C4: Cá đã dính câu.

14 0 0
                                    



Tâm trí nàng lúc này thật sự hỗn loạn,  nàng tự hỏi nếu có thể chọn lựa lại lần nữa, nàng có bằng lòng với hôn sự này không?. Câu trả lời vẫn là có, vì nếu không nhờ Có Ông Ham thì Công ty của cha nàng sẽ lâm vào tình trạng Phá sản, cũng sẽ không được nhìn thấy nụ cười hạnh phúc khi thấy con gái mình được gả đi, thật ra khi chấp nhận hôn sự này mục đích lúc đầu của nàng cũng chỉ là trả ơn, tâm nàng cũng đã chết, thì dù có lấy ai với nàng cũng như nhau thôi.



Lấy lại tinh thần, Jiyeon hít một hơi thật sâu rồi nhìn ông nói." Cha đừng nói như vậy, nổi lòng của bậc làm cha mẹ, con đây có thể hiểu được, con cũng không có gì phải oán trách hay hối hận, Cha đừng tự trách bản thân."



Ông Ham thấy con Dâu mình đã chấp nhận hôn sự này, trong lòng ông cũng thở phào nhẹ nhõm, chuyện con dâu ông xem như đã giải quyết xong, chỉ còn đứa con cứng đầu kia, ông phải dùng phương pháp đặc biệt để dạy nó một trận mới được, càng suy nghĩ trên môi ông không khỏi lộ ra một nụ cười giảo hoạt, nhưng rất nhanh được ông che giấu đi, cũng may con dâu ông không nhìn thấy, nếu không lại hổng chuyện.


" Thôi được rồi, hôm nay chắc con cũng đã mệt, con về phòng nghỉ ngơi trước đi, khi nào Eunjung về ta sẽ nói nó đến gặp con, vợ chồng mới cưới dù sao cũng cần một đoạn thời gian để thích nghi mà. Haha." Ông vuốt nhẹ chùm râu dưới cằm của mình, xem lời nói của mình hoàn toàn trí lý, càng nói tâm tình càng thêm vui vẻ, cục đá trong lòng cũng đã được bỏ đi không ít, ông phất nhẹ tay ý bảo nàng ra ngoài nghỉ ngơi.


Jiyeon có chút ngượng ngùng, nhưng rồi cũng ngoan ngoãn " Dạ " một tiếng, sau đó đi ra khỏi thư phòng.


Nàng vừa mở cửa đã bắt gặp được ánh mắt đầy lo lắng của Eunji nhìn mình, hình như anh ta đã đứng ở đây từ khi cô mới vừa vào thư phòng, nàng nhìn Anh có chút khó xử, lúc đầu nghĩ là chồng sau đó lại thành em chồng, nhiều chuyện bất ngờ cùng nhau kéo đến khiến nàng vẫn chưa kịp tiếp nhận hết, cũng không biết làm sao để đối mặt với anh ta.


" Ji.... À không! Chị đã biết hết?." Eunji ngập ngừng hỏi, nhìn đến gương mặt xinh đẹp của nàng, khiến tim anh không khỏi loạn nhịp, anh tự hỏi người con gái tốt như vậy tại sao lại không phải của mình.



" Em hôm nay đã vất vả rồi, ngủ ngon." Jiyeon không trực tiếp trả lời câu hỏi của Eunji, nhưng rõ ràng cách xưng hô cũng đã thay đổi, cũng như biểu thị rằng nàng đã biết, nói xong nàng nhẹ nhàng lướt qua người của Eunji mà đi.



Anh muốn nắm tay nàng lại, nhưng tay  vừa đưa lên không trung lại rất nhanh buông xuống, Eunji luyến tiếc nhìn theo bóng lưng mảnh mai của nàng dần đi khuất, Anh đứng nhìn một lúc rồi cũng Ảo não trở về phòng mình.



Jiyeon được người làm dẫn đến phòng của EunJung, nàng đứng một lúc ở trước cửa thẩn thờ, có lẽ nàng vẫn chưa tiếp nhận được việc này, nhưng nàng cũng biết nàng không có sự lựa chọn nào khác, hít một hơi thật sâu lấy lại tinh thần, Jiyeon mở cửa phòng bước vào bên trong, đây sẽ là phòng của nàng và người ấy, có lẽ nàng cũng nên tập quen dần với nơi đây, Nàng âm thầm tự nhủ với bản thân mình.


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 01, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Em Là Của Tôi H+ ( EUNYEON )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ