[ARC.2] 66 - Biến số

888 188 24
                                    

Ngày 6 tháng 7 năm 2017.

Truyền thông ngày 4 tháng 7 đưa tin, trung tâm thành phố Shibuya lại xảy ra cuộc tranh chấp lớn giữa hai băng đảng Tokyo Manji và Shiva. Nạn nhân Tachibana Hinata, 26 tuổi, đã tử vong sau khi bị một chiếc xe tải đâm.

Và hiện tại, Hanagaki Takemichi đang bị em trai của nạn nhân, Tachibana Naoto khoan vào đầu kiến thức về bang yakuza Tokyo Manji.

"Em chắc chắn năng lực của anh là trở về 12 năm trước, nhưng anh chỉ có thể trở về đúng ngày này thôi."

Hanagaki Takemichi là một người bình thường đến không thể bình thường hơn, một kẻ ngày ngày lăn lộn dưới đáy xã hội với công việc ở cửa hàng CD. Nhưng cuộc đời của cậu đã thay đổi kể từ cái hôm 4 tháng 7 năm 2017, khi cậu bị đẩy xuống đường ray tàu điện và trong một thoáng chớp mắt nghĩ đến bạn gái cũ, Hanagaki Takemichi chết, hoặc có thể nói, Hanagaki Takemichi trở về năm cậu 14 tuổi - mười hai năm trước.

Rất sốc, đúng chứ? Hiện tượng phi khoa học chỉ có trong phim viễn tưởng thế này lại ứng nghiệm trên người một kẻ bất tài vô dụng như Hanagaki Takemichi.

Rồi cậu trở về thực tại, thông qua cái bắt tay với Tachibana Naoto quá khứ. Và xuất hiện trước mặt cậu lại là Tachibana Naoto tương lai, người mà lẽ ra đã chết cùng Tachibana Hinata trong cuộc tranh chấp giữa hai băng xã hội đen lớn.

Tương lai đã bị thay đổi, bởi một lời nói bâng quơ của cậu.

Thế nên, giờ cậu ở đây cùng Tachibana Naoto, thảo luận về nguyên lí vô lí đến đỉnh điểm của du hành thời gian và cứu lấy Tachibana Hinata.

"Hãy sử dụng năng lực du hành thời gian và quay về gặp người quan trọng trong thời sơ trung của anh. Đó là thủ lĩnh của Touman (Tokyo Manji), Sano Manjirou và Kisaki Tetta."

Hanagaki Takemichi chùn vai. Trông hai người đó đáng sợ gớm, cậu có chút nhụt chí rồi đấy.

"Nếu hai người đó chưa từng gặp nhau, thì bang Tokyo Manji hiện tại sẽ không tồn tại."

"Vậy còn bang Shiva thì sao?" Cậu nhút nhát hỏi. Hanagaki Takemichi vẫn luôn nhút nhát thế này, Tachibana Naoto đã chẳng lấy làm lạ, cậu nâng cằm suy nghĩ hồi lâu mới quyết định nói cho Hanagaki.

"Em không có nhiều thông tin về Shiva." Naoto nói, "Em đã dùng mạng công an điều tra, nhưng chưa có kết quả. Tạm thời những gì em biết là bang Shiva đã có tiếng nói trong thế giới ngầm từ mười ba năm trước, và hiện tại thì chúng cùng với bang Tokyo Manji là kẻ thù không đội trời chung."

"Trước mắt em chỉ có bấy nhiêu đó thông tin về Tokyo Manji. Cho nên nếu không có bang Tokyo Manji, sẽ không có cuộc xung đột nào xảy ra vào ngày 4 tháng 7 cả, và chị của em sẽ không chết."

Tiếp đó, Tachibana Naoto thuyết minh về cách kích hoạt du hành thời gian, đó chính là bắt tay với "cậu", Naoto mười hai năm trước và Naoto mười hai năm sau.

"Anh đã sẵn sàng chưa?"

Hanagaki Takemichi kiên định gật đầu. Sợ thì cũng sợ, nhưng cậu ta không có do dự, bởi cậu ta biết, khao khát muốn cứu Tachibana Hinata trong cậu ta nhiều đến cỡ nào, nhiều đến nỗi không thua gì Tachibana Naoto.

Những Ngày Hoàn Lương Của Sano Erika || 𝐓𝐨𝐤𝐲𝐨 𝐑𝐞𝐯𝐞𝐧𝐠𝐞𝐫𝐬Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ