BẢN NĂNG NGUY HIỂM
Người viết: Minh Minh Trường Dạ
Chương 1: Kiểm tra
---
Địa cầu năm XXXX, lịch sử loài người chính thức bước sang một trang hoàn toàn mới, nhân loại bắt đầu xuất hiện hiện tượng tiến hóa lùi, trên cơ thể có xu hướng trở về với tổ tiên của mình hàng ngàn năm về trước. Tai và đuôi của động vật bắt đầu mọc ra, có người đang đi trên đường còn đột nhiên biến thành một chú mèo ngồi meo meo, đến thói quen cũng bị ảnh hưởng bởi con vật mình biến thành.
Trước tình hình đó, các nhà khoa học đã lên tiếng giải thích:
"Đây không phải hiện tượng tiến hóa lùi như truyền thông đưa tin, mà chính là một bước phát triển vượt bậc của nhân loại. Bởi khi chỉ thân thể chịu ảnh hưởng của động vật, còn trí não con người vẫn giữ nguyên như bình thường. Chỉ cần học cách kiểm soát phần "con" trong mình, cộng thêm những đặc tính vượt trội mà con người được thừa hưởng thêm, đương nhiên sẽ tạo ra một bước phát triển tốt đẹp."
Mặc dù ý kiến này vẫn gây ra hai luồng ý kiến trái chiều, tranh cãi quyết liệt, nhưng cả hai bên đều chưa tìm được biện pháp, vậy nên loài người buộc phải tìm phương hướng sống chung với sự biến đổi này.
Khi cơ thể trong thời kì 15 tuổi trở lên sẽ bắt đầu xuất hiện hiện tượng "lai thú", vậy nên tất cả học sinh cao trung năm nhất đều phải tham gia đợt xét nghiệm gen ở trường, tiến hành kiểm tra để ghi lại vào hồ sơ, đồng thời tổ chức lớp học phổ cập kiến thức về một số vấn đề cần thiết cho các em.
Về mặt lợi ích là thế, nhưng vấn đề biến đổi này cũng gây cho xã hội loài người không ít rắc rối. Hiện nay, gen mới thường được phân ra làm ba nhóm: động vật ăn cỏ, động vật ăn tạp và động vật ăn thịt.
Những người có gen thú ăn thịt và cả ăn tạp khi mất kiểm soát có thể gây hại cho những người khác, họ bị kiểm soát chặt chẽ hơn, phải uống thuốc ức chế biển đổi thường xuyên và đạt B+ trở lên cho môn học gen thú.
Không đạt chuẩn sẽ không được cấp giấy phép ra đường.
Động vật ăn cỏ cũng phải tham gia lớp tự vệ, dù là giống loài nào cũng đều phải tự học cách kiềm chế, bảo vệ bản thân để không xảy ra sự việc gì đáng tiếc.
---
"Này Hinata, đừng ngủ nữa, sắp đến lượt lớp bọn mình xét nghiệm rồi đấy."
Trong phòng học, cậu nhóc tóc cam đang gục mặt xuống bàn, thân hình phập phồng đều đặn theo nhịp thở, đầu thì ghẹo sang một bên, hai mắt nhắm nghiền lại, thậm chí còn phát ra tiếng ngáy nho nhỏ nữa.
Nghe được giọng nói thúc giục của người bạn cùng lớp, Hinata Shouyou bật dậy ngay lập tức khiến cho bạn học vừa lay tỉnh cậu cũng phải giật mình một cái, còn tên đầu sỏ gây nên việc này lại đang gãi đầu ngại ngùng:
"Hehe, tớ ngủ quên mất, cảm ơn đã nhắc tớ nhé."
"Chuyện...chuyện nên làm mà."
BẠN ĐANG ĐỌC
𝙡 AllHina 𝙡 Bản Năng Nguy Hiểm
FanfictionThế giới nhân thú, chuyện về bé thỏ Hinata Shouyou.