Cô lấp ló bên ngoài phòng ngủ của hắn. Đợi đến khi hắn bỏ đi vào nhà vệ sinh, Lạc An Khuê liền nhanh chóng đi vào tìm kiếm điện thoại của hắn.
Lạc An Khuê vừa mở màn hình lên khuôn mặt đang tươi cười liền thất vọng. Màn hình khóa của hắn hình vách đá. Cô cảm thấy nơi này rất quen thuộc nhưng lại không nhớ nhìn thấy ở đâu. Lạc An Khuê nhanh chóng gạt suy nghĩ qua một bên cô tập trung vào mật khẩu của hắn.
Cô ôm hy vọng là ngày sinh nhật cô. Muốn ăn may nhưng lại không được. Lạc An Khuê nóng lòng muốn mở điện thoại, đầu óc cô cứ rối bời, bấm sai vài lần, chỉ còn 1 lần cuối cùng. Cô còn định bấm thì nghe thấy tiếng mở cửa.
Lạc An Khuê phản ứng nhanh quăng điện thoại trên giường, còn mình thì nhảy qua bên phía giường bên kia, lăn lăn vào gầm giường.
*Binh
Lạc An Khuê khổ sở một tay ôm lưng một tay thì ôm đầu, khuôn mặt nhăn nhó vì đau.
Cô không biết rằng Nhiếp Thái Ngôn ngay từ đầu đã cố ý muốn trêu chọc cô. Hắn nhìn thấy cô lấp ló bên ngoài nên mới giả vờ đi vào nhà vệ sinh.
"Tiếng gì vậy nhỉ?"
"Không lẽ là chuột?''
Nhiếp Thái Ngôn cúi người xuống gầm giường, hắn nở nụ cười tươi: "Xin chào, ngạc nhiên không?"
Lạc An Khuê nhìn thấy khuôn mặt của hắn thì giật cả mình, giây sau cô liền nhe răng cười hề hề: "Buổi tối vui vẻ, Nhiếp Thái Ngôn!"
"An Khuê rất thích ở trong đó sao?" Hắn nghiêng đầu nói.
Được hắn nhắc nhở cô nhanh chóng bò ra ngoài. Nhiếp Thái Ngôn dịu dàng đỡ cô đứng dậy, hắn mỉm cười nói: "An Khuê ở đây làm gì?"
"Em ... em... em..." Cô chẳng nghĩ ra được lý do cả. Đầu óc cô đột nhiên trống rỗng.
Đột nhiên điện thoại của cô reo lên. Vừa y cứu cô một mạng. Lạc An Khuê giơ điện thoại lên nói: "Em nghe điện thoại nha!"
"Alo, Thiện Lương à, điện thoại vào giờ này có chuyện gì không?"
Đầu dây bên kia không biết đã nói gì, Lạc An Khuê đã thay đổi sắc mặt, cô nhìn hắn đầy đau lòng. Lạc An Khuê tắt máy, cô hít thở sâu, bình tĩnh nói: "Nhiếp Thái Ngôn anh đưa em đến bệnh viện phụ sản trung tâm thành phố được không? Bạn của em cô ấy bị sảy thai rồi."
Nhiếp Thái Ngôn không nỡ lòng từ chối cô. Đích thân lái xe đưa cô đi.
Lúc chuẩn bị xuống xe cô nói với hắn: "Một lát nữa, em có tức giận muốn giết người thì anh hãy ngăn em lại!"
"Được!" Nhiếp Thái Ngôn cười thích thú nói. Nhìn thấy cô như thế Nhiếp Thái Ngôn cảm thấy cô rất đáng yêu.
Cô bước đi nhanh đến phòng của Nhã Quyên. Vừa đến, cô nhìn thấy gương mặt tên đàn ông kia liền sôi máu.
"Bạc Ân, thằng khốn này!" Cô vừa hét lên liền giơ chân đạp mạnh tên cặn bã đó xuống đất.
"Mày còn dám lết xác đến đây à! Tao giết chết mày!" Lạc An Khuê điên cuồng lao vào đấm đá Bạc Ân.
BẠN ĐANG ĐỌC
100 Ngày Cưa Đổ Biến Thái CaCa
عشوائيCả hai bị hút vào một thế giới lạ. Trải qua một khoảng thời gian trong thế giới đó hai người có tình cảm với nhau. Đến lúc trở về được với thế giới hiện tại. Cô quyết tâm đi tìm hắn nhưng không ngờ hắn lại giả vờ quên mất cô. Cô chỉ còn cách đưa ra...