e l e v e n

4K 396 28
                                    

chương 11: vợ.
•••

những gì xảy ra sau đó thì tôi chả muốn kể với các bạn, thật chất đối với tôi anh ta như một thỏi vàng sáng sủa nặng nề chắn ngang một tương lai làm phú bà của tôi.

jeonjungkook bây giờ thì giàu đấy! nhưng cái nết của anh thì thô bỉ hơn trước. nào nào, tôi biết sẽ có người luyên thuyên vài câu như thế này

"kết hôn với anh ta chẳng phải sẽ sống một cuộc đời giàu sang như mong muốn sao?"

"cuộc đời này hiếm lắm mới gặp một người đàn ông vừa giàu trẻ và đẹp như thế, ôm lấy chân cũng chả mất gì"

xùy!! tiền là hạng nhất tự do là hạng nhì đó các quý cô à! có tiền nhưng hãy tưởng tượng xem, mỗi ngày đều sống trong cảnh nghe chửi rủa, khinh thường, áp lực...và nhìn thấy gương mặt jeonjungkook mỗi ngày tôi sợ mình sẽ ghét bản thân vì chả đẹp bằng anh ta đâu.

ngừng tại đây thôi! câu chuyện khuyên nhủ này tôi nghe chẳng lọt tai.

sau khi ăn một bữa cơm do chính con rể quý hóa jungkook nấu, quý bà song của tôi khen lấy khen để, lúc ấy mẹ tôi môi cười tay gắp vào bát anh ta không ngừng.

bữa cơm hôm đó nói về cuộc sống, tin tức. nó kết thúc trong sự vui vẻ của mẹ và đắc ý của chồng cũ.

và tôi chẳng biết vẻ mặt đắc ý của anh ta lại khốn nạn như vậy.

sáng tầm chín giờ, mẹ tôi về, và trước khi lên taxi bà ấy còn nói thêm.

"nhớ chia vài phần kim chi cho con rể nghe chưa, ngon lắm cái gì cũng phải biết chia sẻ..."

dạ dạ, con sẽ chia sẻ cho bản thân con, còn lâu con mới cho anh ta. jeonjungkook ăn nhiều như thỏ béo kẻo phần kim chi mẹ cho chẳng đủ để anh ta ăn một tuần.

gật đầu cho qua chuyện, rồi đẩy bà ấy vào xe, thế là mẫu hậu của tôi đã về. thật lòng lần sau tôi sẽ về quê chứ không để mẹ lên nữa.

thở dài, bản thân tự động bước về căn hộ của mình, tiếp tục công việc vẽ tranh, nhưng ông trời ban tính nhiều chuyện khó bỏ bên phía đối diện chính xác là căn hộ của jungkook ầm ĩ do giọng cao vút của người phụ nữ tài năng hát opera nào đó.

- sao anh có thể nói như vậy, jungkook anh biết mà, chúng ta sinh ra là dành cho nhau, về vị thế, gia cảnh, ngoại hình đều phù hợp, hơn nữa em yêu anh mà. sao anh không hiểu vậy.

- được rồi...

- không! chưa được rõ ràng cha em đã đề nghị gặp mặt gia đình, nhưng anh không có một phản ứng gì là muốn việc đó cả, tại sao chứ?

- để tôi nói...

- em không nghe, ngày mai anh phải đưa em ra mắt gia đình, từ lúc gặp anh đến giờ chưa một lần anh dẫn em về nhà, em nói cho anh biết em là một người phụ nữ hoàn hảo, và em yêu anh dù biết anh đã từng ly hôn...

- chết tiệt, ngậm họng lại.

đờ mờ, tiếng gằn giọng của anh ta làm tôi giật cả mình, lần đầu thấy jeonjungkook lớn tiếng như thế có chút hứng thú, dự định nhích người về phía trước để nghe âm thanh rõ ràng hơn thì...

| JUNGKOOK | ex-husband's neighborNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ