"Quản lý Triệu."
Gã đàn ông trung tuổi đứng giữa đoạn hành lang vắng vẻ nghe đến tên mình thì giật bắn, bộ dáng lấm lét quay đầu nhìn, nhận ra là Tiêu Chiến mới ấp úng cười chào hỏi.
"Đây là tầng chuyên dụng, chú Triệu có việc gì sao?"
"À, tôi... vốn định lên văn phòng Lục gia lấy ít đồ để quên." Ông ta vội vàng nói.
Tiêu Chiến nhẹ cười: "Cửa khoá mất rồi, không thể vào được đâu."
"Ra là vậy."
Tiêu Chiến khẽ đảo mắt quan sát đống giấy tờ ông ta ôm chặt trong lòng, rất nhanh liền chuyển tầm nhìn đi, lễ độ cất tiếng hỏi: "Mấy ngày này tôi không tiện để mắt tới Tử, có thể phiền quản lý Triệu giúp tôi làm báo cáo tình hình cụ thể không?"
"Tất nhiên, tất nhiên." Quản lý Triệu vội đáp: "Cậu bây giờ là người trực tiếp nắm quyền kiểm soát rồi, mỗi ngày còn phải bận bịu bao nhiêu là việc."
Tiêu Chiến chỉ cười không đáp, ánh mắt dừng trên người ông ta rất lâu, lâu đến độ toàn thân quản lý Triệu nổi lên một tầng da gà, cuối cùng chịu không nổi áp lực dồn đến thình lình kia mà kiếm cớ rời đi.
Tiêu Chiến nhìn cho đến khi quản lý Triệu biến mất nơi cuối dãy hành lang mới chậm rãi ngẩng đầu nhìn lên. Trên đầu là CCTV tầng chuyên dụng của Lục gia, chấm đỏ không hiện lên, bên trong ống kính chỉ có một màu đen hoắm. Bởi vì vị trí nơi này là tầng đặc quyền của cán bộ cấp cao, còn là địa phận chuyên dụng của Lục gia cho nên không có nhiều người dám lui tới. CCTV tắt cũng không có ai để ý.
Tiêu Chiến đứng nhìn rất lâu, toàn thân bất động giống như một pho tượng hoàn mỹ. Lúc Vu Bân đi tới cậu vẫn đứng đó, nghe tiếng gọi mới hơi ngoảnh đầu nhìn y, đoạn cười khẽ hỏi: "Có tổng cộng bao nhiêu người bị gọi đi điều tra?"
"Sáu người, trong số đó có hai vị là cổ đông sáng lập của Heather từ trước khi nhượng quyền."
"Tức là thời điểm Vương gia vẫn đang nắm quyền." Cậu chậm rãi thêm vào.
Bám chặt vào vật chủ như một đám ký sinh trùng.
"Cứ để buổi điều tra diễn ra như kế hoạch, mọi thứ tôi đều sẽ chịu trách nhiệm." Tiêu Chiến nhẹ giọng nói với Vu Bân, nhìn y cẩn trọng gật đầu đáp lời mới nói tiếp: "Còn có báo cáo tài chính của tất cả các bộ phận đều mang tới văn phòng cho tôi, phản hồi, khiếu nại của nhân viên, khách hàng và đối tác, toàn bộ đều cầm theo, không được thiếu cái gì."
"Vâng."
"Dạo gần đây Tử phát triển rất ổn định, cũng không có người nào dám thử Tử trận. Tốt nhất trong vòng thời gian tới tìm cách triệt tiêu Tử trận đi, dùng mạng người để cược, thực sự là những kẻ điên."
"Tử trận dẫu sao cũng chỉ là một cách để thu hút khách hàng. Một năm nhiều nhất chỉ có ba bốn người là túng quá hoá liều mà thực hiện, đều được cản lại kịp thời."
"Chi nhánh của Tử tại thành Đông thì sao?"
"Vẫn hoạt động ổn định ạ."
Kì thực những gì Tiêu Chiến muốn nghe chỉ là mọi thứ đều ổn thỏa. Cậu không có đam mê với những thứ này, không có cảm giác gì với quyền lực, thậm chí có thời điểm còn cảm thấy mệt mỏi với sức nặng của đồng tiền. Tất cả những gì cậu muốn chỉ là mọi thứ ở đúng vị trí mà nó nên ở, chỉ cần kiên trì thêm một chút là có thể chờ người đó trở lại rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến] Phía Sau Bóng Tối (Hoàn)
FanficTên gốc: Phía sau bóng tối Tác giả: Catiara Thể loại : Hiện đại, hào môn thế gia, từ thanh xuân đến hiện thực, chủ công (quyển 1), ngược luyến tàn tâm, HE. ... Nhân sinh nghĩa tình, hợp rồi tan, tan rồi hợp. "Cậu đối với tôi, đã từng bao giờ thật lò...