkakaalam ko korean din ang boyfriend ni think? Eh bat mukang Pilipino to?

I stepped forward para mas makita and to confirm kung si think yung babae.
.
.
.
.
.
.
Damn!
.
.
.
.
.
Thank God hindi si think yung babae! Dali dali na akong umalis dahil mas marami ng tao ang pumupunta.

Oh sht! Thank God hidi si think yun! I'm not happy because someone fainted! I'm happy because think is not that girl! So she's safe! But where could she possibly be right now?

|Think Calling....

I immediately answered it.

|Buti tumawag ka! Where are you? Kanina pa kita hinahanap!|

|Note park|

|I know, i know but where exactly? Malaki ang Note park think!|

She's not Pretty but I Love herTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon