3

865 48 0
                                    

Khi về nhà Mew thấy tâm trạng mình vô cùng mệt mỏi, tình cảm anh dành cho Gulf suốt bao nhiêu năm qua vốn dĩ mãi là con số không, cậu ấy rốt cục vẫn không thể hiểu được tâm ý của anh.

Mặc dù đã tự nhũ với bản thân chỉ cần có thể ở bên cạnh cậu ấy như hiện tại là đủ, tuy vậy Mew làm sao cản được sự rung động của Gulf trước một người nào đó, có thể là con gái? Hoặc cũng có thể là con trai. Điều quan trọng là không phải anh, nghĩ đến đây trái tim Mew thắt lại, anh không thể tưởng tượng được cảm giác của mình khi đứng trước những chuyện này, lòng anh ngày một đau đớn hơn.

Mew cứ suy nghĩ rồi lại suy nghĩ, nghĩ thật nhiều. Đến cả mẹ anh đã gõ cửa phòng tận mấy lần cũng không thấy động tĩnh. Bà hơi lo lắng chủ động bước vào, sự việc này làm Mew như tỉnh táo trở lại. Anh có hơi bối rối mở miệng.

"Mẹ, sao mẹ không gõ cửa?"

"Con còn hỏi, từ nãy giờ mẹ đã gõ cửa biết bao lần rồi, vì không thấy con mở cửa nên mẹ mới vào đấy"

Bà nghiêm túc nhìn Mew, vẻ mặt anh vẫn thế, không tốt lên được bao nhiêu.

"Con xin lỗi...chỉ là"

"Thế nà, con và Gulf lại xảy ra chuyện đúng chứ?"

Mẹ Mew đương nhiên hiểu con trai mình, tình cảm anh dành cho Gulf bà đương nhiên là nhìn ra được.

Về vấn đề này bà cũng không có ý cấm cản, nhưng con trai bà cũng thật quá si tình đi, đã yêu người ta đến mức thần hồn điên đảo như thế rồi.

"Sao sao mẹ lại biết" Mew có chút chột dạ, anh ấp úng trước biểu cảm nhìn thấu nội tâm mình của người đối diện.

"Con là con của mẹ, chẳng lẽ con thích Gulf mẹ lại không nhìn ra sao? Người có thể khiến con thẩn thẩn thờ thờ thế này chỉ có thể là Gulf thôi"

Bà nói rồi tiến lại gần Mew ngồi xuống bên cậu.

Nghe mẹ nói mà lòng Mew lại thêm nhói đau, cậu cũng biết mình như thế này đã khiến mẹ lo lắng.

"Mẹ con xin lỗi, đã khiến mẹ phải lo lắng rồi"

Nói rồi Mew ôm chầm lấy bà, mẹ Mew cảm nhận được chuyện lần này có vẻ nghiêm trọng, bà nhanh chóng hỏi rõ con trai mình.

"Chuyện là như thế nào, con nói cho mẹ nghe xem"

Mew có hơi do dự một chút nhưng rồi cũng thành thật kể lại tất cả cho mẹ mình nghe.

Sau khi nghe Mew kể bà có hơi đau lòng thay con mình, Gulf là một đứa bé rất tốt. Thằng bé và con trai bà cũng đã chơi với nhau từ rất nhỏ, hai bên gia đình cũng có quen biết thân thiết nên bà hiểu rất rõ tính tình của cậu.

Nghe Mew kể thì có vẻ Gulf không thích Mew, nhưng sao bà lại không thấy như thế.

"Ý con là Gulf không hề có tình cảm với con sao?"

"Dạ, con nghĩ thế"

"Vậy con có bao giờ nói mình thích thằng bé chưa?"

"Con chưa, nhưng mà rõ ràng mấy năm qua con luôn một mực hướng về cậu ấy. Chuyện này rõ ràng như thế mẹ nói xem, cậu ấy lẽ nào không biết tâm ý của con?"

[MewGulf] Một và duy nhất cậu [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ