Chapter 1

1.6K 42 0
                                    

Uchiha Sasuke cùng Haruno Sakura chuẩn bị kết hôn sau này hồi quá một lần Konoha, xem như là hướng lên trên báo bị hôn nhân tình hình, cũng là để hữu tâm chi người yên lòng bọn họ hôn nhân chân thực tính. Loại này chứng minh "Ta lựa chọn bạn lữ hoàn toàn là xuất phát từ tự tình tự nguyện" hoang đường hành vi đối với đã từng kiêu căng tự mãn Uchiha tới nói là không cách nào khoan dung mạo phạm, dù sao rút lui mấy năm hắn sẽ cảm thấy dựa vào cái gì chính mình muốn dùng chứng minh cùng thê tử tự nguyện kết hôn chuyện này đến để không hiểu ra sao người đối với mình thả lỏng cảnh giác.

Thế nhưng chưa kịp Sakura đưa ra chuyện này, Sasuke ngay ở cầu hôn thành công sau này chủ động nói: "Hồi Konoha một chuyến đi."

Sakura có chút kinh ngạc mà nhìn hắn, chần chờ nói: "A, kỳ thực, không trở về cũng không có quan hệ, ta viết cái báo cáo giao cho Kakashi lão sư là được."

Sasuke nhìn nàng một cái, vẫn cứ kiên trì quan điểm của chính mình: "Có một số việc ngay mặt nói khá là rõ ràng."

Sakura vuốt vuốt tóc, con mắt dao động nhìn chỗ khác: "Ta chẳng qua là cảm thấy trở về một chuyến lại muốn đi ra có chút không có lời, mà lại nói không chắc chắn gặp phải chuyện phiền toái gì."

Sasuke hiện tại đã xem như là cái trầm mặc ít lời người, có thể là đã từng cái gọi là tuyên ngôn quá hơn nhiều, dẫn đến hắn bắt đầu cảm thấy bớt tranh cãi một tí mắt lạnh nhìn của người khác buồn cười cử động mới phải chính xác hành vi. Thế nhưng hắn không nói không có nghĩa là hắn không hiểu.

"Sakura, " Hắn mở miệng nói, Sakura thu hồi lơ lửng không cố định ánh mắt nhìn về phía hắn, "Uchiha bộ tộc là rất coi trọng lễ tiết bộ tộc. Chúng ta là không thể có thể để thê tử của chính mình tại vùng hoang dã tùy tùy tiện tiện trở thành Uchiha người."

Sakura nghe xong, thật dài "Ai ——" một tiếng, mang theo một ít trêu tức hỏi: "Sẽ không tại vùng hoang dã để thê tử trở thành Uchiha người? Sasuke-kun, ngươi chắc chắn chứ?"

Sasuke sửng sốt một chút, đầu tiên là không nghĩ tới tức sắp trở thành vợ mình nữ nhân dĩ nhiên không có bị chính mình này một phen ít có chân thành ngôn luận cho cảm động, sau đó lại đột nhiên bởi vì ngữ khí của nàng cùng nói nội dung nghĩ đến một cái nhiều năm rồi sự tình.

Năm đó chuyện này đối với lẫn nhau tới nói đều không phải cái gì vui vẻ trải qua, thế nhưng bây giờ nhìn lại —— hắn nhìn Sakura trên mặt không có khúc mắc nụ cười, chính mình cũng kéo kéo khóe miệng: "Đó là ngoại lệ."

Sakura nhún vai một cái nói: "Được rồi, xác thực được cho thị phi tình huống bình thường. Vì lẽ đó Sasuke-kun ngươi nhất định phải hồi Konoha? Cha mẹ ta cũng là rất khủng bố nha." Nàng cố ý đe dọa đến: "Nhất định sẽ cho bắt cóc nữ nhi bọn họ nam nhân các loại dưới ngáng chân."

Sasuke gật đầu: "Ta đã làm tốt giác ngộ."

Hiếm thấy hắn nghiêm túc như vậy, Sakura nhưng không biết phải như thế nào vì hắn suy nghĩ. Thêm vào nàng xác thực hi vọng chính mình đoạn thứ nhất hôn nhân được phụ mẫu và thân hữu chúc phúc, vì lẽ đó cuối cùng gật đầu nói: "Như vậy ta đúng là không có cách nào từ chối a, đến thời điểm nếu như bởi vì trở lại mà hối hận thoại cũng không nên trách ta."

[SasuSaku - QT] Bảy ngày vong xuyên - YBCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ