Cô không biết mình ở đây bao lâu, nhưng cô biết mình ở đây từ lúc tỉnh lại ở đây rồi . Ở đây không có gì ngoại trừ cái gương và một cái cây rất đẹp có một cái cây màu tím ở giữa xung quanh là những bức tường với những cái đồng hồ đang chạy chưa bao giờ dừng lại.
Thời gian không biết đã trôi qua bao lâu nhưng cô cứ ở đó và sống ở đó cho đến một ngày có một cái bóng xuất hiện ,cô thấy hơi bất ngờ nhưng rồi cũng chả có gì cả và thật bất ngờ khi nó mở miệng nói chuyện.
" Cô có muốn tìm lại kí ức và ra khỏi đây không, tôi sẽ giúp cô và cô có thể quay lại đây ."
"Được ư"
" Đương nhiên vì đây là nơi ở của cô lên cô có thể quay lại, vậy cô có muốn ra khỏi đây không tìm kí ức của mình."
" Tại sao muốn giúp tôi?"
"Cô xứng đáng được sống hạnh phúc"
" Vì chuyện gì?"
" Cô cứ biết như một lời xin lỗi là được, và cô lên chuẩn bị ."
" Không cần, tui chuẩn bị xong rồi. Tui chỉ cầm theo cái gương, sợi dây chyền đồng hồ và cặp nhẫn đó thôi." và cô làm cặp nhẫn đó chìm vào trong da và thành một hoa văn trên ngón tay .
Rùi cái bóng đó đưa cho tui cái vòng tay thì tự nhiên các hạt nó tự tắt ra và bay đến tay tui thành cái vòng và tự chỉnh cho nó vừa khít với tay tôi.
" Cái vòng đó có thể giúp cô về lại đây , và nếu đã xong rồi thì chúng ta đi."
Rùi lúc này trước mắt cô tối sầm lại trước khi ngất cô lại nghe thấy cái bóng đó nói hãy sống thật hạnh phúc rùi cô không còn nghe thấy gì nữa.
Khi tỉnh lại cô phát hiện mình đang ở trong một canh phòng cổ mang nét hơi hiện đại, cô nhìn lại mình đang mặc một bộ cổ trong không biết là thời gì .
Sau đó cô kiểm tra lại và thấy vẫn đủ sợi dây chuyền đồng hồ đang đeo ở bên trong áo và cái gương đã được biến nhỏ đang đeo ở tay phải và tay trái có vòng cái bóng đó đưa và cái nhẫn thành hoa văn trên ngón áp út của cô.
Sau khi xem lại kĩ không để quên thứ gì thì cô bắt đầu nhìn kĩ xung quanh căn phòng rất đẹp mà đơn giản , cô đứng dậy đi lại phía cửa và mở ra thì thấy đây hình như là ngôi nhà mang cổ mang phong cách hiện đại.
Ngôi nhà này có khoảng hơn mười tầng và qua cửa sổ cô thấy có ba con đường nó nối liền với ba ngôi nhà ba ngôi nhà này ít tầng hơn với ngôi này nhưng cũng khoảng sáu bảy tầng, cô đi đến bên cửa sổ nhìn thấy xung quanh ngôi nhà chỉ toàn là những bức tường đá và có nước nóng bốc hơi lên.
Cô cảm thấy hình như căn nhà này ở dưới núi lửa thì phải và cô cũng bắt đầu nhìn xung quanh và thấy những bức tranh trên tường sau khi tìm hiểu cô nghĩ đây là một ngôi nhà cổ ẩn sâu vào trong núi và phía trên là một địa cung nguy hiển trùng trùng.
Nhưng cô có cảm nơi này rất là quen thuộc nhưng cô lại chả nhớ được, nhưng cô cũng bỏ qua và ik tìm hiểu thử nơi này xem thử liệu cô có thể nhớ lại phần kí ức của mình không
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc Hành Trình Của Cửu Nương Nương
FantasyCâu chuyện nói về cuộc hành trình của vị nương nương đi tìm kiến vị phu quân của mình trong ngàn năm qua và trong cuộc hành trình tìm kiến vị phu quân của mình nương nương đã tham gia vào những cuộc phiêu lưu nguy hiểm hồi hộp gây cấn . Truyện đầu t...