NHIỆM VỤ HOÀN THÀNH.
Jay đã thành công liên tiếp 49 nhiệm vụ, chỉ một nhiệm vụ nữa thôi là hắn có thể thăng cấp rồi, một nhiệm vụ nữa thôi là hắn sẽ thoát khỏi cuộc sống hạ đẳng nhất của tổ chức này.
Jay rất vội vã nhận nhiệm vụ thăng cấp lần này. Cảm tưởng như hắn sắp phát điên với việc được thăng cấp rồi.
Tại sao lại như vậy cơ chứ? Là bởi lũ tầng cao bóc lột đám hạ cấp bọn hắn chứ sao. Thành công 50 nhiệm vụ liên tiếp để thăng cấp? Bọn chúng chính là đang hút máu người!
Đám trung cấp thì bỏ đi, bọn chúng cũng là cày cuốc như trâu như bò đống nhiệm vụ cấp cao để lên tầng thượng cấp hưởng lạc. Còn lũ thượng cấp thì sao? Ngoại trừ vài tên xuất thân trung cấp ra còn không phải một đám vô dụng chỉ có tiền. Có tên nào đã từng làm đến 50 nhiệm vụ chứ.
Vậy nên lũ khốn chúng bây mau đưa nhiệm vụ cho ông!
[NHIỆM VỤ THĂNG CẤP]
• Người ủy thác: tác giả tiểu thuyết 'PSYCHO'
• Đối tượng: nhân vật phản diện 'Lee Heeseung'
• Lỗ hổng: nhân vật phản diện đi lệch thiết lập, ảnh hưởng nặng nề tới hướng phát triển của tuyến nhân vật chính.
• Yêu cầu: đưa nhân vật phản diện về đúng thiết lập tác giả đã đặt sớm nhất có thể.
• Thời gian: 6 tháng
• Độ khó: 3*
• Thiết bị hỗ trợ: cập nhật sau...
• Tư liệu nhân vật: đang cập nhật...
Chúc số 41021 mau chóng hoàn thành nhiệm vụ, thuận lợi thăng cấp!==========
Một...Hai...
Ba...
Bốn...
Năm...
Chỉ mới là thứ 3, trên cánh tay trái của Heeseung đã có thêm năm vết cắt. Không biết tới cuối tuần thì sẽ là bao nhiêu vết nhỉ? Hiếu kì thật đấy!
Mấy vết cắt này có đau không ấy hả?
Tất nhiên là đau rồi. Đau chết đi được! Đó là cái hay nhất của nó mà. Những lúc đau phát khóc như vậy, đầu óc sẽ được trống rỗng một chút, nhẹ nhàng như được thanh tẩy.
Nhưng đúng là những cảm giác kì diệu không bao giờ lưu lại đủ lâu để ta tham lam một chút cả.
Mỗi vết cắt chỉ đổi lại được một chút xíu cái cảm giác kia. Chúa thật keo kiệt!
Chẳng lẽ lại ở nhà chê trách Chúa một buổi cho bõ tức nhỉ? Nhưng mà nếu Heeseung nghỉ học vô lý, lười biếng như thế thì cha mẹ sẽ thất vọng lắm, vẫn là xách mông dậy đi học thôi.
Heeseung khoác một cái áo nỉ lên, che đi hai cánh tay đã tan nát, lề rề đi tới trường như nhiệm vụ vẫn phải làm thường ngày.
Hôm nay học cái gì cậu ta cũng không rõ nữa. Nhưng Lee Heeseung rất rõ, hôm nay có người bắt chuyện với cậu ta ngay trong khi xung quanh đều đang chỉ trỏ cậu ta là một tên tâm thần như thế nào.
Đó là một người trông rất sáng sủa. Một người có màu sắc hoàn toàn đối lập với cậu ta.
==========
Sau khi tư liệu nhân vật đã hoàn thành cập nhật, Jay hoàn toàn sửng sốt trước mức độ lệch lạc so với thiết lập của nhân vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
'Mì, Bít Tết, Thuốc Và Rượu' [*#SEONGSEUNG*]
Short StoryJay x Heeseung Nhân viên cấp thấp, bạo lực, tháo vát làm nhiệm vụ x Nhân vật phản diện, thiếu tình thương, thích được chăm sóc