Phart 18 คิดเอาเองสิคาลัมมม

427 24 8
                                    

นี่ก็ผ่านไปอาทิตย์กว่าเกือบ2อาทิตย์ ฉันใช่ช่วงเวลาอยู่กับอแมนด้ามากเพราะดูออกจะคล้ายๆยัยเมย์ลีนเพื่อนตัวแซบของฉัน ช่วงนี้ฉันเลยปั่นจักรยานมาหาอแมนด้าบ่อย เพราะพวกหนุ่มๆไปเวกัส

ฉันกับคาลัมตอนนี้เราเริ่มดีต่อกันนะ ก็ไม่ค่อยทะเลาะกันงอลกันบ้างนิดหน่อย แต่พอพักหลัง คาลัมกับเพื่อนก็ไม่ได้ติดต่อมาเพราะเล่นคอน แถมต้องไปเปิดงานให้1Dอีก แต่ช่วงนี้ฉันอยู่กับอแมนด้า มันทำให้ฉันสบายใจมาก มีความสุขรู้สึกอบอุ่น

@ บ้าน อแมนด้า

"ด้า ฉันมาถึงแล้วนะ "ฉันกดออดหน้าบ้านแล้วก็ตะโกนเข้าไป

"แปปนึงนะ"แมนด้าตะโกนออกมา

วันนี้เรามีแผนที่จะไปปั่นจักยานรอบๆ ชานเมือง แถวๆบ้านอแมนด้า ฉันเลยสั่งให้อแมนด้าทำอาหารบิกนิคกัน

"มาแล้ว อาหาร น้ำ แบ่งใส่จักยานเธอไปบ้าง"แมนด้าพูด

"ได้ดิ ฉันเตรียมผ้าปูมาเผื่อด้วย "ฉันบอกแล้วก็โชว์ผ้า

"มันยังใหม่อยู่เลยนะ เอาของฉันแหละแล้วผืนที่เธอเอามาอะ ฉันขอ "แมนด้าพูด

"ได้ๆไปกันเถอะๆ"ฉันพูดแล้วออกปั่นจักยานออก

เราไปถ่ายรูปตามภาษาผู้หญิง แล้วเม้าไปเรื่อยๆ จนเรามาถึงชานเมืองที่ติดทำเลสาป

"เย้ๆถึงสักทีๆ"ฉันตะโกนแล้วก็จอดรถจักยาน

"แหม่เจสจะดีใจอะไรขนาดนั้น"แมนด้า

"โถ่ด้า นานๆทีจะได้มาเที่ยวที่ๆมีธรรมชาติอย่างนี้นะ ขอหน่อย แล้วอีกอย่างก็มาตามภาษาผู้หญิงด้วย "ฉันบอกอแมนด้าที่ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ล้อเรียนฉัน

"เอาเถอะ หิวแล้วกินของว่างกันก่อนดีกว่า"แมนด้าพูดแล้วก็จัดการปูผ้าที่เอามา

"มาๆฉันช่วยยย. อ้ายยยยย 😳 "ฉันพูดแล้วก็ดันลื่นล้มหน้าทิ้มไปโดนปากนุ่มๆของยัยแมนด้า แล้วฉันก็รีบพลักตัวเอาออก

Exchange love | C.H | THOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz