Chương 18 : Mặc Đồ Bơi

7.2K 741 36
                                    

Trước buổi đi chơi thì chính là một ngày đi shopping tại khu mua sắm , tôi cùng đám bạn của mình xách kèo hiện nhau tại đậy để mua đồ bơi và các thứ lặt vặt .

Nhìn mấy bộ đồ bơi mà không biết nên chọn cái nào luôn ý , đám bạn tôi thì cũng có vài đứa tự ti nên nào dám mặc đồ bơi thiếu vải ấy .

Nhưng tôi thì khác , cơ thể của tôi phát dục vô cùng hoàn hảo . Vòng nào ra vòng đấy chỉ là do thường ngày đi học mặc áo đồng phục rộng nên chả mấy ai biết rõ thôi .

Cầm lấy một bộ đồ bơi màu đen và trắng nhìn suy tư . À hay chụp cho Ran và Rindou xem hai tên này chọn cái nào đi .

Nghĩ liền làm tôi liền đi vào phòng thay đồ , cởi sạch áo ra rồi bắt đầu mặc bikini .

Rindou vốn dĩ đang ngồi trong hầm băng xem thằng Sanzu hành hạ bọn phản bội tổ chức thì điện thoại liền ting tinh lên . Nghĩ bụng giờ này ai lại nhắn thế , lấy di động ra coi thì ngơ cả người ra ....

Ran ngồi kế bên cạnh Rindou thấy em trai mình ngây ngốc như thằng dở thì liền nhướng đầu coi lén xem trong điện thoại nó có gì mà thành ra vậy.

Trong điện thoại là bức ảnh của một cô gái chụp che mặt khoe cơ thể sexy . Mặc cho mình hai bộ bikini khác nhau vô cùng quyến rũ , vòng ngực to tròn chỉ được che bởi hai mảnh vải đen mỏng manh .

Quả mông to được tôn lên bởi vải đen nhỏ , nhìn vào làm tay đàn ông nào cũng ngứa ngáy muốn vỗ vào trừng phạt tiểu yêu tinh hư hỏng này .

Ran mím môi , nhẹ xoa xoa mũi mình xem như thế nào . À , may quá không có máu , cô bé hư hỏng này cũng thật là biết làm hai anh em gã thần hồn điên đảo đấy .

Nhìn là muốn đụ rồi ...

Tô Linh : Anh yêu ~ thấy hai bộ này cái nào hợp với em nhất nào ?

Rindou : Hả ? Tất nhiên là cả hai rồi nhưng anh thấy bộ áo đen làm tôn da em hơn đấy .

Rindou : Em tính mặc cái này quay video thủ dâm với anh hả Baby ~ ?

Tô Linh : Đầu anh toàn chứa mấy cái này thôi ư ? Thật ra em sắp đi chơi với bạn nên lựa đồ bơi để tắm biển nừ .

Cái gì ?! Hai anh em đều ngạc nhiên khi thấy dòng tin nhắn vừa gửi qua kia . Đi tắm biển mà mặc đồ hở hang như thế ?! Chết tiệt nếu mặc như vậy không khác gì quyến rũ bọn râu ria kia !!

Ran và Rindou còn chưa được nhìn tận mắt thì bọn kém cỏi kia có thể nhìn toàn diện cơ thể của em ấy ?!

Không thể chấp nhận được ! Tiểu dâm đãng này phải chỉ được bọn hắn ngắm thôi !!

___end chương 18
Một trong những yếu tố nhỏ làm Tô Linh xém bị lật xe =)))

___end chương 18Một trong những yếu tố nhỏ làm Tô Linh xém bị lật xe =)))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[ Tokyo Revengers ] Ứng Dụng Hẹn Hò 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ