Mâu Thủy là một cô Á Hậu nhiều người biết đến vì có drama với cô người mẫu Hương Ly.
Khi tham gia VNWN không biết từ bao giờ Mâu Thủy lại có tình cảm với Hương Ly và chỉ muốn ở bên nàng để chăm sóc , che chở , thương yêu. Bên phía nàng cũng có tình cảm với cô nhưng không dám nói chỉ biết từng ngày chăn sóc cho cô thôi .
Trong bữa cuối của VNWN mọi người và ekip đã làm 1 buổi tiệc xa cách ở trương trình. Không khí rất vui vẻ mn ngồi kể cho nhau nghe các chuyện trên trời,dưới đất .
Lúc đến chỗ để ngồi cô kéo ghế cho nàng ngồi kế bên mình . Khoảng cách khá gần cô chỉ biết ngồi nhìn nàng và tự cười một mình thôi , cảnh đó lại được chị Yến nhìn thấy liền cất tiếng hỏi cô :
Yến:"Ủa !!! Thủy bộ mày thích con bé Ly hay gì mà nhìn nó cười hoài zậy Thỉ "
My:"Đúng rồi he nãy giờ không để ý luôn á trời "
Bị nói trúng tim đen nên Mâu Thủy trả lời lại Yến lắp bấp-:"Đ..â..u có e..m em đi lấy nước đá uống nước đây"Hoàng Yến nhìn Mâu Thủy một cách nghi ngờ cho tới khi cô đi khuất tầm mắt của Yến.
Cô đi lấy nước đá về cho cô và nàng uống khi đến bàn Mâu Thủy đưa cho Hương Ly 1 ly rồi ngồi xuống rót coca vô để uống. Khánh Vân cô em út của team nhìn thấy cảnh đó liền nói với cô :
Vân:"Ủa cj Thỉ sao cj chơi gì mà kì vậy sao cj lấy cho cj Ly mà không lấy cho em "
Mâu Thủy nhìn đứa em út trong team nói thế cô nói lại với nó là-:"Em uống thì kêu người yêu em lấy đi chứ cj có
2 tay để lấy em ray thoi"
(Au: Muốn lấy cho cj Ly thoi thì nói đi chứ cần gì mà nói vậy🙄)
Cô nói vậy Khánh Vân chỉ biết cuối mặt để ăn chứ ko nói thêm gì . Cô gấp dồ ăn bổ vô mồm ăn thì lại gặp cơm chó của 2 người và 2 đứa em .
Cặp Yến-My thì đút cho nhau ăn với nắm tay còn cặp của Vân-Duyên thì đăng hun má nhau và gắp đồ ăn cho nhau ăn. Cô ngùn cảnh tượng đó liền chỉ thốt lên 1 câu :
Thủy:"Ơi là chời 4 người đừng phát cơm chó cho tụi em được không đã không có người yêu rồi mà còn bị ăn cơm"Ly:"Trái tim của em muốn vụn vở"
Hoàng Yến nhìn Mâu Thủy và nói:-"Thì 2 đứa bây đi tìm người iu đi hay 2 đứa bây yêu nhau cũng hợp á" Hoàng Yến chăm chọc cô và Hương Ly
My:"Đúng rồi cj thấy 2 đứa thương nhau quá trời"
Duyên:"Không sớm thì muộn 2 cj cũng là của nhau"
Có 1 tiếng cười của cô Hoa hậu "hahaha"Mâu Thủy nhìn Hoàng Yến và trả lời lại :-"Hông có tụi em chỉ là cj em thân thiết thoi"nhưng cô đâu biết là người ngồi kế bên cô đăng vui cười lại đang buồn trong lòng.
Thì ra cô chỉ xem nàng là em gái của minh thôi . Bất chợt nàng rơi nước mắt ướt cả mặt cô quay qua nhìn thấy nàng vậy liền lấy tay lao nước mắt cho nàng và lo lắng hỏi:
Thủy:"Em bị sao vậy sao tự nhiên lại khóc"
Ly:" À không ! Em đâu có khóc bụi bây vô mắt em ấy mà "
Thủy:"Gì mà bụi bay vô mắt dữ vậy, có sao hong"
Ly:"Em không sao đâu mà"Sau 1 hồi cô dỗ nàng thì nàng cũng nín và vui vẻ lại bình thường. Hôm đó Hương Ly uống rất nhiều mặc kệ cho sự ngăn cản của cô . Các bà chị và em cũng chới tới nái với nàng lun. Tàn tiệc mọi người vẫn nói chuyện rom rả.
Mâu Thủy là đô bất tử nên uống nhiêu đó cũng không có gì to tác lắm.Mâu Thủy nhìn Hương Ly và nói nhỏ vô lỗ tai của nàng:"Nay cj đưa em về khách sạn nha em say quá rồi"
Ly:Hức hức dạ"
Yến :"Về thôi mấy đứa ơi gần tới ngày mới rồi kìa "
My :" Ừm mình về thoi "
Vân:"Về thoi em ơi trễ rồi "
Duyên:"Ok anh iu"
Quãng đường về Mâu Thủy chỉ nhìn nàng đang ngủ mà chỉ muốn cắn và hôn nàng thôi.
Về tới khách sạn cô dìu nàng lên phòng .Tới phòng cô đem nàng đặt nên chiếc giường thoải mái kia và cởi dày dép cho nàng ,thay đồ .Sau khi xong cô leo lên giường và nằm kế bên nàng nói nhỏ "Chị yêu em lắm em biết không,cho nên đừng bỏ cj nha"
Cô đặt lên môi nàng một nụ hôn thuận thế cho nên là cô hôn sâu hơn chiếc lưỡi của cô cứ quấn quýt ở lưỡi nàng tầm khoản 5 phút thì cô dừng nụ hôn và hôn khấp nới trên mặt nàng trán,môi,mắt,mũi,cằm.
Sau đó thì cô nằm xuống kế nàng và ôm nàng vào lòng rồi ngủ cho tới sáng.===========================
Đây là lần đầu tui viết chuyện nên có gì sai sót mn thông cảm nha.
Giờ đi bổ sầu riêng và ăn sầu riêng chấm sữa đây . Bái bai ~~~
Yêu mn nhìu lắm❤