Oneshot

352 14 2
                                    

【 Trụ Đốm · gift】 ta lúc trước như thế nào không có chú ý nguyên lai ngươi là loại người này( sa điêu tiết mục ngắn)

Tặng của ta sweet @ chủy[nện] muội sớm chúc mừng thoáng một phát chúng ta nhận thức nhanh hai tháng! ! ! Cân nhắc đến ngươi gần nhất muốn bận rộn cho nên liền hôm nay phát rồi! Ta hy vọng có thể tại đến năm trước chứng kiến ngươi vở dự bán 🌚(đây là thực tế ý đồ) hôm nay là thượng nguyên đoạn, chủy[nện] tỷ muốn tại trong mộng mơ tới Đốm Đốm a...!

——————————

01. Ngủ trần

Bối cảnh: ngủ muộn

Đốm: như thế nào đều sang thu hôm nay còn nóng như vậy?

Trụ: không có biện pháp, ngày như vầy đến đêm muộn không có điều hòa đương nhiên rất nóng.

Đốm: ngươi còn nói?? không phải bởi vì người nào đó hai ngày trước play thời điểm không chú ý đúng mực để Mộc Độn từ phía trên trần nhà thượng xông ra, phòng ở không có sụp đổ cũng không tệ rồi.

Trụ: điều này cũng không có thể toàn bộ trách ta a? Rõ ràng là Đốm Đốm trước câu dẫn ta, Đốm Đốm chẳng lẽ không thoải mái ư?

Đốm: ngươi câm miệng! Đừng mở miệng một tiếng Đốm Đốm Đốm Đốm, buồn nôn.

Trụ: anh anh anh QAQ Đốm Đốm ngươi hung nhân gia...(tối tăm phiền muộn + nơi hẻo lánh vẽ vòng tròn)

Đốm: đều trường như vậy đại thế nào bệnh cũ vẫn là sửa không được? Hảo nhanh khởi lên, ta không nói nữa là được.

Trụ: hì hì, vẫn là Đốm Đốm rất hảo rồi! Đốm Đốm, chúng ta ngủ trần a!

Đốm: ? ? ? Làm gì... Ngươi chưa thỏa mãn dục vọng cũng không nên như vậy đi?

Trụ: thế nhưng là ngủ trần có thể đề cao giấc ngủ a... Đốm Đốm không hội không tin ta đi?

Đốm: thế nhưng là...

Trụ: Đốm Đốm~

Đốm: ta đã biết ta đã biết, ta cởi liền a... Thảo Senju Hashirama ngươi phát cái gì thần kinh, đem ngươi tay theo quần của ta ở bên trong lấy ra!

Trụ: ai? Nhưng tiểu Đốm đã có phản ứng a... đã vậy cũng nên ý thủy đẩy thuyền, chúng ta tới làm a!

Đốm: ngươi... Chớ có sờ... Ô Ân... Không nên...

Trụ: ...(nột-nói chậm!!!), nếu như đều như vậy câu dẫn ta, vậy chuẩn bị hảo bị ta ăn sạch sẽ chuẩn bị đi!

Đốm: ngươi... Ai sợ ai a...!

02. Vắc-xin phòng bệnh

Trụ: a... A... A... gần nhất tình hình bệnh dịch lại nghiêm trọng a...!

Đốm: đi đi con sâu cái kiến, không đáng giá được nhắc tới.

Trụ: Đốm Đốm ngươi thể không thể nói như vậy! Ngươi nghĩ nghĩ nhìn lại năm nay chết bao nhiêu người a...! Không kịp làm hảo phòng hộ biện pháp khả năng bị nhiễm liền không hảo. Ta đã cho chúng ta hẹn trước vắc-xin phòng bệnh, sáng sớm ngày mai chúng ta phải đi tiêm.

🎉 Bạn đã đọc xong [HashiMada] Ta lúc trước thế nào không chú ý ngươi nguyên lai là dạng người này 🎉
[HashiMada] Ta lúc trước thế nào không chú ý ngươi nguyên lai là dạng người này Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ