(NOTE: √ RATED SPG. 18+ only.
READ AT YOUR OWN RISK.)
Thunde POV
-_____________-
eightstarelle: baka magsalita. -__-
-____________-
eightstarelle: uyy, pogi mgsalita ka po, POV mo to.
-______________-
eightstarelle: leche ka ! Pakyu t(T___T)t
THIRD PERSON POV
(Ayaw kasi mgsalita ni kulog kaya si Author na lang muna)
Thunder brought the girl in his house. Pilit nya mang gisingin ang dalaga, ngunit tila tulog mantika ito.
"Miss, gising..."*yugyog*
"Uhmmm. 5 minutes pa ma."
"Hey, wake up I'm not your mom."
"Besh naman. Wag istorbo.. Ashar ka!"
"I'm not---------
Nathimik ang binata ng halikan sya ng dalaga.. Ni hindi niya magawang tumugon dahil alam nyang mali ito.
******
Fritzy POV
I KNOW . yes, I know that the guy im kissing right now isn't my best friend.
Yung mga halik niya, iba e. Alam mo yung feeling na ayaw mo ng humiwalay..
We kissed like there's no tomorrow. I feel like, there's a sensation that I can resist.
Yung tipong nagaalinlangan man yung utak mo, go for the gold nman yang puso mo.
Hinalikan niya ko sa forehead, sa nose, tapos sa lips ulit..
Bumababa yung halik niya sa leeg ko.. Feeling ko ang tagal niya sa leeg ko. Kiliting kiliti nga ako e, Virgin pa kaya ko.
Bumaba yungbhalik niya sa collar bone ko...
Sa cleveage.. Waaaaaa! Eto naaaaa!
down to myyyyy bre-----
"Please, Tell me to stop. Hanggat kaya ko pang pigilan sarili ko, ayokong pagsisihan mo to bukas."
"No, just ugh go on..." Fritzy! bakit ang tanga mo? huhu
Napansin kong napangiti siya. He kissed me again on my neck.. Giving me some kiss mark..Hindi ko mapigilan yung sarili ko na umungol. Kiliting kiliti ako sa mga halik niya, Eto na ba yun? Goodbye Bataan. Huhu. T/////////T
After that, he kissed me passionately.. He bit my lower lip for entrance. Naramdaman ko na lang yung dila nya sa loob ng mouth ko. He tasted every bit of my mouth. Ako naman tong gaga, lumaban. Ghaaadd! O///O ano tong pinasok ko.
He unhooked my bra. His right hand cupped my breast while the other one was playing on my clit.
I help him to remove his shirt and his pants hanggang sa boxers na lang ang natitira sa kanya. Tinanggal ko yung boxers niya...
Shit! O//////O kakasya ba to? aAng laki naman ata. Ghaaddd. Pwede umatras?
He removed my undies. Nkekeheye. Tinakpan ko ito ng kamay ko.
"Don't. Its beautiful.."
Sheeeeeeeeet! •__________• Beautiful daw? Ang weird nman nito.
He's now on top of me asking for an entrance. I nodded. Then he inserted his manwood to my kep-kep.
" Ahhhhh. Shit. Ahh. Teka! Masakit." Pigil ko sa kanya. Feeling ko may napunit sa lamang loob ko.
"You want me to stop?" He asked.
"No, dahan-dahanin mo lang, masakit e."
Then we maked out. The last thing I remember is when we are both catching our breath after the long kiss.
***********
6:45 am @ Adams' Mansion
Fritzy's POV
Nagising ako ng mardaman kong may kung anong bagay na nakapulupot sa bewang ko..
Uhmmm. Ano ba yan, ang bigat...
*kapa* *kapa*
Bakit may kamay? Uhmm..
Baka si Ellaine lang to, Yung boardmate ko.
Ughh. *kapa* *kapa* bat parang ang laki naman ng braso niya? HALA!
Di kaya, kinaen nya si Majimbo kaya lumaki kagad braso nya.... •>><<•
*sniff* *sniff* bangooooo.
Amoy lalaki.... Yieee. Mabango pala si Majimbo. Hoho
Mulat sa isang mata.. --________o
Omoooooooo!
Mulat sa kabilang mata. o_______--
*kusot* *kusot* *tanggal sa muta*
O____________________________O
OH NOSE! BAKIT MAY ANGHEL NA NAKAYAP SA BEWANG KO?! NASA HEAVEN NA BA KO? EHHHHH.
*Isip**isip* ano bang nangyari kagabi? May alam ba kayo???
WHAT THE FAQ! SIYA YUNG,
SIYA YUNG LALAKI SA BAR.....
SHEEEEEEEETTTTYYTTT!!!
Baliw ka talaga FRITZY! BALIW! BALIW! Ano na naman ba tong kagagahan na ginawa mo! T_____T
I need to escape, nanakahiya.. Baka sabihin neto nirape ko siya.. Huhu
I was about to removed his hands on my waist ...
"Uhhhmmmm. Don't move. "
Waaaa! Ayoko. Di niya ko pwedeng makita. Huhu. Ayaw ko pang makulong. T____T
I stayed there for almost 5mins. Nang maramdaman ko na malalim na yung hininga nya.. I tried to removed his arms on my waist...
YES! SUCCESS!!!!!!!!!! (^_^)
Arrrrrrrraaaayyyy naman. Anshakit nman ng pagkababae ko. Kinuha ko na yung mga damit ko na nakakalat sa baba. Pumasok ako sa CR at saka ko inayos yung sarili ko.
*tingin sa relo*
Shit! 8am na! Malalate pa ko nito!
Pinihit ko na yung doorknob sa Cr para makalabas ako..
*silip* *silip*
YYYESS! tulog pa siya.. Hooo
Naglakad ako ng naka tip toe para di ako makacreate ng sound. Mahirap na, baka magising ko siya.
Pipihitin ko na sana yung doorknob para makalabas na ko ng kwarto na to ng biglang may kamay na humawak sa braso ko.
"Where do you think you're going?"
To be continued
BINABASA MO ANG
Inlove ako kay Sungit (on-going)
Romance"Everything you need will come to you at the perfect time." Kelan nga ba yung perfect time? Yan ang katanungan na nabuo sa utak ni Fritzy. Para sa kanya merong namang FOREVER. Forever Single Forever Alone At Forever Sawi. Padalos-dalos mag-isip, pra...