◇◇◇
Robot last boss di chuyển vô số cánh tay, chĩa súng vào kẻ xâm nhập.
Kẻ xâm nhập được đề cập, dây hack của Potimas, tiếp tục tiến về phía trước
Dù sao thì, đang trượt dài lặng lẽ dọc theo sàn nhà như một con rắn.
Có thể điều đó khiến robot cảm thấy bị đe dọa hoặc nhiều khả năng nó chỉ được cài đặt tấn công bất cứ thứ gì vào phòng mà không được phép, nhưng theo cách đó bắt đầu tấn công không thương tiếc.
Tất cả các khẩu súng đều phóng ra những quả cầu ánh sáng cùng một lúc.
Mỗi viên đều có kích thước bằng một viên đạn đại bác, giống như đạn của xe tăng, vì vậy khi tất cả chúng bắn ra cùng một lúc, nó giống như một tia sáng chói mắt.
Và rõ ràng nó đủ mạnh để làm tổn thương nhiều hơn chỉ đôi mắt của tôi.
Một phát súng duy nhất đã có thể xuyên thủng hàng phòng thủ năm chữ số của nhện rối
Nếu chạm vào sợi dây mỏng đó, nó sẽ không chỉ làm đứt nó, mà sẽ bốc hơi luôn
Mưa đạn, lúc này giống như một bức tường ánh sáng, phóng về phía sợi dây, cho đến khi ma vương ăn hết nó trong một lần
Cô ấy di chuyển từ bên ngoài căn phòng đến trước sự tấn công dữ dội ngay lập tức,sau đó sử dụng Tham ăn để tiêu thụ toàn bộ đòn tấn công nhằm bảo vệ sợi dây.
... Đúng là một Cheater mà
Cô thực sự ngăn chặn điều đó mà không có một vết xước, huh?
Tôi có thể làm được như vậy không, tôi tự hỏi ?
Bảo vệ bản thân khỏi ánh sáng mà không một vết xước ... Ừm, tôi có thể
xử lý điều đó.Nhưng làm điều đó trong khi giữ dây an toàn ?
Ừm, tôi không nghĩ vậy.
Cô ấy chắc chắn đã chọn vai trò của chúng tôi một cách chính xác. Tôi sẽ không thể giữ được sợi dây đó còn nguyên vẹn trong thời gian rất dài.
Ma vương tiếp tục dễ dàng ngấu nghiến những viên đạn bay về phía cô ấy và dây.
Đó cũng là một trận đánh khá dữ dội, có thể là do robot được cung cấp năng lượng của quả bom đó
Tuy nhiên, ma vương thậm chí còn không đổ một giọt mồ hôi.
Chà, cô ấy thật tuyệt.
Tôi chỉ có thể ngồi đây trong sự an toàn và quan sát cô ấy.
... Ồ, có lẽ tôi đã nói quá sớm.
Một số cánh tay quay nòng sang hướng này
Điều đó có nghĩa là chúng có thể bắn vào tôi trong khi vẫn tấn công ma vương và dây cùng một lúc.
Và vì Potimas đang nối dây nên hắn không thể cử động.
Đạn nhẹ bắn thẳng về phía Potimas đang bất động.
Đây là cơ hội của tôi !
Đã đến lúc tôi trở nên nổi bật và có cơ hội cho một Skill chưa được sử dụng nhiều cũng được gọi là khiên chuyển năng lượng ra mắt !
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Kumo Desu Ga ]Chuyển Sinh Thành Darkin. Tôi Lỡ Thành Ác Thần
RandomMột vụ chuyển sinh lớn nhất lịch sử khi 30 học sinh và 1 giáo viên đã đi bụi và được chuyển sinh sang thế giới khác. Trong đấy có cả Yagami Makoto ,một nam sinh trốn tránh xã hội . Cậu chuyển sinh thành một giống loài bí ẩn ,Darkin C...