Chương 8.1

201 3 1
                                    

Giữa tháng mười nhiệt độ ban đêm rất thấp, trong điện to yên tĩnh như vậy lại có chút đáng sợ.

Đêm tối phóng đại hết tất cả thanh âm cùng đau đớn, sắc mặt bạo quân trắng bệch, toàn thân vảy phập phồng biến hóa, cùng với hoa văn màu đỏ đen như ẩn như hiện, khô vàng bong ra, máu mủ hỗn tạp, rớt ở trên giường ngọc, phát ra âm thanh nhỏ lại chói tai.

Nguyên Hạch rách nát, linh lực khô kiệt, chỉ việc áp chế đau đớn cùng nguyền rủa liền phải hao phí gần như toàn bộ tâm lực, mỗi ngày chỉ có thể cởi bỏ một chút nguyền rủa, dựa theo tốc độ như vậy, hắn chỉ là tỉnh lại liền yêu cầu cần thời gian ba năm.

Bởi vì ăn mòn, thân thể tạm thời tê mỏi không thể động đậy, nguyên bản chỉ cần một ít linh lực liền có thể tùy tiện bóp chết sâu nhỏ, giờ phút này chúng lại điên cuồng hút huyết nhục của hắn.

Mồ hôi lạnh theo thái dương một đường lướt qua mí mắt, lọt vào con ngươi đen nhánh.

Thần thức dần dần mơ hồ, sắp lâm vào đáy cốc âm u, tiếng bước chân  dồn dập lại chợt vang lên, nàng thanh âm có chút gấp gáp, giống như dán sát vào lỗ tai hắn.

Một bàn tay mang theo độ ấm tay nhẹ nhàng đặt lên trán của hắn, trước khi hoàn toàn lâm vào hôn mê, hắn nghe được nàng nói:

"Sắc mặt thật kém, rất đau sao........."

 Mục Loan Loan hoàn toàn không biết chuyện Long tiên sinh đã một lần tỉnh lại này, xoa xoa mồ hôi lạnh trên trán hắn, đốt thêm đèn trong phòng, nhà ở lập tức sáng lên không ít.

Nàng nhìn Long tiên sinh nửa cái đuôi hư thối, cùng mủ huyết không ngừng nhỏ giọt , rõ ràng cảm thấy da đầu tê dại.

Mục Loan Loan trong tay cầm nước sôi đơn giản tiêu độc đao, đối với cái đuôi thật dài của của Long tiên sinh. Đột nhiên có cảm giác mình đang làm vật lí trị liêu. Nghĩ như vậy tựa hồ nhẹ nhàng không ít, Mục Loan Loan chậm rãi đưa thanh đao đi lên.

Bắt đầu từ chỗ bắt đầu hư thối trên đuôi của Long tiên sinh hướng lên trên một chút. Muc Loan Loan nhẹ nhàng khơi mấy miếng vảy khô vàng bám đầy mủ huyết, một cổ hôi thối khó tả nháy mắt tràn ra. Nàng liền cảm thấy chính mình hít thở không thông.

Nhưng nghĩ tới khuôn mặt trắng bệch do đau đớn của bạo quân. Mục Loan Loan cố nhịn cảm giác không khỏe, hơi dùng sức, đem vảy khô với những nơi hư thối sưng mủ xẻo xuống.

Trong lúc đó chắc chắn sẽ không thể không đụng tới mấy con sâu nhỏ. Sâu nhỏ thân màu đen, vỏ cứng, còn sẽ bò loạn lên nơi cánh tay và đùi. Cảm giác rất là không ổn.

Chờ đến khi xử lí tạm ổn cái đuôi của Long tiên sinh, Mục Loan Loan cảm thấy cả người đều hôi. Áo ngoài cũng bị áo đen làm dơ, nàng nhìn tấm đệm lót dưới thân Long tiên sinh có không ót thi thể sâu nhỏ bị nàng bạo lực bóp chết, Mục Loan Loan cảm thấy lạnh sống lưng.

Nàng nhanh chóng cởi áo ngoài, cầm trên tay, kéo cái đuôi của Long tiên sinh , đem người kéo ra chỗ khác, sau đó mới lấy cái đệm cùng một chậu nước với đồ vật xử lý từ đuôi Long tiên sinh, cả áo ngoài của nàng tất cả đều ném đi ra ngoài.

Tỉ mỉ rửa tay sạch sẽ, Mục Loan Loan mới cầm thuốc mỡ cùng băng gạc vào phòng.

Không biết có phải hay không bởi vì nguyên nhân đã đơn giản xử lý xong cái đuôi, trong phòng mùi hương không còn quá khó ngửi, có lẽ là ảo giác của nàng, nàng cảm giác sắc mặt Long tiên sinh giống như cũng không còn khó coi như vậy.

Cẩn thận bôi thuốc mỡ cho cái đuôi thật dài đó, lại dùng băng gạc đem nửa cái đuôi băng lại kỹ lưỡng, Mục Loan Loan lại lấy mấy bồn nước, đem quần áo ngày hôm qua bận chưa kịp giặt , lau đuôi cho Long một lần, nghĩ nghĩ vẫn là đỏ mặt đem phần thân trên cũng đơn giản rửa sạch một chút.

Xuyên thư sau ta gả cho tàn tật bạo quân  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ