Hoa huyệt được bàn tay nhỏ của Tô Linh mơ ra liền hiện lên , màu hồng nhạt xinh đẹp . Bên trong từng thịt non không ngừng co rút lại do kích thích ...
Rindou đỏ bừng cả mắt ! Dương vật vốn dĩ đã rất thô to rồi giờ đây thì thấy hình phóng đãng dâm mỹ này liền to lên một vòng . Hắn cắn răng chửi thầm một câu , tốc độ vuốt càng nhanh hơn .
Tô Lin cười dâm một cái , một tay thì xoa nắn núm vú đã dựng cứng lên , tay còn lại thì bắt đầu đâm sâu vào chỗ đó . Nước dịch chảy ra không ngừng đến nỗi ướt đẫm cả bàn tay của Tô Linh .
Tôi nhẹ rên rỉ , tay kéo núm vú mà sướng run người . A ~ không nghĩ tới thủ dâm trước mặt người khác cũng sướng thế này nha .
" Chủ nhân ơi ~ nhìn nè hoa huyệt của em giờ ướt đẫm luôn " tôi cười cười mà lấy tay banh rộng ra cho Rindou coi rõ ràng hơn .
" Con mẹ nó ! Em đúng là con điếm dâm đấy ! Nào dùng cả ba ngón luôn đi em yêu tôi nứng chết đi được ! " Rindou không bình tĩnh nổi nữa rồi hình ảnh phóng đãng hư hỏng này đàn ông nào không muốn chịch và thao nát lỗ nhỏ đó chứ ?!
Tôi cũng nghe lời liền chơi một lúc ba ngón vào , hoa huyệt lần đầu nuốt một thứ lớn liền có chút khó chịu . Nhưng rất nhanh cũng thích ứng mà tham lam nuốt lấy những ngón tay thon dài của Tô Linh .
" A~ ...em sướng qua chủ nhân ơi em muốn ra rồi ! Lỗ nhỏ chướng quá ~ a! " tôi sướng muốn điên lên mà rên la trước màn hình không chút xấu hổ .
Hai quả ngực lớn cũng vì tình dục mà dựng đứng lên , tôi không chịu nổi mà dùng hai quả trứng run kẹp vào núm vú !
" Ngoan ! Nào em để cái lỗ nhỏ dâm đãng đó gần điện thoại cho tôi xem kỹ nào ! " Rindou thở hồng hộc nhìn màn hình trước mắt , cô gái nhỏ trong bộ đồ hầu gái đang không ngưng rên rỉ cầu hoang kia .
Mẹ nó hắn mà gặp mặt được cô nhóc này thì liền thao cái lỗ nhỏ đó đến lỏng luôn ! Đến khi cái tử cung ấy chứa đầy tinh dịch trắng của hắn !
Mang thai càng tốt !
Nghĩ tới cô gái nhỏ của mình bị bản thân chịch lên xuống , mỗi ngày ngày đều thành điếm nhỏ cầu hoan ái . Để hắn dùng côn thịt lớn đâm vào mà chà đạp hoa huyệt !
Nghĩ thôi cũng đủ hắn sướng điên lên rồi ! Máu trong người không ngừng sôi sục lên khi tưởng tượng cái viễn cảnh ấy !
___end chương 10
Uy tín không ? Mới chương 10 mà đã có 3 4 chương là có chứa cảnh H+
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tokyo Revengers ] Ứng Dụng Hẹn Hò 18+
RomantizmThể Loại : Tình Cảm , Np , H+ , Hắc hóa , Tokyo Revengers ,... Cp : Haitani x Tô Linh Ở cái tuổi thiếu niên này ai mà chả có lần trong tuổi dậy thì chứ ? Đi kèm với nó chính là những cảm xúc phản nghịch muốn tìm một thứ gì đó kích thích . Tôi cũng...