Konoha mỗi một cái nhẫn giả đều có một phân chúc với hồ sơ của chính mình, hơn nữa càng là thân phận địa vị cao nhẫn giả, loại này hồ sơ liền càng cẩn thận, hầu như mỗi lần trải qua chuyện trọng yếu đều phải nhớ lục.
Sakura đương nhiên cũng có như vậy một phần hồ sơ, làm Tsunade đệ tử thân truyền cùng cấm thuật bách hào thuật người thừa kế, hồ sơ của nàng bị đặt ở phi thường địa phương bí ẩn, cũng thuộc về cơ mật tính văn kiện. Nhưng mà phần này cơ bản sẽ không bị dễ dàng điều ra văn kiện cũng không hoàn chỉnh, Sakura trong hồ sơ tại nàng mười sáu tuổi năm ấy có mấy tháng trống không, một chữ hoàn toàn không có, lại như khoảng thời gian này Sakura biến mất ở Konoha như thế, hoàn toàn không có ghi chép.
Đó là nàng trở thành Tsunade đồ đệ đã năm thứ ba đầu năm sự. Vào lúc ấy thiếu nữ Haruno Sakura đã có không gì sánh được giải độc tài năng, Konoha ngoại trừ Tsunade hầu như có một không hai giả, nhưng nàng một không cẩn thận, đến tột cùng cũng trong bất hạnh một loại bản thân nàng không cách nào nhưng giải độc.
Ngay ở Sakura chuyên tâm với giải độc tri thức nghiên cứu một ngày nào đó, chữa bệnh bộ thu được một phần ám bộ đem ra độc dược, nói là từ Orochimaru một bỏ đi trong căn cứ càn quét đi ra. Sakura bắt được thuốc thì vừa bắt đầu không có đặc biệt để ý, thế nhưng làm ám bộ người nói, lưu lại một điểm số liệu biểu hiện Sasuke đã từng tiếp thu quá loại này thuốc thí nghiệm sau này, nàng hầu như ngay lập tức sẽ xin thuốc thành phần phân tích nhiệm vụ, bởi vì nàng muốn làm hết sức biết, cái kia cách hắn môn mà đi thiếu niên rời đi trong khoảng thời gian này trải qua cái gì.
Phải trải qua Tsunade tay phê chuẩn hạ xuống đến rất nhanh, sau đó Sakura không ngừng không nghỉ bắt đầu rồi nghiên cứu.
Mở ra bao lấy pha lê lọ chứa kim loại hộp thì, nàng nhìn thấy pha lê lọ chứa một cái nào đó trên mặt dương khắc chữ viết "Vong Xuyên", xem ra là loại thuốc này tên. Sakura bất ngờ với Orochimaru còn có thể cho mình tác phẩm lên như thế truyền kỳ tên, nàng cho rằng như hắn như vậy nhà nghiên cứu nghiên cứu chế tạo thuốc đại khái đều là APTX4869 như vậy đánh số.
Ghi chép xuống tên sau nàng bắt đầu lấy ra ra một phần đến phân tích.
Rất nhanh nàng liền phát hiện, loại này tên là Vong Xuyên thuốc trên thực tế xem như là một loại trí huyễn tề, có thể khiến người ta từ áp lực trung giảm bớt, nhưng tác dụng phụ là bởi ức chế quá mức sinh động não bộ hoạt động, sẽ khiến người ta cảm tình quan niệm trở nên vô cùng đạm bạc, thậm chí sẽ ảnh hưởng đến trí nhớ.
Sakura nhìn in ra kết quả, trong lòng ngũ vị tạp trần: Nếu như Sasuke là tự nguyện tham gia cái này thuốc thí nghiệm thoại, giải thích rõ ràng hắn có thể là đang chủ động quên nắm giữ tình cảm, bao quát đối với Konoha, đối với nàng, Naruto, Kakashi. Này làm nàng tương đương bi thương, ngơ ngác mà nhìn kết quả một hồi lâu mới lấy lại tinh thần.
Mặc dù nói Sakura cơ bản giải ra Vong Xuyên thuốc tạo thành, thế nhưng tương quan tác dụng phương pháp còn không rõ ràng lắm, hơn nữa trên căn bản không có lâm sàng số liệu, kỳ thực nghiên cứu tiến triển vô cùng chầm chậm. Chỉ là trên thực tế điều này cũng cũng không tính là cái nhiệm vụ, thậm chí nếu như nàng đem hiện hữu tư liệu đưa lên, Tsunade nên cũng sẽ không cần cầu tiến một bước nghiên cứu. Thế nhưng Sakura cũng không có xin nhiệm vụ ngưng hẳn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku - QT] Bảy ngày vong xuyên - YBC
Ficción GeneralBởi vì thuốc "Vong Xuyên" mà mất đi tình cảm Sakura cùng Sasuke gặp gỡ. Tật phong SasuSaku, có xe, lôi giả thận vào.