Dạo gần đây, Kurokawa Izana luôn rơi vào trạng thái bất mãn.
Vô cùng bất mãn! Siêu cấp bất mãn! Cực độ bất mãn!
Sự bất mãn của Kurokawa Izana lây lan khắp mọi nơi, khiến không chỉ đối thủ của cậu chết đứng vì sợ mà còn làm các thành viên của Thiên Trúc run rẩy không dám thở mạnh.
Một tên lâu la Thiên Trúc len lén hỏi cánh tay phải của gã Tổng trưởng, "Ngài có biết Tổng trưởng bị sao không?"
Kakucho liếc nhìn tên Vua nhà mình, cũng len lén lắc đầu.
Không biết tên này nổi cơn điên cái gì nữa. Đi đường gặp người ngứa mắt là đánh, đụng một cái là đánh, túm năm tụm ba là đánh, thậm chí lỡ nhìn nó một chút cũng đánh. May mà chỉ giới hạn ở đám bất lương, chứ không thì Kakucho cũng không chắc là có chuyện lớn gì xảy ra không nữa.
Mà đối tượng của sự bất mãn này không ai khác chính là người yêu của gã Tổng trưởng, Sano Erika.
Rất tức giận! Rất bất mãn! Có bạn gái nào lại chơi trò ngày ngày khiêu khích sau đó bỏ chạy không? Không, đúng chứ? Cái con người ấy chơi xong thậm chí còn tươi tỉnh tinh thần tập thể dục buổi sáng nữa!
Đương nhiên là tập thể dục theo nghĩa đen!
Izana cũng định "tập thể dục" với người nào đó theo nghĩa bóng, nhưng người này tính tình giảo hoạt, trêu đùa cậu đến nửa liền thản nhiên rời nhà đi làm, không thèm quan tâm người yêu nhà mình bực bội thế nào.
"Con mẹ nó mà!" Izana vừa đá nát mặt một gã chống đối, nhịn không được lại đấm thêm mấy cái nữa.
Rất bất mãn! Rất tức giận!
Cho nên khi nhìn thấy Madarame Shion khép nép tìm đến mình, mặc dù biết rõ nguyên nhân thế nào, Izana vẫn không chút do dự mà lao đến đánh gã ra bã. Hiện trường quá thảm không nỡ nhìn. Phải đến khi Kakucho can vào với lí do "Thằng này mà chết là lí tưởng không thành" thì Izana mới chịu dừng lại.
"Rốt cuộc mày bị gì vậy!?" Quá tò mò, Kakucho đánh bạo hỏi.
Izana co quắp không đáp, dán lên mặt một nụ cười mỉm đầy tính thương hiệu rồi tiếp tục xử lí mấy tên trái ý mình, tiện tay xử luôn một đám băng nhóm vùng Kawasaki.
Nghẹn khuất không nói nên lời!
Mà người phụ nữ không tim không phổi - Sano Erika lúc này đang nhõng nhẽo ôm lấy người yêu mình trên xe, bất chấp việc người yêu liên tục không để ý mình và con mắt bà tám của cấp dưới.
"Đừng giận dỗi mà I-kun!" Cô nũng nịu, "I-kun mới mười sáu mười bảy à mà, còn nhỏ xíu xiu, tình dục quá độ chỉ hại thân thể thôi! Rõ ràng tôi mới là người ủy khuất cơ mà?"
Ủy khuất? "Không có ai ủy khuất mà làm trò như chị rồi trốn, nhé!" Izana cười gằn.
"Thông cảm đi mà, với lại mấy hôm nay tôi còn đang trong kỳ-- ưm!"
Thấy đề tài càng lúc càng đi xa, Izana quyết định bịt mồm người yêu lại vì lí tưởng hòa bình của Nhật Bản, đồng thời còn vì lỗ tai của tên cấp dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Ngày Hoàn Lương Của Sano Erika || 𝐓𝐨𝐤𝐲𝐨 𝐑𝐞𝐯𝐞𝐧𝐠𝐞𝐫𝐬
FanfictionTRUYỆN ĐƯỢC VIẾT ĐỂ THOẢ MÃN TÁC GIẢ, KHÔNG HỢP HÃY CLICKBACK. "Bởi ta, Sano Erika, là kẻ đứng đầu của một đám ô hợp, tội nghiệt trên lưng ta cứ trùng trùng điệp điệp chẳng ngừng." "Ta đã luôn phải sống một cuộc đời giả dối, kỳ quái, bẩn thỉu, tuyệt...