Chương 41
Địch Lâm Thâm hơi nhíu mày, đánh giá nam sinh trước mắt này.
Nam sinh hẳn xấp xỉ tuổi họ, nhưng rất chú ý cách ăn mặc, nhìn xe thì hoàn cảnh gia đình chắc hẳn không tệ. Ngoại hình nam sinh không tồi, vóc dáng rất cao, nhưng hơi gầy, không có cảm giác bắp thịt gì cả. Có lẽ một nắm đấm của hắn là có thể đánh người chảy máu mũi luôn rồi.
Ngu Đào rõ ràng không muốn nói chuyện với đối phương, kéo Địch Lâm Thâm muốn đi.
Nhưng đối phương hiển nhiên không muốn cho Ngu Đào đi, lập tức chắn trước người Ngu Đào.
Địch Lâm Thâm lạnh lùng liếc đối phương một cái, "Cậu là ai?"
Đối phương cười, dường như có hơi hả hê, nói: "Tôi là Đới Diệc Bắc bạn trai cũ của Đào Đào."
Đ*t mẹ mày! Địch Lâm Thâm chửi ở trong lòng, ông đây không đi tìm mày, con mẹ nó mày thế mà dám đụng lên miệng ông!
"Ha ha, biết mình là người cũ, thì làm chuyện cần làm của người cũ đi. Ai cho cậu lớn mặt như vậy dám tìm đến đây hả?" Địch Lâm Thâm đã rất kiềm chế, không ra tay ở cổng trường.
"Chia tay còn có thể làm bạn mà."
"Làm bạn cái con bánh bèo sát vách đó!" Địch Lâm Thâm bảo vệ Ngu Đào ở phía sau, "Bản thân mày làm chuyện buồn nôn gì trong lòng mình còn chưa có suy nghĩ hả?"
"Chuyện lúc trước tôi không khống chế được, cũng không cố ý. Nếu Đào Đào vẫn còn để ý, tôi có thể xin lỗi."
Địch Lâm Thâm cười, "Mày và thằng ngu đúng là không có lời nào để nói."
Đới Diệc Bắc cau mày, "Cậu có thể nói chuyện văn minh tí được không? Chuyện của tôi và Đào Đào liên quan gì tới cậu?"
"Văn minh là dành cho người, chứ không phải cho súc sinh. À, không đúng, đối với súc sinh đôi lúc có thể còn cần lễ phép một chút." Địch Lâm Thâm kéo cổ áo Đới Diệc Bắc, "Tao và Đào Đào có quan hệ gì? Ha ha, bố mày tao đây là bạn trai Đào Đào, nghe hiểu chưa?"
Đới Diệc Bắc sửng sốt, cậu ta không nghe Trần Vũ Tranh nói Ngu Đào có bạn trai. Càng không ngờ người này lại sảng khoái thừa nhận quan hệ của hai người như vậy, không hề có ý che giấu.
Nhìn cái bộ dạng ngu ngốc của cậu ta, Địch Lâm Thâm mặc kệ cậu ta, đẩy cậu ta qua một bên, liếc xéo nói: "Nếu mày dám xuất hiện trước mặt Đào Đào nữa, tao sẽ cho mày gặp mặt thân thiết với chị y tá phòng bệnh cấp cứu đó."
Đới Diệc Bắc lảo đảo một cái, cũng không ngã sấp xuống.
Địch Lâm Thâm không để ý cậu ta nữa, ôm Ngu Đào vẫn không lên tiếng, bắt xe taxi.
"Đi thôi, lên xe." Địch Lâm Thâm mở cửa xe ra.
Ngu Đào mặt không thay đổi lên xe, Địch Lâm Thâm cũng ngồi xuống, sau đó xe chạy đi.
Đới Diệc Bắc nhìn hướng xe taxi đi xa, lập tức lên xe của mình, nói với tài xế: "Đi theo họ."
Tài xế không hỏi nhiều, lái xe đi theo. Dù sao trách nhiệm của ông là đưa cậu chủ đến nơi muốn đi, còn cậu chủ muốn làm gì, ông không cần xen vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ] [REPOST] SAU KHI HỌC BÁ MẤT TRÍ NHỚ
RomanceTác giả: Y Đình Mạt Đồng Nguồn: thienthientieutieu.wordpress.com Biên tập: Ellie Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, học đường, ngọt sủng, hoan hỉ oan gia, miệng chê nhưng cơ thể thành thật giáo bá công x mất trí nhớ kiều manh học bá thụ, HE. Tình trạng bản...