Bữa cơm đó Trương Gia Nguyên vẫn chưa có cơ hội cảm ơn cũng như xin lỗi Châu Kha Vũ, bởi vì khi vừa nấu ăn xong hắn nhận được cuộc gọi khẩn cấp từ thư kí, sau đó liền vội vã đi làm.
Lúc này đây Trương Gia Nguyên mới thật sự biết mình đã hiểu lầm Châu Kha Vũ rất nhiều rồi, trừ lần hắn bắt ép cậu kết hôn và những lần hắn đánh người đến nhập viện ra thì suy cho cùng hắn vẫn là người bình thường.
Cậu cũng đã hiểu lí do vì sao người làm trong nhà trừ quản gia Triệu Lâm và A Thanh ra còn lại đều rất ghét cậu.
Có lẽ Châu Kha Vũ thật sự yêu cậu rất nhiều, một hai muốn lấy cậu làm vợ, muốn bên cạnh cậu. Nhưng có rồi lại vì không muốn tổn thương cậu mà lặng lẽ làm nhiều việc cho cậu, tôn trọng các quyết định của cậu.
Tuy hiện tại có thể nói cậu không còn căm hận Châu Kha Vũ nữa, nhưng để tha thứ hay khó hơn là đáp lại tình cảm của hắn thì xin lỗi, cậu không làm được!
...
Hôm nay Trương Gia Nguyên không có tiết học, Quầng thâm band sau đêm biểu diễn hôm qua cũng không có hoạt động gì. Không có chuyện để làm, cậu liền lên mạng chat chít với hội anh em Quầng thâm, đem chuyện Châu Kha Vũ và mình kể lại.
Mọi người biết cậu không sao, liền một phen ăn mừng cảm tạ trời đất. Ba người họ sau đó liền rủ cậu đi ăn nhưng bản thân cậu thấy không nên, nên liền từ chối.
Trương Gia Nguyên lại vác đàn ra sau vườn hoa tìm cảm hứng sáng tác, có điều hôm nay đầu óc của cậu toàn xoay quanh các câu hỏi về Châu Kha Vũ. Bất lực, cậu liền không thèm sáng tác nữa.
Lúc cậu đem đàn vào nhà thì nghe tiếng của Tống Thiên Hy đang rộn ràng từ xa, người làm cũng nhanh tay nhanh chân làm gì đó.
"Chị Thiên Hy đến tìm Châu Kha Vũ sao?"
Trương Gia Nguyên nhìn Tống Thiên Hy chào hỏi, Châu Kha Vũ không có ở nhà, dĩ nhiên cậu là chủ. Cũng không biết từ lúc nào Trương Gia Nguyên lại thấy tự nhiên như đây là nhà của mình rồi.
"Ấy. Không! Hôm nay là sinh nhật của đệ đệ, chị qua đây muốn cùng mọi người làm sinh nhật cho em ấy. Gia Nguyên mau qua giúp chị học làm bánh kem cho đệ đệ đi."
Nghe vậy Trương Gia Nguyên liền có chút ngây ngốc. Hôm nay sinh nhật của Châu Kha Vũ nhưng sáng sớm hắn đã vào bếp nấu ăn cho cậu còn vội vã đi làm? Theo những gì cậu biết thì chẳng phải các đại thiếu gia mỗi khi tới ngày sinh nhật đều tổ chức tiệc linh đình sao?
Mà kể ra thì biểu hiện của Châu Kha Vũ sáng nay cũng chẳng khác gì ngày thường.
Thật sự thì nhiều việc của Châu Kha Vũ cùng một lúc ập đến khiến Trương Gia Nguyên có cảm giác không chân thật lắm. Nhưng khi nhìn sang người làm ai cũng bận bịu dọn dẹp, thay hoa mới, cả Tống Thiên Hy cũng chăm chú xem cách làm bánh, cậu cũng không muốn đau não thêm nữa, liền nhanh chóng đi đến học cùng.
Sau chuyện ngày trước cậu đã hết hy vọng với Tống Thiên Hy rồi nhưng khi cùng cô tiếp xúc cũng không che giấu được cảm xúc chua cay trong lòng. Trương Gia Nguyên luôn né tránh tiếp xúc với Tống Thiên Hy nhiều nhất có thể, khi được bắt chuyện cậu cũng chỉ ậm ừ lấy lệ. Dĩ nhiên Tống Thiên Hy tinh ý nên liền đẩy việc làm bánh kem cho cậu một mình, bản thân chuyển sang cắm hoa.
BẠN ĐANG ĐỌC
「YZL」Cố Chấp Yêu Em (HOÀN)
FanfictionTên: Cố chấp yêu em Pairing: Nguyên Châu Luật Thể loại: Ngược công từ đầu đến cuối, xã hội hợp pháp hoá hôn nhân đồng tính, một chút ngọt, HE. ‼️Cảnh báo: máu chó, OOC, teenfic, nhân vật thuộc trí tưởng tượng của tác giả, không đại diện cho người t...