Chương 79: Cuộc săn bắn

13 2 0
                                    

Sáng sớm, Sở Hạo Nhiên đã dậy từ lâu vẫn yên ổn nằm ngắm dung nhan người trong lòng. Ánh mắt lướt tới trước cái cổ thanh mảnh tràn ngập dấu hôn của nàng thì càng vui vẻ, nhớ tới khung cảnh kiều diễm tối qua, Tiểu Hạo Nhiên chậm rãi ngóc đầu dậy.

"Sở-Hạo-Nhiên!" Vũ Yên rít từng chữ qua kẽ răng.

"Ta đây nương tử."

"Mới sáng sớm đừng có loạn động dục."

Sở Hạo Nhiên cực kì vô tội, "Ta rõ ràng còn chưa làm gì."

Vũ Yên còn đang ngái ngủ vẫn cố mở mắt trừng hắn, "Thứ kia của chàng chọc vào ta!"

"À, nó muốn chào nàng buổi sáng."

Sở Hạo Nhiên thân mật vùi đầu vào cổ nàng hôn một cái sau đó nhanh chóng chạy ra ngoài. Quả nhiên một giây sau cái gối từ trong màn bay ra. Hắn bình tĩnh đưa tay đỡ rồi mới trở lại giường xoa mặt Vũ Yên.

"Bảo bối ngoan, ta bế nàng đi rửa mặt, dùng bữa sáng nhé? Lát chúng ta tới hành cung."

"Tới hành cung?"

"Sau yến tiệc mỗi năm các nước sẽ đến hành cung tổ chức săn bắn."

"Có drama không?"

Sở Hạo Nhiên kì quái, "Cái gì ma?"

"Ta muốn nói có chuyện gì thú vị ở đó không?"

"Nghe bọn họ châm biếm nhau khá vui tai."

Nói như vậy Vũ Yên liền hiểu rõ. Yến tiệc ăn mừng tối qua còn là đại thọ của Sở Hạo Nhiên, hiển nhiên là các nước không dám làm loạn. Nhưng trong khu săn bắn thì khác, ngươi bắn kém hơn người ta một con cũng có thể bị khiêu khích là võ công yếu kém, thậm chí là ám chỉ quân đội không ra gì. Đối với chuyện bát quái như vậy Vũ Yên luôn có hứng thú muốn hóng hớt bèn nhanh chóng ngồi dậy. Ngay lập tức bị sự đau nhức ở sống lưng kéo ngã trở về.

Đêm qua sau khi xong chuyện Sở Hạo Nhiên đã giúp nàng tắm qua nên hoàn toàn không có cảm giác khó chịu, tuy nhiên thì vẫn là lần đầu nên cả người Vũ Yên đều đau mỏi không chịu được. Nàng căm tức đạp lên lồng ngực Sở Hạo Nhiên.

"Sau này mỗi năm làm một lần!"

"Hả?" Sở Hạo Nhiên cực kì kinh hoàng, "Nương tử, nàng không thể như vậy a. Sẽ nghẹn chết...."

"Vậy thì nghẹn đi." Vũ Yên hung ác nhìn hắn, hoàn toàn không bị vẻ tội nghiệp của hắn quyến rũ.

"Ta giúp nàng mát xa nha, đừng giận mà nương tử."

Sở Hạo Nhiên thành thạo đưa tay ôm trọn lấy vòng eo thon gọn trơn bóng của nàng, chậm rãi ấn bóp.

Vũ Yên thoải mái ngâm nga thành tiếng khiến hắn muốn xì máu mũi, vật dưới thân lại càng lên tinh thần tới mức chướng đau nhưng hắn không định hiện tại sẽ ăn nàng. Tối qua là lần đầu tiên, không nên làm nhiều nên hiện giờ hắn sẽ tạm bỏ qua cho nàng, đến tối nay thì....

A hí hí, mình xấu ghê. Hoàng thượng Đại Tuyên trong đầu ngập tràn ý nghĩ đen tối vui vẻ mát xa.

Vũ Yên lao tâm lao lực quá độ, ra hiệu cho hắn dừng lại. "Chàng đi giải quyết chuyện của chàng đi, ta tự dậy được rồi."

Hoàng hậu, mau tới đây viên phòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ