Word count: 2.1k+
Trương Gia Nguyên tự nhủ bản thân có một anh người yêu vừa đẹp trai, vừa có tài lại còn giàu có nên cần phải tận dụng tài nguyên có sẵn một cách triệt để.
Đầu năm tư cậu muốn tìm một công ty thực tập để sau này còn có cái viết vào trong hồ sơ. Châu Kha Vũ ban đầu bảo cậu không cần phải đi làm, anh nuôi được nhưng Trương Gia Nguyên nhất quyết không chịu. Sau đó chỉ có thể chiều ý người yêu nên sắp xếp cho cậu một công việc nhàn hạ ở phòng kế hoạch của công ty anh.
Từ lâu trong nội bộ truyền thông 6D đã râm ran bàn tán về bạn trai nhỏ của tiểu Châu tổng. Nào là tiểu Châu tổng chiều nhất là tiểu bá vương này, chỉ cần Trương Gia Nguyên nói một thì anh sẽ không (dám) nói hai. Và cả sự tích dù công việc rất bận thì vẫn ngày ngày đưa đón Trương Gia Nguyên đi làm, đi học.
Hầu hết mọi người đều có ấn tượng tốt với Trương Gia Nguyên vì tính tình cậu hoạt bát đáng yêu, lại không ỷ bản thân là người yêu của Châu Kha Vũ mà thái độ không tốt với mọi người.
Ngày đầu tiên Trương Gia Nguyên đi làm là đi cùng với Châu Kha Vũ. Trương Gia Nguyên từ năm ngoái đã chuyển ra khỏi kí túc xá đến căn hộ của Châu Kha Vũ ở.
Đứng đầu phòng kế hoạch là Lưu Diệc Văn, nhân viên hay gọi là Lưu tổng, ông ta đã làm việc ở truyền thông 6D hơn mười năm, trước cả khi Châu Kha Vũ bắt đầu tiếp quản công việc của bố anh. Trương Gia Nguyên vào phòng kế hoạch, sẽ phải làm việc dưới trướng ông ta.
Từ ngày Trương Gia Nguyên đến, phòng kế hoạch như được thổi thêm làn gió mới. Mỗi ngày cậu đều tíu tít kể chuyện cho mọi người nghe, giờ ăn trưa có khi sẽ đi ăn cùng mọi người mà bỏ mặc Châu Kha Vũ.
Trương Gia Nguyên đến phòng kế hoạch, tần suất ghé qua nơi này của Châu Kha Vũ cũng tăng lên.
Nếu trước kia nhân viên phòng kế hoạch quanh năm không được gặp vị tiểu Châu tổng mặt lạnh này một lần thì bây giờ mỗi tuần anh sẽ ghé qua vài lần, có khi là mỗi ngày một (vài) lần. Có khi anh đến để gặp Lưu tổng, có khi là đi ngang qua rồi ghé vào hỏi han một chút. Nhưng mỗi lần đi qua đều không quên xoa đầu Trương Gia Nguyên một cái, xoa đến khi tóc cậu rối xù lên.
Những nữ hay cả nam nhân viên trước kia tơ tưởng đến Châu Kha Vũ lạnh lùng đẹp trai thì bây giờ đều ngậm ngùi dẹp suy nghĩ đó đi, họ đều phải thừa nhận rằng trong mắt Châu Kha Vũ chỉ có mỗi một mình Trương Gia Nguyên mà thôi. Nhưng ngắm thì vẫn ngắm, có đôi khi bọn họ sẽ có cơ hội được ngồi ăn trưa cùng Châu Kha Vũ.
Mọi người còn rỉ tai kể nhau nghe rằng: Có một lần Trương Gia Nguyên theo đồng nghiệp xuống căn tin ngồi ăn trưa, một lát sau thấy Châu Kha Vũ cũng xuống căn tin ngồi vào chỗ trống cạnh Trương Gia Nguyên, còn nhẹ giọng trách cứ sao lại không gọi anh đi ăn cùng. Giọng điệu nhão nhoẹt của tiểu Châu tổng lúc đó thật sự rất dọa người.
Thực ra Trương Gia Nguyên làm rất được việc, mỗi một công việc Lưu tổng giao cho cậu đều được hoàn thành tốt. Thế nên không ai có ý kiến gì về năng lực của cậu.
Lưu Diệc Văn là một kẻ xấu tính, ngay từ lần đầu Trương Gia Nguyên gặp ông ta cậu đã nhìn ra rồi.
Gần đây có một cậu nhân viên tên Nhậm Dận Bồng mới vào phòng kế hoạch. Do bản kế hoạch tuyên truyền cho một hãng xe lớn của anh được khách hàng rất hài lòng nên bên trên kí quyết định trong số nhân viên nhận tiền thưởng quý này sẽ có tên anh ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nguyên Châu Luật] Ba Lần Nói Tiếng Yêu Em
फैनफिक्शन"Can I say I love you today? If not, can I ask you again tomorrow? And the day after tomorrow? And the day after that? Cause I'll be loving you every single day of my life?" Hôm nay anh có thể nói yêu em chứ? Nếu không, anh có thể hỏi em một lần nữa...