Đến một khách sạn nhỏ, họ quẹo vào đó. Chết thật rồi, quả này chị ta cho Rin mọc một chiếc sừng siêu cao. Em chạy theo vào muốn bắt tại trận đôi cẩu nam nữ này rồi về báo cáo với Rin. Nhưng kì lạ, họ đến khách sạn mà không đặt phòng mà lại đi xuống tầng dưới cùng của khách sạn, em liền theo đuôi để xem rốt cuộc họ đang làm cái gì. Càng đến gần cửa tầng hầm thì tiếng nhạc vang lên một to, ôi hoá ra đây là một quán bar hoạt động ngầm dưới vỏ bọc là một khách sạn. Em cũng muốn vào trong xem hai người kia đang làm gì, nhưng vào bar mà ăn mặc kín mít như này chắc sẽ bị nghi ngờ mất. Em chạy đi tìm WC nữ. Cởi bỏ cái áo hoddie rộng thênh thang ra, bên trong là một chiếc áo croptop hai dây màu đen gợi cảm để lộ cái cổ có mấy vết hickey và xương quai xanh tuyệt đẹp hơn nữa nó còn tôn lên vòng eo thon gọn của em, chiếc quần jean cũng phát huy tác dụng làm đôi chân ngắn của em nhìn dài hơn. Nhưng hình như vẫn chưa được, em làm xù mái tóc một chút, tiếp đến là chỉnh lớp make up theo tông màu nâu đen.
- Như này chắc là đủ "bad" rồi nhỉ?
Bước vào trong bar, cảnh tượng kinh tởm hiện ngay trước mắt em. Đa số những người vào đây đều là kẻ nghiện ngập hút chích tùm lum, rồi gái điếm và khách hàng " làm" tại chỗ. Em cảm thấy thật buồn nôn mà, ra khỏi đây nhất định phải đi báo cảnh sát về cái dịch vụ mại dâm và mai thuý này. Không quên mục đích chính là đi bắt gian, em đảo mắt tứ hướng để tìm hai người kia. Bỗng một tên ăn mặc có vẻ lịch sự không giống mấy con nghiện kia đi lại gần mời em uống rượu, em không muốn đôi co nên từ chối thẳng thừng nhưng hắn cứ nài nỉ mãi bên tai.
- Phiền phức, tôi uống rồi thì mời anh cút cho.
Em hét to vào mặt hắn rồi cướp ly rượu uống cạn một hơi, hắn nở một nụ cười tỏ vẻ đắc ý.
- Phiền đến mấy thì em cũng không nên uống đồ của người lạ đưa chứ.
Hắn nói vậy là có ý gì, chẳng lẽ... Cơ thể em đột nhiên nóng như lửa đốt, tay chân bủn rủn không thể đứng thẳng và còn thấy không ổn ở chỗ "ấy" . Hắn giả bộ hỏi em mệt rồi đỡ em đi đến một hành lang với nhiều dãy phòng và tất nhiên trong những căn phòng đó toàn phát ra những tiếng rên nỉ non của mấy con điếm. Hắn dừng lại ở căn phòng 102 và mở cửa ra, em muốn vùng ra nhưng cơ thể em không còn nhúc nhích được nữa. Chết tiệt, cái cơ thể ngu ngốc này. Bị đem vào và ném thẳng lên trên giường, gương mặt kinh tởm của hắn áp sát em. Hắn nở một nụ cười trông thật biến thái. Bàn tay hắn lả lướt trên cơ thể em rồi bắt đầu sờ soạng lung tung. Môi hắn áp sát hôn lên eo rồi lần lên ngực để lại mấy vết đỏ hồng. Nhưng hắn càng làm em càng thấy ghê tởm, những nụ hôn ấy không làm em thấy kích thích được như khi Ran và Rindou hôn, khoé mắt em rưng rưng nước, cố cầu xin hắn hãy dừng lại nhưng hắn lại hăng hơn khi nghe em van xin. Không còn cách, em gắng gượng lấy hết sức bình sinh dồn vào tay và đấm mạnh vào mặt hắn làm hắn chao đảo rồi vùng chạy, vừa chạy ra được ngoài hành lang thì em ngã xuống. Không được, cứ như này sẽ bị bắt mất, em cố đứng dậy nhưng không được nữa rồi, cơ thể em đang rất nóng, ý thức bắt đầu mơ hồ, cổ họng thì khô khốc, không thể kêu cứu được. Em cầu nguyện sẽ có người đến cứu mình. Giờ chỉ có thể nhắm nghiền hai mắt cầu nguyện mà thôi "Rin, Ran làm ơn.. tới cứu em. Em không muốn trinh tiết 21 năm trời của mình phải trao cho tên ất ơ này đâu".
BẠN ĐANG ĐỌC
Haitani x Reader : [ Si Tình ]
FanficHãy nhập vai rằng bạn là nữ chính trong câu chuyện từ trí tưởng tượng của tôi. 5 năm trước chúng ta từng rất thân thiết cho đến cái ngày định mệnh khi mà em gặp lại các anh ở 5 năm sau trong hoàn cảnh éo le. Em là cảnh sát- Các anh là tội phạm. Từ...