''Ngay từ đầu,...
đáng lẽ tôi không nên
rung động...''
Conan tỉnh dậy trong tình trạng toàn thân hỗn loạn, đầu đau như búa bổ. muốn xoay người cũng không thể làm được.
Đợi cho đến khi Conan ổn định lại toàn bộ, liền thấy Gin nằm bên cạnh mình. Con người hiện đang nằm ở đây hoàn toàn khác xa với người tên Gin mà Conan từng biết trước đây. Đường cong trên khuôn mặt Gin trên nên ôn nhu, vài sợi tóc rải lả tả khắp hai bên tai và mặt khiến hắn càng dịu dàng, dễ mến.
Conan bất động, đầu như muốn nổ tung, cái quái gì đây chứ? Cái loại tình huống quái quỷ gì đây? Sao Gin lại có mặt ở đây? Tại sao Gin lại không giết mình? Mà hai người còn ngủ chung nữa chứ? Ông trời đang trêu đùa cậu hay sao? Hàng tá câu hỏi được đặt ra trong đầu cậu mà không có lời giải đáp.
Conan xấu hổ, mặt đỏ bừng như trái cà chua còn hai tay Conan thì đang cố gắng che đi khuôn mặt của mình. Conan liền nhanh chóng rời bước khỏi giường. Vừa đặt chân xuống, thì đôi chân đã không đứng vững mà ngã nhào xuống nền đất...
Bỗng một bàn tay to, thô ráp nắm lấy đôi eo nhỏ mà siết mạnh ''Ngươi đã tỉnh?'' giọng khàn đặc pha thêm một chút ma mị lại một lần nữa vang lên, phá vỡ bầu không khí ảm đạm.
Còn Conan thì vẫn cứng đờ nằm gọn trên tay Gin như một bao cát nhỏ. Trong đầu Conan đang suy nghĩ những điều quái dị nhất mà Gin có thể làm với mình, nếu Gin biết được Edogawa Conan chính là Kudo Shinichi: người mà từng phá hoại một vụ giao dịch của tổ chức thì sẽ làm gì cậu.
Một cơn buôn ngủ đột nhiên kéo đến. Mùi thuốc ngủ ngay lập tức tràn ngập thần kinh đại não của Conan, cơn buồn ngủ ấy lại bắt đầu chiếm lấy cơ thể Conan mà đánh ngất cậu.
Đợi đến khi hô hấp của Conan đều đều có quy luật. Gin nhẹ nhàng nhấc bỗng người Conan dậy, nhặt cậu nhẹ lên giường. Đôi mắt màu bạch kim ấy hiện lên vẻ trìu mến đến mức lạ kì '' Ước như lúc ấy em cũng vậy '' chất giọng khàn đặc, ám muội vốn có thì giờ đã không còn nữa, thay bằng đó là giọng nói trầm, ấm áp đối với người con trai đang nằm trên giường.
Đôi môi thô ráp của Gin áp lên đôi trán nhỏ ấy mà hôn - nụ hôn mang theo sự oán hận, hận thù, sự cay đắng... và cả Tình Yêu của hắn dành dành cho cậu.
Cạchhh
Đôi mắt Gin liếc nhìn lại người con trai đó thêm một lần nữa, liền lẳng lặng rời đi. Trước khi rời đi, Gin dặn người cẩn thận chăm sóc cho cậu, không để cậu bước ra ngoài dù chỉ nửa bước.
________________________
Conan tỉnh dậy thì đã là ba ngày sau, cơ thể cuộn tròn trong chiếc chăn bông ấm áp. Đôi mắt tựa hồ mệt mỏi, trống rỗng... đến vô hồn, đôi môi anh đào, mỏng đang mấp máy như muốn nói điều nào đó '' N...nước...nước '' chất giọng trong trẻo, mật ngọt, dễ mến lại một lần nữa vang lên.
Cạchhh
Lại một lần nữa cánh cửa mở ra. Lần này thì cũng chẳng sáng sủa hơn là bao. Volka cầm trên tay tô cháo nóng hỗi được đặt trên một chiếc khay bằng bạc sáng bóng, đắc tiền.
Volka vừa bước vào đã có chút hoang mang khi nghe thấy giọng nói của Conan khàn đi rõ " Cậu Kudo, cậu có sao không? "
Chất giọng lúng túng của Volka chỉ liền nhẹ nhõng khi nghe thấy lời đáp lại của Conan " N...nước...nước. "
Volka cuống lên, tay với đến chai nước gần đó " Của cậu đây! "
Conan cầm chai nước trên tay lấy một hơi thật lớn - uống hết chai. Cầm trên tay chai nước " Cảm... "
Conan khựng lại khi vừa mới nhìn thấy người đang đứng trước mắt mình - Volka khá bất ngờ trước hành động của Conan, chẳng phải lúc nãy Conan còn chẳng ngợi gì mà nhận lấy chai nước từ Y còn gì?
'' Cậu Kudo... '' Volka ấp úng, không biết nên mở lời như thế nào cho phải với con người đang hoang loạn trước mắt.
Cốc...cốc...cốc
Âm thanh từ cánh cửa đắt tiền lại được cất lên. Giọng nói nữ nhân này trầm ấm, dễ mến nhưng cũng có chút e dè theo đó '' Thưa ngài Volka, ngài có điện thoại từ Đại Thiếu! ''
Volka có phần bất ngờ trước lời nói của nữ nhân ngoài kia: Đại Ca của Y chưa bao giờ chủ động gọi bất kì cuộc điện thoại nào cả. Mà thay vào đó Y sẽ là người chủ động liên lạc cho Đại Ca của Y.
'' Được, tôi ra ngay '' ý định bước ra khỏi phòng của Volka đột nhiên bị kéo lại bởi một lời dặn dò của Gin trước kia rời khỏi.
" À mà cậu Kudo, đây là phần thức ăn Đại Ca chuận bị cho cậu. Mong cậu ăn chúng! '' vừa dứt lời thì Volka đã ôm đầu, chạy như tên bắn ra khỏi phòng.
Bấy giờ, trong phòng chỉ còn một mình Conan với tô cháo nóng hỗi, bốc khói.
Đôi mắt to tròn đen lấy bỗng hiện lên một vẻ u buồn, mệt mỏi mà cụp xuống. Dòng suy nghĩ đầy tuyệt vọng phát lên từ miệng Conan '' Rốt ngươi muốn gì? '' những giọt nước mắt bắt đầu lăn trên khuôn mặt xinh đẹp ấy. Khiến con người ta cảm thấy mền lòng trước cảnh tượng này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GINSHIN] LỜI NÓI DỐI
Fanfiction"Gin, anh đã bao giờ yêu tôi chưa?" Gin - hắn cứng đờ ra, vì sao chứ? Chính bản thân hắn còn chẳng nắm rõ Shinichi đối với hắn nghĩa là gì, lúc đâu là vì công việc, nhưng sau đó lại nảy sinh ra loại cảm giác lạ thường... Liệu đó có phải là yêu? . . ...