Chính phiên ngoại (7)

840 102 31
                                    

Mâu Thủy và Hương Ly là cặp đôi thông báo tin vui đầu tiên. Họ rất vui vẻ mà gọi đi khắp nơi rằng lần thụ tinh của họ đã thành công ở lần thứ hai, lần đầu thất bại vì sức khoẻ khi ấy của Hương Ly đột nhiên bị sa sút không ngừng.

Mỹ Nhân và Mỹ Duyên cũng đón nhận một sinh mệnh mới đến trong cuộc sống của họ, tuy chỉ là một tờ giấy thông báo đã thành công, nhưng lại mang đến niềm hạnh phúc rất lớn cho họ.

Còn về Khánh Vân và Kim Duyên...

- Duyên à, em xong chưa?

-...


- Duyên à?


-...


- Duyên, em trả lời chị đi?


-...


Khánh Vân đứng ở bên ngoài lo lắng muốn chết. Kim Duyên đã ở trong hơn nửa giờ rồi. Chị hỏi gì, cô cũng không chịu trả lời, không thèm đáp bất kì câu nào với chị.


- Duyên! Em không ra thì chị vào nha?

Khánh Vân vừa định xông cửa đi vào thì Kim Duyên đã mở toang cửa ra. Chị nhìn thấy mặt cô không cảm xúc, còn có vẻ hơi giận dỗi, quăng một thứ gì đó vào người chị rồi đi ra ngoài.

Khánh Vân ngơ ngác nhìn cô, vội nhặt cái mà em vừa ném vào người cô. Xem một chút, lại ngó một chút, Khánh Vân há hốc mồm.

- Kim Duyên! - chị sững sờ một chút, đứng yên lặng một chút rồi chạy theo cô.


Kể từ ngày hôm đó trở về sau, Kim Duyên từ một cô gái, một cô con dâu lại phút chốc hoá thành Hoàng hậu.


- Haha, Duyên à, con có muốn mua gì không? Ba cho tiền con đi mua sắm nha? - ba cưng chiều nhìn cô.

- Duyên à, con có muốn ăn gì không? Mẹ và chị sui đi mua đồ nấu cho con ăn. - hai mẹ rất hào hứng mà chuẩn bị đồ đi chợ.


- Hay con có muốn đi đâu chơi không? Ba sẽ nói Khánh Vân chở con đi.


- Đúng đó đúng đó! Bây giờ con cần phải giữ trạng thái thoải mái nhất. Nên là muốn làm gì, muốn đi đâu chơi thì cứ việc nói với ba mẹ.


Kim Duyên đã muốn nát não với ba vị phụ huynh này rồi. Khánh Vân ngồi bên cạnh đưa tay xoa xoa lưng cô, tay còn lại thì nhẹ nhàng miết lấy tay cô.


- Ba, hai mẹ! Kim Duyên và con cần được nghỉ ngơi một chút. Tụi con lên phòng nha?

Nói thì nói vậy, chủ yếu là để thông báo cho ba vị phụ huynh chứ nào đợi họ đồng ý, Khánh Vân đã ôm vợ mình lên phòng.

- Chị à~~

Vừa bước vào phòng, Kim Duyên đã ôm chầm lấy Khánh Vân, dụi đầu vào lòng chị, khổ não mà kêu chị.


- Vợ à, bây giờ em đang mang một đứa bé ở trong đây, phải biết nghe lời ba mẹ, biết giữ cho cơ thể và tâm trạng luôn thoải mái. - Khánh Vân tay xoa vùng bụng phẳng lì của Kim Duyên, nhưng chị lại cảm nhận được sinh linh bé nhỏ đó. Không lâu sau nữa là bé con chào đời rồi!

[ VÂN DUYÊN ] Cảm ơn em vì đã đến!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ