Chúc quý khách ngon miệng <3
***Vì sự đầu tư của chủ nhà hàng. Món ăn này sẽ được dùng trong khoảng thời gian khá lâu. Quý khách nên lưu ý. Cảm ơn quý khách
_____________________aespa trở về ký túc xá sau một ngày dài với mớ lịch trình dày đặc. Liếc nhìn đồng hồ, Karina thấy chiếc kim ngắn đã điểm đến số hai. Mấy đứa em đi phía trước, đứa nào cũng rã rời. Không ai nói năng gì nữa.
Giselle mở cửa phòng mình, bây giờ cô chỉ muốn ngủ một giấc thật dài. Làm công chúa ngủ trong rừng thì càng tốt. Trước khi Giselle kịp đóng cửa, bóng dáng nhỏ nhỏ tóc nâu đã chui vào theo.
Karina thở dài, buồn ngủ đến mất nhận thức rồi sao. Thôi lát nữa kéo nó về cũng được. Cùng lắm thì hai chị em xỉu giữa nhà thôi.
Cô có thói quen tắm trước khi ngủ. Như vậy sẽ mát mẻ hơn. Mỗi ngày dù mệt đến mấy, tan làm muộn thế nào, cũng phải tắm rồi mới đi ngủ.
Ném túi xách về phía sofa, Karina khịt khịt mũi. Tuy không có mùi, nhưng mồ hôi dính dính trên người làm cô khó chịu quá đi mất. Karina trở về phòng mình, tùy tiện lấy một bộ quần áo rồi ra ngoài.
Trước khi đóng cửa không quên nhìn em út và đồng niên của mình đang ôm nhau ngủ. Giờ mà trời sập thì hai đứa sẽ dậy. Nhưng chắc chắn không buông nhau ra đâu.
_______
Thả mình vào bồn tắm, làn nước ấm áp khiến Karina dễ chịu. Cô nhắm hờ mắt cảm nhận những giọt nước bé nhỏ kết hợp với nhau thành làn nước êm dịu. Chúng lượn lờ, lướt qua da thịt mềm mại của cô.
Karina lấy một ít hoa hồng mình mà đã mua từ hôm qua, vui vẻ rải nó vào bồn tắm. Chúng nổi lên trên mặt nước. Một vài cánh hoa mê đắm vẻ đẹp của Karina mà dính vào người cô không chịu rời đi. Cô mỉm cười, nhắm mắt lại, tay tự cọ rửa hai cánh tay mình.
Đột nhiên, Karina cảm thấy nước trong bồn đang tràn ra ngoài. Làn nước êm dịu ở phía sau đột nhiên dữ dội. Và cánh tay ấy vòng qua eo cô. Một hơi thở ấm nóng phả vào cần cổ lộ ra vì tóc đã được búi lên hết.
"Lâu quá đấy, mời người đẹp tắm khuya thì phải nhanh một chút"
Karina nhỏ giọng trách móc, Winter cười nhỏ một tiếng. Em đặt lên vai cô thật nhiều những nụ hôn vặt. Bàn tay em bắt đầu di chuyển khắp mọi nơi. Vuốt từ vai dọc xuống cánh tay mềm mại. Và siết lấy những ngón tay nhỏ nhắn.
Winter đan tay mình vào tay Karina kéo nó qua khỏi mặt nước. Em đưa môi đến gần, đặt một nụ hôn lên mu bàn tay cô. Rồi buông ra, để cánh tay Karina rơi tự do xuống bồn nước.
"Chị nghĩ đêm nay hai đứa mình có ngủ không?"
Hỏi xong, em hé môi ngậm lấy dái tai mềm mềm. Trong khi tay vẫn đang miệt mài sờ sẫm vòng eo thon nhỏ. Thỉnh thoảng lại vẽ mấy vòng tròn quanh chiếc rốn.
Karina thở ra một hơi nặng nhọc, đôi môi xinh đẹp hé ra để tiếng rên nho nhỏ thoát ra ngoài. Hệt như mèo kêu, thật dễ nghe.
Cô nghiêng mặt sang, kéo em vào một nụ hôn mãnh liệt. Đáng lẽ phải lo sợ có người phát hiện làm chuyện không đàng hoàng. Nhưng bây giờ thì mặc kệ. Nụ hôn vang lên thật nhiều những âm thanh sướng tai, tuyệt dịu đến nhường nào. Karina mút lấy môi em, nhả ra và hàm răng ngọc khẽ cắn. Rồi lại lần nữa mút lấy. Vị ngọt từ đôi môi mà cô yêu như một viên thuốc đắng bọc đường. Làm sao cưỡng lại được. Tay cô khẽ vuốt lấy gương mặt cún con của em. Móng tay cào lên vùng da nhạy cảm sau vành tai đã đỏ lựng. Karina cảm nhận càng lúc nụ hôn càng được đẩy đi xa hơn. Winter vươn lưỡi, liếm lên cánh môi đỏ tươi. Và chẳng cần chờ lâu, Karina lập tức mở môi cho em đi vào.