Bago po magumpisa ang story gusto ko lang pong sabihin na hi! Haha de joke lang. Eh nagbago po pala yung way ng pagsusulat. Iba kase gamit ko kaya po yung bold dito hindi ko po muna masyadong magagamit
|Thyrel's POV|
"Thyrel hijo ilang araw ka ng puyat, diyan ka na lagi nagpapalipas ng gabi sa pintuan ni think" tanong saken ni Nanay leni, Siya yung matagal na naming tagapag alaga. I smiled at her.
"Kailangan po manang eh, baka lumabas na si think" napabuntong hininga nalang si manang. "Sa tingin ko dapat mo na siyang puntahan, eto ang susi " Nanay said as she handed me the key.
Baka nga? Baka eto na yung right time para kausapin ko siya. Tumayo na ako "salamat nay, don't worry magiging okay din ang lahat"
I opened the door and I saw my sister sitting on her bed, Namamaga ang mata niya and the foods beside her table was untouched, She din't eat. Lumapit ako sakanya.
"K-kuya" mahina niyang bigkas bago niya ko yakapin.
"Kuya it hurts. Ang sakit sakit, Hindi naman ako masama diba? Bakit nangyayare saken to? Kuya I can't handle the pain anymore" she said between her sobs. I hugged her, I
wasn't able to to say a word."hush now" I was really trying to comfort her but I don't know the exact word to say.
Umiyak lang siya ng umiyak hanggang sa makatulog na siya. Hiniga ko na siya at kinumutan. Mamaya ko nalang siyang kakausapin.
Lalabas na sana ako pero nag vibrate ang phone ni think. Pumunta ako sa may study table niya.
|Can you please stopped calling me! And stop sending me sweet messages! Hindi mo ba maintindihan think? Baka magalit pa saken si bree!|
Text pala ni kervin to. I scrolled it to read their conversation.
|Kervin we can still fix this! Right? I love you kervin|
|Fix what? Wala naman dapat ayusin kase wala namang tayo|
|Good morning! Monkey eat your breakfast okay?|
|Stop texting me!|
|Kervin, Monkey! I miss you!|
|hey bitch! Would you please stop texting my boyfriend! Can't you fcking understand na ayaw na sayo ni kervin? Ang flirt mo din no? Haha ginamit ka lang ni kervin okay? Just stop dreaming okay? Sakin lang si kervin.|
----
What the fck! Hindi muna ako makekealam. HINDI MUNA!
|Crim's POV |
Nandito na kami sa receiving hall, kilala naman kami pero na pagusapan namin na sa receiving hall muna kami habang hinihintay si Cl at kuya Thyrel.
Lahat kami nandito, except kay kervin syempre. Si onyx may dalang maliit na toy car na color blue. Akala ko mura lang yun lalaitin ko sana siya pero nalaman kong 300k daw yun.
Mace and Mikael decided to buy a bouquet of blue flowers then javien was bringing a huge box of personalized blueberry chocolates, Kierza and Zyron bought a human sized teddy bear!si luke naman scholarship daw ang regalo kay think kaya nakatanggap siya ng batok saamin! Anong tingin niya kay think? Poor kid! Hahaha.
As for me? Well nagpagawa pa ko ng Blue pants and Blue shirts sa clothing line.
"Hey! Ako nalang pala hinhintay" sabi ni Cl na karatating lang.
BINABASA MO ANG
She's not Pretty but I Love her
Teen FictionSi Zyraim Kervin Park, certified playboy. Pero dahil sa isang babae. Magbabago siya. Mahal niya pero may mahal siyang iba. "She's not my type! Pero sakanya ako nainlove eh! Bakit sa isa pang babae na may mahal ng iba? Pero hindi naten alam kung an...