1. Tôi cảm thấy chồng không thương tôi.

105 27 12
                                    

Chiều tối.

Mấy người hàng xóm xúm chụm vào nhau, kể ra cũng chẳng có gì lạ, bởi vì ngày nào chả thế. Mỗi ngày liền cô liền chị đều moi chuyện ra mà nói, con chó nhà kia, con mèo nhà nọ cũng không thể thoát khỏi móng vuốt cả các chị. Hôm nay là đến lượt lên sàn của các chú các anh. Chị Hoa trông có vẻ sầu não: "Haiz, chồng tôi không biết chơi bời gì ở ngoài, đi sớm về khuya, trước kia chả đi làm sao không thấy tích cực thế đi."

Dì Hai bên cạnh cũng lắc đầu: "Đàn ông mà, nhớ coi chừng đó, mới tháng trước nhà con Hương nè, nó bắt gặp chồng nó ngoại tình. Qua hôm sau dì thấy chồng nó mang hai con mắt bầm tím đi làm."

Mấy người bên cạnh gật gù: "Cũng vừa lắm. Mà con nhỏ bồ thằng chồng nó là ai vậy?" Mọi người cũng thắc mắc, dì Hai chau mày: "Giời ơi, dì cũng có biết đâu, nghe nói là ở đâu trong chỗ làm của thằng chồng nó, đồng nghiệp với nhau mà làm vậy kì quá ha."

Xung quanh cũng lên tiếng thay nhau nói: "Giờ đâu ai biết được gì đâu. Đàn ông nhiều lời ngon tiếng ngọt, có khi mới nói thương mình đó xong chớp mắt cái là bỏ mình liền. Bởi phụ nữ mình khổ quá." Không khí liền có chút ảm đảm.

Tôi - một thanh niên phơi phới nhưng cũng đồng cảm cùng các chị. Bởi tôi cảm thấy chính mình cũng là một nạn nhân, thấy buồn hết sức tôi cũng muốn trải lòng: "ĐÚNG RỒI ĐÓ." Các dì các chị chắc cũng bất ngờ lắm, ai cũng dáo dác nhìn tôi: "Hiệu Tích cũng ở đây nữa à? Vị nhà em sao đấy?"

Nhắc đến Doãn Mẫn Kì, tôi buồn hết sức: "Haizz, anh ta khốn nạn lắm..." Chắc mọi người đều nghĩ Mẫn Doãn Kì đức hạnh lắm, bởi ai cũng há hốc mồm: "Gì? Gì? Mẫn Doãn Kì nổi tiếng tốt lắm mà, bộ có chuyện gì rồi hả?". Tôi nhìn mọi người mà thấy rầu hết sức, ai cũng bị hào quang của Mẫn Doãn Kì làm cho khờ dại: "Haizz...Mọi người không hiểu đâu, anh ta..." Chưa đợi tôi nói hết câu, Mẫn Doãn Kì đã xuất hiện sau cửa nhà, gã gào lên: "Trịnh Hiệu Tích, em mau về ăn cơm, nguội hết rồi nè!"

Đó, thấy chưa, gã có yêu thương tôi miếng nào đâu, suốt ngày chỉ biết gào lên với tôi. Thiệt xấu xa quá chứ.

|

Lời tác giả muốn nói:

Tui từng nói nếu như viết về sope chắc sẽ nhẹ nhàng thôi, nên trong này không có drama nào hết nhe.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 26, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Sope | Chuyện Nhà Chuyện CửaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ