real life

18 4 0
                                    

"jungkookieeee"

yerim từ đằng sau bay tới choàng vai bá cổ một cách bất ngờ làm jungkook tý thì lộn cổ xuống rãnh cống bên cạnh.

"tao đấm sưng mồm mày bây giờ!"

jungkook nổi tiếng là đàn anh cục tính, trong trưởng chẳng ai dám chọc, ngoại trừ kim yerim.

"thôi đùa tí gì mà căng."

câu nói làm jungkook lộn ruột, anh túm lấy cổ yerim rồi dí đầu em xuống, dí mạnh tí nữa là mạnh yerim sẽ hoà làm một với nước cống.

"áaa đuma tha em đi đại ca!!"

yerim hét toáng lên, tay chân vung loạn xạ, phải nói là siêu siêu hoảng loạn luôn. bình thường tiền bối jeon cục thì cục chứ chỉ doạ nạt chứ có bao giờ động đậy tay chân như này đâu huhu.

"sau bớt nhây đi ha."

kéo yerim lại, jungkook để một câu ở đó rồi lại tiếp tục đi tới trường, nhìn thái độ là biết chắc tiền bối lại bị bố mắng rồi.

"bác jeon lại mắng anh hả?"

sửa lại đầu tóc rồi nhanh chóng bước theo sải chân rộng lớn của anh, em ngước nhìn jungkook. mỗi lần anh trai này bị bố mẹ mắng thì đều mang cái mặt phụng phịu cau có giống kiểu sắp băm người ta ra đến nơi làm ai cũng sợ chết khiếp.

"chuyện gì mày cũng biết hết hả?"

"ừa, gì em cũng biết hết đó. kể coi, sao mà bị bác mắng vậy?"

nghĩ tới lại thấy cay, sáng nay jungkook dậy hơi muộn, vì vội nên lúc chạy xuống nhà lỡ đá chân vào chậu cây của ba jeon, thế là ăn chửi sấp mặt.

tại ba để chậu cây ngay giữa lối đi chứ đâu phải tại con ㅠㅠ

"tao đá vào chậu cây của ổng."

à một tiếng, ra là đá vỡ chậu cây của ông già, không ăn chửi cũng uổng.

"thôi đừng có buồn lát em sẽ ăn trộm tiền của anh taehyung để mua sữa chuối cho anh."

kim taehyung hội trưởng hội học sinh dậy sớm đến trường làm hồ sơ hắt xì một cái làm bae joohyun trưởng ban kỉ luật ngồi cạnh cũng phải giật thót mình.

nói xong thì cũng tới trường, còn mười lăm phút nữa mới vào học cho nên cũng không tính là quá đông, trong trường thì ai cũng biết em gái anh hội trưởng kim rất thân với lớp trưởng jeon 12A1 nên cũng chẳng lấy làm lạ nếu hai con người đẹp trai xinh gái ấy đi với nhau.

"nhớ mang sữa qua cho anh mày nha rim."

giận ai thì giận chứ kim yerim chủ động mua đồ cho thì phải nhận, có mấy khi được con bé mua cho cái gì đâu.

như đã nói lúc nãy, sau khi về lớp cất cặp không để cô bạn thân sooyoung hú một tiếng yerim đã bay thẳng lên phòng sinh hoạt hội học sinh để lấy tiền anh zai đi mua sữa cho trai.

"kim taehyung anh dấu yêu của em."

nổi hết cả da gà, taehyung lia đôi mắt sắc như dao lườm yerim.

"nếu đến xin tiền thì ăn quả đấm rồi tao cho."

"anh trai không thể độc ác với em gái vậy được huhu."

thấy yerim mếu máo, joohyun - người thương yerim nhất cái trường này (không tính jungkook vì jungkook yêu yerim) sẽ động lòng mà rút ví ra đưa tiền cho em.

"chị cho rim nè."

không để người yêu kịp rút ví ra taehyung đã chủ động nhét vào tay yerim một số tiền rối dí đầu ra khỏi phòng.

"lấy tiền tao thì được cấm mày lấy tiền người yêu tao."

.

fic này hơi nhây mong mọi người vẫn đọc :>

☾jeonrim | youngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ