" Ăn sáng đi này lão bản" Ngu Thư Hân buổi sáng dậy có chút sớm, tiện tay nấu một ít đồ ăn sáng cho cả hai, mấy ngày ở chung nàng biết rõ, cái cô nàng này đập trứng còn rơi hết ra khỏi tô đừng nói chi là nấu nướng. Lúc nào cũng ăn bên ngoài, thật là không nói nổi.
Triệu Tiểu Đường cầm lấy túi xách bỏ lên sopha xong liền đi vào bếp, Ngu Thư Hân nhìn cổ áo cô có chút loạn liền tiến đến sửa giúp cô " Em định mang cái bộ dáng này đi làm hả? Buổi tối bảo đi ngủ sớm, là ai đánh game ầm ầm đến nửa đêm??? Sáng dậy cái áo cũng mặc không đàng hoàng".
" Dạo này chị hay mắng em lắm nhé" Triệu Tiểu Đường cười cười nói.
Ngu Thư Hân đấm nhẹ vào tay cô một cái đáp " Chắc chị mắng oan cho em" xong xoay người ngồi xuống ghế " Ăn nhanh còn đi làm".
Triệu Tiểu Đường ngoan ngoãn ngồi xuống ăn bữa sáng " Sao chị chưa thay đồ? Hôm nay không có quay à?".
Ngu Thư Hân lắc đầu " Chị xin nghỉ, vài hôm trước ba nói hôm nay sẽ đến Bắc Kinh, ba muốn chị cùng đi đâu đó".
Triệu Tiểu Đường gật đầu tỏ vẻ đã hiểu " Giúp em gửi lời hỏi thăm bác trai nhé".
" Đã nhận lời hỏi thăm, cảm ơn"
" Em hỏi thăm bác trai, không phải chị" Triệu Tiểu Đường trừng mắt nói.
" Xì" Ngu Thư Hân không sợ, nàng cười tiếp tục trêu cô.
Ăn sáng xong Triệu Tiểu Đường liền đến công ty.
" Triệu tổng, sáng nay cô có một cuộc họp, buổi chiều một giờ cuộc đấu giá sẽ bắt đầu" Lâm Y Hinh cầm hồ sơ trên tay, nhìn thấy Triệu Tiểu Đường vừa ra khỏi thang máy liền tiến đến bên cạnh bắt đầu nói.
Triệu Tiểu Đường gật đầu " Tốt, theo lịch trình, đến giờ họp gọi tôi, tôi vào giải quyết công việc trước".
" Vâng, Triệu tổng".
Ngu Thư Hân nằm xem kịch bản một chút, chớp mắt đã hơn mười giờ. Nàng tính toán thời gian liền đi thay đồ trang điểm để ra ngoài. Chuyến bay của ba nàng sẽ đáp lúc 11 giờ trưa nếu không có vấn đề phát sinh. Ngu Thư Hân chuẩn bị xong liền lái xe ra ngoài, nàng ngồi trong xe chờ ba nàng gọi điện, dù sao hiện tại cũng không thể ra ngoài nha, bị chụp đến lại loạn cả lên.
Ngu Nhất Thiên kéo hành lý ra đến liền gọi điện tìm con gái, Ngu Thư Hân nói cho ông biết chỗ mình đậu xe, một lát sau bố cũng đến, cất hành lý ở phía sau và ngồi phía trước cùng nàng.
Ngu Nhất Thiên cho Ngu Thư Hân một cái ôm, nhìn nàng một chút lại nói " Con xem con, dạo này bận rộn lắm sao? Ốm đến như vậy".
" Làm gì có đâu bố, con rõ ràng là tăng cân mà" Ngu Thư Hân bĩu môi phản bác.
" Tăng cân cái đầu cô, nhìn thế này mà bảo tăng cân, mẹ con mà thấy sẽ xót chết mất" ông cười cười xoa đầu nàng.
Ngu Thư Hân cười hì hì " Đừng cho mẹ biết là được mà, con vẫn khoẻ lắm" nàng cũng khởi động xe chạy đi.
" Dạo này có còn đau đầu không?"
" Không ạ, con khoẻ lắm" Ngu Thư Hân đáp, bố nàng gật đầu, không sao thì tốt rồi.
Ngu Nhất Thiên nói " Dùng bữa xong cùng bố đến buổi đất giá đất hôm nay, con làm chuyện của con, nhưng gia nghiệp không thể không quản, đến lúc bố buông tay thì con phải về gánh vác, nên học tập rồi".
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đại Ngu Hải Đường] - Trà Xanh Tránh Ra, Nữ Phụ Là Của Ta
FanficThể loại: Xuyên Thư, BHTT