'em biết đấy. em chỉ cần hỏi thôi, hyung sẽ không từ chối đâu.'
'hyung, anh hứa chứ?'
'anh hứa.'
_____________________
jungkook 4 tuổi, namjoon 7 tuổi
'jungkook-ah, sang chào hàng xóm mới nào con.'
jungkook đang chơi với chú chó bông yêu thích của mình trong phòng khách. cậu bĩu môi khi nghe mẹ gọi: 'con đang chơi với gureumie mà mẹ.'
'hàng xóm mới có một cậu con trai trạc tuổi con đấy. sao con không đem gureumie sang cùng nhỉ?'
jungkook vẫn bĩu môi, nhưng cậu cũng chịu đứng dậy theo mẹ sang nhà hàng xóm.
tại sao những người seoul này lại chuyển về busan nhỉ? họ thích biển lắm ư? jungkook ngây thơ tự hỏi, cố gắng nấp sau chân mẹ mình, lơ đãng nghe mẹ cậu chào hỏi người phụ nữ vừa chuyển đến. cậu con trai nhà hàng xóm cũng nấp sau mẹ mình, nhìn jungkook chằm chằm. cậu bé mặc một chiếc quần yếm xanh đậm, với một chú koala đang ôm cây thêu trên đó.
'tớ là namjoon. kim namjoon. năm nay tớ 7 tuổi.' cậu bé nhà hàng xóm tự giới thiệu và chìa tay ra, có chút trịnh trọng so với một đứa trẻ 7 tuổi.
'ch-chào anh namjoon. em là j-jungkook, em 4 tuổi.' jungkook nắm lấy bàn tay kia. thật là ấm.
'chào em, kookie. anh gọi em như thế được chứ?'
'đ-được ạ.' jungkook ngập ngừng, đưa chú chó bông ra trước mặt. 'a-anh có thích gureumie không? em ấy m-muốn có bạn mới lắm.'
chú chó bông lông xù màu trắng có đôi mắt tròn xoe. 'anh thích em ấy. em chỉ cần đem em ấy sang đây, anh sẽ là một người bạn tốt với em ấy,' và cả với em nữa. namjoon mỉm cười. đôi má lúm của anh xuất hiện trong mọi ký ức của jungkook kể từ khi ấy.
jungkook 6 tuổi, namjoon 9 tuổi
'hyung, các bạn trong lớp em không cho gureumie chơi cùng.'
cậu nhóc xịu mặt, cắn ống hút hộp sữa chuối. năm nay jungkook vào lớp 1, cậu học cùng trường với namjoon. jungkook học lớp 1A, namjoon lớp 3A.
'các bạn ấy nói gureumie thật xấu xí.' jungkook bĩu môi, đôi mày nhíu lại. cậu đã tắm cho gureumie rất sạch sẽ mà, còn xịt một chút nước hoa cho em ấy nữa (làm ơn đừng mách mẹ cậu đã lén lấy chai nước hoa của bà).
BẠN ĐANG ĐỌC
em chỉ cần... - namkook
Fanfictionnamjoon luôn là một người hyung tốt bụng của jungkook, luôn giúp đỡ và đưa ra những lời khuyên cho cậu (mà anh nghĩ là cậu cần). nhưng jungkook chỉ cần duy nhất một điều thôi. tác giả: moonchild-like