Marie's POV
Ghad! Napaka talaga nung Jr. na yun! Uy di ko nagustuhan yung ginawa niya ah! Di porket magkaibigan kami eh basta-basta niya na lang yung gagawin! Psh!
"Sure ka lang bang okay lang sayo? Sorry na babe. T^T" sabi ko sakanya habang busy naman siya sa paghahanap ng magandang upuan.
"Okay lang nga diba? At alam ko naman na kahit yakapin ka pa niya ng isang milyong beses ako parin naman mahal mo." He said leading me towards the table.
Napaka-certain niya talagang magsalita. Kaya siguro mahal ko toh. =____=
"Hey babe nakita mo na ba si Lois?" He suddenly asked.
"Huh? Lois? You mean si ate Lois?" Bat niya naman natanong? Psh!
"Kasi nga diba nakita ko siya last last week sa bilihan ng streetfoods, tapos last day naman nakita ko siya sa Mall kasama yung girlfriend ni Dyo, si Ellyne..
"What? Magkakilala sila ni Ellyne? Kilala niya si Ellyne?!" sabi ko.
"Oo magkasama sila eh. Tsaka si Lois talaga yun.. sure ako." He said.
Pero nandito talaga? Eh hindi kasi ako naniniwala kay Jongdae nung una niyang sinabi baka kasi guni-guni lang.
"Tara punta tayo kina Ellyne! Baka nandun si ate Lois!" Sabi ko then I grabbed his hands..
"Pero pa'nu yung date natin? Babe naman!" pagmamatigas niya! Tch! Kailangan ko'ng makita si Ate Lois! =_____=+
"Kahit na hindi mo 'ko e-date ng isang buwan, ikaw lang ang forever love ko! Okay? Tara naaaa~ bilisan mo baka umalis sila!" I said while grabbing his wrist.
"Tch.. buti mahal kita Marie Jae!" He said while turning on the engine..
I smiled. "I love you too. Pero may kailangan pa talaga tayong makita ngayon." I said looking straight at the road.
"Bakit nagmamadali ka babe? Parang importante talaga yang si ate Lois mo ah." he said.
"Yes she is. She is that important not just to me but to my brother." I said.
"Di ko gets." Then he glanced at me.
"Well, ate Lois is my brother's Ex-girlfriend na until now mahal parin ni kuya kaya dapat magkita sila! Dapat magkasama sila!" I explained.
"Pero di ba si manager nila.. diba ano yun?" Tch. Evil yun EVIL!
"Alam ko na mas alam na ni kuya ang gagawin niya ngayon. At alam ko na no one can ever stop him pagdating kay ate Lois. I know 'cause his my brother." I said.
Hindi nalang siya naimik at he drive straight nalang..
*pagdating sa bahay ni Ellyne*
Bubuksan ko na sana yung pinto ng sasakyan pero Jongdae stopped me.
"Bakit?" Nagtataka ko'ng sabi sa kanya..
"I will open the door for you.." He said tapos bumaba siya and then he opened the door for me.. NAKS! BUMABAWI! HAHAHA!
"Thanks" I said smiling.
"I love you." He replied.
Nginitian ko nalang siya! Nagpapakilig pa eh! :""""D Nag-doorbell ako pero parang walang tao..
"Umuwi nalang kaya tayo babe? Parang wala naman kasing tao eh." Annoyed na sabi ng boyfriend ko. Tch! Wala talagang patience 'tong lalaking toh! -_______-+++
"Wait nga! Baka hindi lang narinig yung bell.. Kunting hintay lang." Sabi ko..
Bigla namang may humintong taxi sa harap ng bahay nila Ellyne.. napalingon kami dun sa babaeng napakadaming dalang paper bags..
BINABASA MO ANG
My Idol in Disguise (MID)
Teen FictionA story of a high school girl who is a fan of GOT7. She unexpectedly fallen to the guy named as Jacob Cullen but the truth is he is JB of Got7.Who wanted to diguised himself for him to feel freedom in just a few months. What if they fall for each ot...