Chap 2 /Buổi Phỏng Vấn/

113 5 0
                                    

   Sáng hôm sau tôi dậy trước cả tiếng chuông báo thức của điện thoại, tôi lấy một bộ đồ phong cách cũng đơn giản rồi đi đánh răng rửa mặt để còn kịp trang điểm sơ rồi đi với Ngọc vì cũng là lần đầu hẹn thì mình tới đúng giờ mới được không Để Ngọc chờ lâu.

   Haizz, sau một lúc loay hoay cũng xong hết rồi cũng vừa kịp thời gian xuống tới cửa khách sạn là đúng giờ hẹn. Tôi lấy cái balô đã để sẵn trên kệ từ hôm qua rồi khóa cửa phòng đi xuống cửa khách sạn, vừa xuống tới cửa thì đã thấy Ngọc ngồi trong xe đang cầm điện thoại chắc chuẩn bị gọi cho mình.

   Ngọc ơi! tôi đây không cần gọi điện đâu.

   Ủa bà xuống rồi hả? tôi đang tính gọi cho bà đây, nào lên xe đi tôi chở đi.

   Tôi mở cửa xe ra bước lên ngồi ghế lái phụ.

   Bà chờ tôi lâu không Ngọc?

   Không sao tôi cũng mới tới à, vừa đến là lấy điện thoại gọi cho bà đó mà chưa kịp gọi thì bà xuống rồi.

   Tôi còn tưởng bà đến lâu rồi vì đợi tôi lo quá nên mới gọi.

   Đâu có tôi vừa đến đúng giờ hẹn,  tôi sẽ nói sơ cho bà biết vài người tôi quen trong trường có gì cho bà tập làm quen dần sau này có thể còn diễn chung gặp nhau nhiều nên là quen biết chút cũng tốt đó trong trường thì cũng chia lớp khác nhau tùy theo mình chọn học môn nào có những lớp như: Ca Sĩ, Diễn Viên Điện Ảnh, Diễn Viên Kịch, MC người dẫn chương trình, Đạo Diễn, Quay Phim. Tùy theo mình chọn học ngành nào, mà bà tính chọn học nghành nào vậy?

   Tôi chọn làm "Diễn Viên Kịch" tại nghĩ chắc nó cũng dễ quan trọng mình diễn cho khán giả xem mang lại tiếng cười cho họ là được mà nên tôi chọn học Diễn viên kịch.

   Tôi thì chọn làm "Diễn Viên Điện Ảnh" cơ nhưng không sao chúng ta cũng gần lớp nhau có thể gặp nhau được sau này tôi sẽ chở bà đi học chung với tôi nhé? tôi đi một mình cũng buồn có bà rồi sau này tôi chở cho có gì chúng ta có thể trò chuyện với nhau.

   Thế thì có phiền Bà không thế? Tôi cũng có thể mua xe chỉ là chưa có thời gian đi chọn thôi, chờ phỏng vấn xong biết kết quả đậu hay không rồi tôi sẽ đi mua xe luôn.

   Không sao, thì trong khoảng thời gian bà chưa mua xe thì để tôi chở bà đi cho Có gì không tiện đâu, chung đường mà, À! mà nếu bà học diễn viên kịch thì có thể là bạn học chung lớp với anh Giang rồi đó.

   Anh Giang? Trường Giang hả?

   Đúng rồi, sao bà biết anh Giang thế? bà quen anh hả?

   Không có quen, chỉ là do hôm qua tình cờ gặp thôi nói chứ không biết do may nhắn hay do duyên, hôm qua tôi vừa lên đây vừa qua khách sạn thuê phòng thì gặp anh Giang Tôi cũng không chú ý ảnh thì cũng đi vội quá nên cả hai đụng trúng nhau rồi tính quay lại xin lỗi thì thấy ảnh chạy ra cửa lên xe mất tiêu rồi sau lưng là cả đống phóng viên bu theo thế là không kịp nói lời xin lỗi luôn, rồi thì tôi chuẩn đi qua quầy tiếp tân thì thấy balô dưới chân biết ngay lúc nãy do cả hai đụng trúng nhau mà ảnh làm rơi không kịp nhặt thì đi luôn, tôi mới cầm vào phòng mình lục xem có gì liên quan để biết Còn đem trả thế là thấy thẻ chứng minh nhân dân của ảnh mới biết chung trường và biết cả tên ảnh, tôi cũng có đem balô ảnh theo để có gặp thì tôi trả nè.

Hạnh Phúc Của Đôi TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ