EPILOGUE Part II - Xavia Heartfilla ; Find the Puzzle Piece
" Hey Congratulations , My Friend " - Gray , Greeted Me .
" Yeah ! You have a Brilliant and Very well speech " - said my Brother ..
" Anyway ' Can I Borrow Xavia ? "- Biglang singit ni Micheal ,
" Just Go , Wherever you want "
Said the Blue Mighty Gang , Tumawa nalang kame .
Hinila nako ni Micheal at sumakay sa kotse .
He didn't told me where we Going .
Maya-maya huminto na ang sasakyan" Were Here "
Bumaba siya at binuksan ang pinto sa Gilid ko .
" Let's Go " -- He held my Hand ' at pumasok sa Restaurant .
" Just sit okay ? I have A surprised on You " - sabi nya .
Atsaka umalis , After 5 Minutes I heard A stramming of Guitar on the Stage ..
Kaya lumingon ako ,
There has a Band na naka maskara , At pansin ko lahat ng tao dito nakasuot ng maskara .Yung Vocalist ay Naka White Tuxedo .
-- [ NOW PLAYING : I'LL BE THERE ( REMIX ) ] ---*** First Time I Laid my Eyes on Someone like you .
I can't Forget the hour that moment with you ..." Can I share A story ? "
Tanung ng Vocalist .
Familiar ang Boses nya , Parang si ---- Naaah ! Its Impossible !" A story of The Hard Headed Girl and the Jerk "
'Familiar Story '
Bulong ko .." Once upon a time , the jerk met a Hard Headed Girl '
They Hate Each Other .Time passed By '
This Jerk realized that He likes This Hard Headed Girl ,Nagkagusto sya ' At unti - unti ng nahulog ang loob nya .
Akala nya wala lang ito ' Pero Minsan hindi na Normal ang pagseselos niya .Alam niyang Mahal niya na ang babaeng yun ' Ngunit Hindi sila pwede Dahil ang buhay nila ay Kontrolado ng ibang tao .
Parang puzzle , May Kelangan Buuin na Isang larawan ,
May Bumubuo At May Kailangan mabuo Upang Malaman kung anu ba ang Nakatago sa Puzzle na yon . "WOW !? Ano to?
Coincidence at parehas kame ng Story ?!Itinuloy nya narin ang pagkanta at pag - strum niya .
.... Then I had Realize , I Was Growing Deep Inside that I Feel the Beating of My Heart .
Araw Gabi , lagi nalang pinapangarap ko'y ikaw
Dinarasal ko na Balang araw ' Sa Paggising ko'y Tayoy Nagmamahalan na .
We Belong Together ' Always and Forever . Call My Name and I'll be there ..... *****
" Hi , Love ! You know what ? .
I miss you so much , ang tagal natin di nagkita noh?
Sorry , May kinailangan pa kong Gawin eh ' Dont Worry Andito na ulit Ako , I Love You Xavia "
BINABASA MO ANG
Xavia Heartfilla ; Finding The Puzzle Piece [COMPLETED]
Mystery / ThrillerA story of a girl , that her life is like a puzzle , a puzzle that she can find out .. sa buhay ng isang tao , minsan may mga bagay ka pang kailangang alamin dail baka di mo alam na ang inaakala mong buhay ngaun na nakasanayan mo na ay meron pa p...