Chương 31
"Cậu là ai?" Bà Trác mặt mày không vui.
Địch Lâm Thâm cười lạnh một tiếng, chẳng hề có nửa phần tôn trọng bà Trác, loại người tự cho là đúng này, không đáng được tôn trọng.
"Tôi là ai không mượn bà xen vào, con trai bà làm chuyện thất đức gì bà còn không biết? Đây là nhờ Ngu Đào không sao, nếu có chuyện, thì thế nào? Bà muốn ở trên toà án nói với quan tòa rằng Trác Hứa Châu hiền lành lễ phép, dù có đánh người thì cũng có nguyên nhân, đáng để tha thứ? Khó trách Trác Hứa Châu làm người phiền như vậy, theo nguồn mà ra mà."
"Mày nói gì đó?" Địch Lâm Thâm với ưu thế chiều cao bỗng chốc khiến cho dáng vẻ kiêu căng của bà Trác dập tắt hơn phân nửa, dù bà ta có là người lớn, thì cũng không đánh lại con trai sức dài vai rộng như vậy.
"Tôi nói gì cũng không mượn bà xen vào, ít nhất là tôi nói tiếng người. Mà bà nói chuyện đúng là làm cho người ta ghê tởm, bà có phải bị mù không? Bởi vậy Trác Hứa Châu cái gì cũng tốt. Chỉ có mắt là không tốt, đừng học người ta lái xe, người ta cũng vô tội lắm đó được chưa?" Địch Lâm Thâm không hề khách sáo, "Nói thật, Trác Hứa Châu có cái gì? Chỉ là trong nhà có mấy đồng tiền dơ bẩn, thành tích học tập giỏi chút, có gì đặc biệt? Còn coi mình là hoàng tử thật hả? Bà có cần đi hoàng thất Anh mua cho nó tờ giấy chứng nhận hoàng tử không?"
"Trác lão nhị không có não, bà làm mẹ thật sự chỉ có hơn chứ không kém. Hôm nay tôi nói ngay đây, Trác Hứa Châu nhất định phải nhận sự trừng phạt của pháp luật. Nếu nhà họ Trác mấy người dám làm khó từ giữa, tôi sẽ để nhân dân cả nước nhìn hết vào mặt mũi mấy người, nói được là làm được!"
Bà Trác giận đến mức môi cũng run rẩy.
Ở cái thời đại Internet này, họ thật sự không dám làm gì cả.
Lúc này, chủ nhiệm Thường tan việc xuống lầu chuẩn bị đi ăn cơm, liền nhìn thấy có một đám học sinh đang bu nhau cách đó không xa, bầu không khí hình như không quá ổn.
Chủ nhiệm Thường đi ba bước gộp hai bước tới, nghiêm túc nói: "Đang làm gì đó? Còn chưa đi ăn cơm?"
Mọi người thấy chủ nhiệm Thường, tự động nhường ra một con đường.
Chủ nhiệm Thường liền nhìn thấy bà Trác.
Trưa nay cô có gặp bà Trác, ấn tượng với bà Trác thật sự không tốt. Bà Trác hoàn toàn không ý thức được cái sai của con, trái lại còn nghĩ nhà trường chuyện bé xé ra to. Còn nói thẳng với hiệu trưởng Miêu, không phải nhà trường muốn họ bỏ tiền ra để miễn phạt à? Được, bao nhiêu thì nhà họ Trác họ ra hết.
Nhưng thật sự nhà trường không hề có ý đó, chỉ là quyết định chắc chắn phải nghiêm trị.
"Xảy ra chuyện gì?" Chủ nhiệm Thường hỏi.
Địch Lâm Thâm lập tức nói: "Mẹ Trác Hứa Châu yêu cầu Ngu Đào đến cục cảnh sát rút lại vụ án. Ngu Đào không muốn, bà ta chuẩn bị dùng tiền mua chuộc Ngu Đào."
Chủ nhiệm Thường vừa nghe liền nổi giận, nói với bà Trác: "Bà bị gì thế hả? Bà coi luật pháp là trò đùa à? Còn dùng tiền mua chuộc học sinh? Bầu không khí trường học đúng là bị những phụ huynh như bà làm hư. Bà đi nhanh lên đi, đừng quấy rầy học sinh trường chúng tôi nữa." Dứt lời, gọi bảo vệ tuần tra đến đây, bảo họ canh chừng bà Trác rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ] [REPOST] SAU KHI HỌC BÁ MẤT TRÍ NHỚ
RomanceTác giả: Y Đình Mạt Đồng Nguồn: thienthientieutieu.wordpress.com Biên tập: Ellie Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, học đường, ngọt sủng, hoan hỉ oan gia, miệng chê nhưng cơ thể thành thật giáo bá công x mất trí nhớ kiều manh học bá thụ, HE. Tình trạng bản...