Tối đêm cuối cùng tại đảo...
Tất cả các staff, PD và nghệ sĩ của các công ty có tên tuổi đều đã có mặt tại nhà hàng. Bữa tiệc hôm nay khác với lần trước, nó không ngay biển, không phải Bar. Lần này được tổ chức theo sự sang trọng, đẳng cấp, là tiệc chia tay cuối năm.
Và hôm nay Daniel và Jihyo sẽ công khai với mọi người nhưng Jihyo không biết sẽ công khai như thế nào, mọi chuyện vẫn chưa được nói trước.Có lẽ công khai đối với họ chính là không che giấu, không mập mờ nữa. Nhưng chưa quen bao lâu, Daniel đã đòi công khai cho cả giới thế này, dường như anh đợi giây phút này rất lâu nhỉ
Daniel lên phát biểu vài câu như mọi khi, rồi anh lại rơi vào vòng vây chào hỏi của các cô gái. Nhưng lần này lại khác, anh không lịch sự từ chối nữa mà nói rõ rằng:
- Tôi có bạn gái rồi - Đừng nói đến ăn nói lịch thiệp, đến cả vế xin lỗi hay một anh mắt đều không đều không để ý đến họ. Từ sân khấu xuống, mắt anh cứ dán vào chỗ Jihyo đứng, mặc kệ bao nhiêu ly rượu được mời. Hình như anh đã bỏ quên phong thái của Kang tổng rồi không ?!
- Rất xinh! – Anh đến nắm tay Jihyo từ phía sau rồi nói nhỏ vào tay làm em giật mình
- Anh nói ai ? – Jihyo hỏi ngược lại anh
- Là Park Jihyo – Anh trả lời - Em ăn gì chưa ?
- Vẫn chưa
- Kang tổng, hình như cậu chưa ăn gì đúng không ? Đây là bánh tôi chuẩn bị cho cậu - Một nữ idol đến chào hỏi Daniel theo cách này
- Chuyện này tôi không quyết định được, cô hỏi bạn gái tôi thử xem - Anh làm cô gái đó tức bỏ đi rồi
- Tôi kính cậu một ly nhé – Các thành viên trong hội đồng ban quản trị đều lần lượt đến chào hỏi Daniel rồi. Ông X nâng ly lên. Ông nhìn thấy Jihyo đứng bên cạnh Daniel – Cô gái này là..?
- Bạn gái tôi
- Tôi không ngờ là cậu lại có bạn gái đấy
- Chúng tôi đi trước, cảm ơn ông – Daniel cười nhẹ rồi cầm tay Jihyo đưa đi. Cứ lần lượt nhiều nhà lãnh đạo lại chào hỏi như thế thì gần như mọi người đều biết mối quan hệ của họ.
Mọi khúc mắc sau kỳ nghỉ này đã được giải quyết, mọi người trong ngành cũng dần biết về chuyện của họ. Tất nhiên là có vô số người rất vướng mắc nhưng cũng không thể làm gì họ. Nhưng công ty JYP đợt này nhặt được món hời lớn rồi, tương lai coi như khá suông sẻ.
Tuy nhiên, cậu Bang ấy, bề ngoài vẫn vui vẻ ủng hộ nhưng chắc hẳn trong lòng anh vô cùng khó chịu. Anh cũng không thể làm gì được, chỉ biết âm thầm ấp ủ cái tình cảm đơn phương này đến bao giờ.
.
Sau khi về lại Seoul, họ vẫn lại bắt đầu công việc như mọi khi.
Kang tổng từ khi hẹn hò Jihyo như có liều thuốc bổ vào người, anh yên tâm hơn khi làm việc, không cần phải ngày ngày cập nhật tin mới của Jihyo, năng suất làm việc ngày càng tăng. Cũng từ đó mà cậu phó tổng Seojin cùng bố anh ta ngày càng ghét cậu. Còn Jihyo cũng lại rơi vào đống lịch trình đó bận rộn như mọi khi. Cả hai đều bận nhưng họ đều có thời gian dành cho nhau. Nghe thì ấm êm nhỉ ?! Nhưng quen với nhân vật lớn như Kang tổng đây thì nào có đơn giản.
BẠN ĐANG ĐỌC
NeilHyo| As The First Time
FanficDaniel X Jihyo Truyện này được viết sau khi hai người vừa confirm nhưng mình chưa public. Hè này mình ngồi xuống lục lại thì thấy truyện vẫn chưa được hoàn thành. Mình quyết định public và cố gắng hoàn thành truyện luôn. Bạn nào không thích hay nhạy...